Văn Án ( ko hẳn )

209 12 0
                                    

Hanagaki misuto là tên của người năm lần bảy lược muốn hại em không hiểu tại sao ngay từ lúc đầu cô ta lại có ác cảm với em ý em là ngày từ đầu cô ta đã ko ưa gì em rồi nếu ko nói quá thì cô ta câm thù em từ cái nhìn đầu tiên em cũng ko hiểu tại sao lại thế chỉ biết rằng cô ta ghét nụ cười của em, ghét những gì em làm , thứ cô ta muốn ko chỉ toman thiên trúc mà kể cả CUỘC SỐNG CỦA EM cô ta cũng ko tha , lúc đầu em chỉ nghỉ cô ta chỉ là thiếu thốn tình cảm gia đình mà thôi nhưng ko ngay từ ban đầu cô ta trả thiếu j cả sắc đẹp có , tiềm năng có , gia đình hạnh phúc có , nhưng cô ta lại tự phá hủy nó bằng cách giết gia đình tại sao lại thế á tại vì cô ta thích nói cho dễ hiểu hơn là cô ta là kẻ cuồng giết người à mà mọi người có thắc mắc cô ta là ai mà mang họ của em ko cô ta là em gái cùng cha khác mẹ của em mà từ từ mọi người có thắc mắt về đoạn gia đình hạnh phúc ko ? , và cả đoạn cuồng giết người nữa hơ hơ nói sao nhỉ cô ta giết luôn cả ba em đấy ko chỉ thế cô ta mới có 16 tuổi thôi đấy bất ngờ nhỉ ừ lúc đầu em cũng bất ngờ lắm nhưng thứ em quan tâm là tâm địa của cô ta cảm giác thật nực cười mọi người cứ nghĩ một cô gái có 16 tuổi thì làm đc gì hơ hơ mọi người đã sai rồi sai ngay từ đầu cô ta nhìn thế thôi chứ cô ta cũng là một kẻ xuyên ko đấy sao em bt á vì em đã giúp rất nhiều người nên ông trời đã ưu ái cho em một bí mật đó ( nghe phi lí nhỉ nhưng em là con cưng của tát giả mà em muốn gì mà trả đc , mà nè tui buff sức mạnh của em hơn lzana , và mikye đó nha ) , giờ hãy nói về cuộc sống trước khi xuyên ko của cô ta nhé nói sao nhỉ trước kia cô ta là sát nhân hàng loạt bị vấn đề về nhân cách hơ ồ nói sao nhỉ truyện này đâu phải đề đùa , nói về cuộc sống lúc nhỏ nhé ngay từ lúc nhỏ haika một cô gái có thể nói là tuyệt mỹ cũng đc bạn nghĩ gia đình cô ta cũng giống như cô ta nhỉ ? , nực cười gia đình cô ta trả là gì cả tất nhiên vẻ ngoài chỉ là vẻ ngoài , và tất nhiên cuộc sống mà đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng đó thì cái gì cũng có mặt tối của nó chẳng hạng như mẹ cô ta chẳng hạng vẻ ngoài nhỉ chỉ đánh giá người khác qua bề ngoài thì bạn thường xuyên sẻ bị lừa ví dụ đằng sau vẻ hiền hậu , đảm đang kia là một con ĐIẾM bán thân hì bạn ko đọc nhằm đâu một con điếm cơ đấy , thường xuyên bắt con mình bán thân lấy tiền , đánh đập dã mang chính con gái mình , phì chắc các bạn cũng thấy mẹ thế rồi còn ba thì sao nhỉ chậc một lão già chỉ biết ăn chơi đánh đập con gái hì còn h** p cả con mình nữa cơ nợ nừng chòng chất xả hội đen thường xuyên đến nhà đòi nợ nói sao nhỉ vì cái lí do này và sắc đẹp này đều là lí do khiến cho cô ta bị hội chứng đa nhân cách đó ( DID - Dissociative identity disorder , hay còn đc gọi là rối loạn nhân dạng phân ly ) , a~ thật tội nghiệp cho một cô gái mới 16 tuổi mà phải trải qua nhiều thứ truyện như vậy mà còn lí do cô ta thành sát nhân á tiếp thôi ~ , cho đến một hôm chính mắt cô ta thấy người " cha " " thân yêu " của mình đang lấy gậy sắt đánh liên tục vào một " cái sát " a ~ đối với một người bình thường có lẽ đây là một cảnh kinh hoàng còn đối với cô ta hình ảnh này rất đẹp đột nhiên hắn nhìn về phía cô từ từ tiến lại gần chuẩn bị đánh một gậy vào đầu cô , định giết cô nhưng hắn đâu ngờ rằng chính đêm nay hắn mới là người bị giết khi hắn chuẩn bị vung gậy thì hắn bất ngờ bị ngã như thế nên sẻ có lợi cho cô ta nhân cách thứ 2 đã XUẤT HIỆN lấy từ đâu ra một con dao và nhân lúc hắn đang đứng dậy cô rạch một rạch kéo từ trên ngực xuống bụng máu ruộc rơi ra hết trong đầu cô nhân cách thứ 2 nghĩ ' a ~ thật đẹp làm sao có nên cho thêm vài nhát nữa ko nhỉ ' và nhân cách thứ hai đã tung hành từ lúc đó cho đến bây giờ , ( bạn có vẻ đang thắc mắc haika thật sự đâu nhỉ hí sau khi nhân cách thứ hai thoát ra thì haika1 đã bị nhốt trong tâm trí không thể thoát ra đc ) đã đc 5 năm kể từ khi haika2 ra ngoài công việc thường ngày của cô ta là giết người và ăn thịt chúng đến cả haika1 cũng cảm ( haika1 là thật , haika2 là nhân cách , mà vì sao haika2 lại ăn thịt người thì là do haika2 là quỷ nha mọi người ) thấy kinh tởm chính bản thân mình , ( lí do xuyên không là do bà haika2 mua một đoạn băng đang hot trên mạng bã mở ra xem thì bã ume luôn cách nhân vật trong đó luôn nhưng ko hiểu tại sao bã ko thik takemichi nửa vì em ngốc chăng ? ) trong một lần đi giết người thì lại bị đánh boom chết thế là haika2 xuyên vào đây và ả bắt đầu lập ra kế hoạch để chím hết các nhân vật trong đây ( trừ takemichi ra ) .
HẾT
__________________________________________
hì có í kiến gì thì xin mời bình luận nhia
Tui sẻ tham khảo và sửa lại tui thấy haika1 hơi tội nhưng ko sao cái kết cúi sẻ cực kỳ ngọt nên đừng lo hì hì
Mà cô haika trước khi xuyên không nè

                                       HẾT __________________________________________hì có í kiến gì thì xin mời bình luận nhia Tui sẻ tham khảo và sửa lại tui thấy haika1 hơi tội nhưng ko sao cái kết cúi sẻ cực kỳ ngọt nên đừng lo hì hì Mà cô hai...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và sau khi xuyên không

Và sau khi xuyên không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 ( alltakemichi ) Xuyên không trở lại dạch mặt Trà XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ