MMQ 6

1K 36 0
                                    

Athena's POV


Dahil nga nahulog ako sa pool pinauwi ako nang teacher ko para maka pag palit nang uniform and pagkatapus kong magbihis babalik ulit ko duon sa school.

" queen ako nalang mag drive para sayo" sabi naman ni lee , by the way dala kong sasakyan ay yung audi.

Tumango lang ako bilang sagot, alangan naman hihindi pa ako noh!.


Makalipas ang ilang minuto nandito na ako sa tapat nang mansion.

" sure kabang hindi ka sasama sa luob?" Tanong ko kay lee.

" no thankyou, i will just stay here and wait for you" sabi niya.

Binuksan ko na yunh pintoan, sumilip ako, hmmm wala si dad baka natutulog.

Pumasok na ako nang mansion. Nag lakad na ako papuntang hagdanan nang may napansina akong planggana, tinignan ko ito at may nakita akong monggo madaming monggo na hindi pa luto malamang , ay may nakita akong makakapal na libro.

" shit!" Sabi ko tatakbo na sana ako nang napapigil ako nakita kong may anino sa harapan, ko so ibig sabihin may tao sa likodan ko.

" the school called me" sabi ni dad.

Humarap ako sakanya " dad i can explaine- "


" dating gawi nak" sabi niya. Napairap nalang ako.

" dad puwede this time wala nang monggo masiyadong masakit eh , kapalit non ay hindi ko sasabihin kay gela na nasayo yung favorite niyang eye liner" sabi ko.


" deal" sabi nito " now luhod" lumohod na ako, tinaas ni ko yung dalawa konh kamay sa gilid parang hands side way tapus nilagyan niya nang malalakinh libro yung kamay ko kapag nahulog ko ito dadagdagan pa ito ni dad.

" dad sabi nang teacher ko kapag nakauwi nadaw ako at tapus na mag bihis ay babalik ulit ako sa school so kong hindi ako pumasok ibig sabihin nag cutting ako" sabi ko. Please sana kumagat si daddy.

" why didint you say so?!!! Hala sige tayo at mag bihis kana at bumalik ka nang school" sabi ni dad ngiting tagumpay naman ako ah!


" pero that doesnt mean nanaka takas kana hindi kita paparusahan , dont worry pag ka uwi mo ituloy mo yun" sabi nito habang naka ngiti, nawala naman yung ngiting tagumpay ko, ngumiti lang ako sakanya nang pilit.


Nagdabog naman ako habang nag lalakad papaunta sa hagdanan, akala ko ba naman malulusutan kona sayang!!!


~~~~~

Thor's POV


Buti nalang talaga na may dala akong damit, kaso hindi ako naka uniform.


Kaganina pa umalis si athena, baka ngayon babalik na yun.


*creaaak*


Napatingin kami lahat nang bumukas yung pintoan , si athena lang pala.


" pumasok kapa?" Nag tatanong nasabi nang teacher namin, kasi naman last subject namin ngayon, at last cheak ko nang orasan time na, so uwian na. Kagaya ko si athena hindi na siya nakapang uniform.

Tinignan naman ni athena yung teacher naman nang walang emosyon " asa ka naman na papasok pa ako time na kaya , nandito ako pata kunin yung bag ko so puwede ba wag ka feeler" sabi nito, ngayon ko lang alam na may lalake sa likodan niya.

If i am not mistaken si mister lee iyon. Tumango naman si athena ,nang walang dahilan , nag si tayoan naman sila gela at sila jaymond at tommy.


Walang nag salita sakanila diretsiyo tayo lang sila at hindi manlang nilingon yung teacher.

My Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon