FMV
kim jennie thề với đất với trời, dù có chết đi sống lại 2701 lần cũng không thể ngờ được rằng lalisa có bạn trai, và người đó còn là jeon jungkook. thật sự sốc đến buốt não, không thể chấp nhận được.jennie điên cuồng cắn ống hút, đôi mắt không có tiểu điểm, miệng lẩm bẩm gì đó trông đến phát sợ, dọa cả lũ ngồi bên cạnh một phen kinh hồn bạt vía.
- này, cậu làm sao thế?
taehyung sờ tay lên trán cô, jennie liền cáu bẳn hất ra, hệt như con mèo nhỏ bị giẫm vào đuôi, xù lông trợn mắt.
- cút ra. muốn chết à?
taehyung giơ tay đầu hàng, bĩu môi đầy đáng thương:
- được rồi được rồi, tôi chết cho cậu vừa lòng ngay đây.
nói xong liền giả vờ cắn lưỡi. jennie đảo mắt không thèm để ý đến cậu ta, chồm người đến chỗ yoongi và chaeyoung ngồi đối diện, nhíu mày hỏi:
- này, hai cậu có nghĩ lisa đang hẹn hò không?
chaeyoung chợt rùng mình, sau đó ôm bụng cười không ngớt. yoongi gắp một miếng bánh gạo cay bỏ vào miệng, nhẹ nhàng lắc đầu:
- không có đâu.
jennie lại càng nghi hoặc:
- sao cậu biết là không có?
min-thông-thái-yoongi khẳng định chắc nịch:
- tớ cam đoan là không có. cậu nghĩ xem, năm ngoái cậu ấy hùng hùng hổ hổ đòi theo đuổi jungkook, rốt cuộc bị từ chối thẳng thừng ngay giữa sân trường. chắc chắn mười năm sau cũng không dám theo đuổi thêm ai nữa đâu.
jennie nghe xong lại phì cười, nhớ về dáng vẻ háo hức, tràn ngập niềm tin của lisa ngày đó.
một ngày thu đẹp trời. lần đầu tiên lisa nhìn thấy jungkook là sau cánh gà, một tay cầm guitar, một tay luồn vào tóc xoa bừa vài cái. áo sơmi đen phối với quần bò đơn giản, khuôn mặt lấm tấm mồ hôi nhẹ nhàng bước xuống từ sân khấu, di chuyển đến chỗ ban tổ chức show âm nhạc của trường nghe chỉ đạo. bạn nữ phụ trách âm thanh đứng bên cạnh thấp hơn jungkook cả cái đầu, cậu ấy dịu dàng cúi người xuống nghe bạn nữ nói gì đó, liên tục gật đầu, lông mi cong dài, thi thoảng khẽ rung động. chỉ cần như thế thôi, lisa liền cảm thấy mình phải lòng người này rồi.
khỏi phải nói, ngay sau đó là chuỗi ngày điên cuồng theo đuổi nam thần của bạn học manoban. mỗi ngày lisa đều bám vào cửa lớp jungkook như con lười, luôn miệng gọi jungkook à jungkook ơi. jungkook ngẩng đầu lên trả lời thì cười tít mắt, không thì phụng phịu giở trò làm nũng, tệ hơn thì nằm vật ra hành lang ăn vạ.
- jungkook sao lại đối xử lạnh nhạt với tớ như thế chứ?
các bạn khác đi qua nhìn lisa khua tay múa chân thì trợn tròn mắt, lấy tay che miệng cẩn thận mới dám rời đi. lisa kiên quyết mặc kệ, vứt bỏ hình tượng nữ học sinh nghiêm túc chín chắn, thiếu điều lôi chăn gối đến nằm ngủ trước cửa lớp jungkook một ngày hai mươi bốn tiếng, một tuần bảy ngày, tần suất làm phiền nam thần ngày một tăng cao.