chapter 1 (ang tropa)

15 0 0
                                    

YNNA's POV

hai guy's ako nga pala si ynna ..this is my first ever POV hehe .. ah eh ..ipapakilala ko nga pala sa inyo tong mga barkada/parang kapaitdq :))

nikki .. she's my best best best friend among them all ..siya lang nakakaalam ng lahat ng secrets ko hehe ..at ganun din yung sa kanya .. galing sa mayamang pamilya may ari ng isang sikat na flower shop dito sa maynila..kapatid niya si dimpzkie.nililigawan ni angelo..sweetheart ng campus..

dimpzkie .. ate atehan ko sa grupo hehe .. sobrang caring at mapagmahal na ate ..kapatid niya si nikki..syempre galing sa mayamang pamilya..cuttie pie ng campus..

angelo ..lapitin ng babae dahil campus hearthrob..galing din yan sa mayamang pamilya ..napakapilyo ..hehe..pero masarap kasama ..caring and loving din yan ..manliligaw ni nikki..pero may lihim na pagtingin kay ynna..

Michael .. tahimik minsan..pero napakakulit pag nakapag umpisa na..pasaway..mapagmahal at lapitin ng girls !! ..prince charming ng campus ..pinaka close sla ni angelo..galing din sa mayamang pamilya..sila lang naman ang nagmamay ari ng isang sikat na restaurant at hotel dito sa maynila.manliligaw ni ynna.

ynna .. most talkative sa grupo..pasaway..mahilig kumain at gumala..sikat sa skul dahil siya ang campus princess at kasali sa dance grup..

    oh dancer yan aa haha..

nililigawan ni michael..na may gusto kay angelo ..

  oppzz !! sorry kung di ko isasali si DHAMNZ aa ..hindi kasii namin sya kaibigan.. actually enemy namin yan ..sobrang landi kasii at napa ka suluterang tao..at eto pa may gusto siya kay michael !! ....tskk !! para bang mauubusan ng lalake ..haayy..

________________________________________________________________________

oh guys !! .. next time ulit .. wait for the next update :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

hanggang ngayon :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon