chap 1

138 10 1
                                    

Còn nhớ tác giả khung tui nè do chán và ko có việc gì làm nên tui viết đó hì hì thấy tui siêng khung tui có quên nhắc một đoạn là takemichi mạnh hơn mikye nhưng cũng tàn bạo hơn mikye khi hắc hóa nhoa mà dù take như thế nào chăng đi nữa thì cũng là ngược mấy anh công nhiều hơn ngược takemichi và ngọt sẻ ở cuối nhoa hì hì .
Họ = đám toman
Cậu = takemichi
Ả = haika2
Anh = tác giả
_________________________________________
Takemichi ở.......lại..........với......tao.......đừng.....đi ...hức.........hức ở.......lại ....với .........tao hức........đừng ........đi ......huhu....tao ....biết .......sai rồi....hức......hức
Mọi người đang khóc tại sao chứ ? có cả họ nữa à , à đúng rồi tôi đã chết kế hoạch của haika2 thành công rồi nhỉ ? nực cười tôi giúp họ mà họ lại phản bội tôi hay nhỉ cô ta lập mưu kế hãm hại tôi và nó đã thành công cô ta đã có đc tất cả của tôi  , hay thật có ai mà nhìn thấy mình trong quan tài mà vui nổi ko cậu nhìn xung quanh ai cũng đang khóc bọn họ cũng vậy !? , bất ngờ thật đấy những người gián tiếp muốn giết cậu lại khóc cho cậu còn ả thì vẩn trơ cái bộ mặt giả tạo đó ra ngứa mắt thật thôi cũng đến lúc đi rồi nhỉ ko nên ở lại quá lâu cậu nhắm mắt lại " takemichi " nhưng đột nhiên nghe thấy có người gọi tên mình có người nhìn thấy mình thật sao ? cậu mở mắt ra nhìn xung quanh chỉ thấy một màu đen xâu thẩm.....
__________________________________________
1 tiếng trước .......
Mikye : thằng chó gay kinh tởm mày giám  động vào mitsuto  ( bỏ ) lần nữa là tao ko tha cho mày đâu .
Mikye với khuôn mặt hằng hằng sát khí nhìn cậu thiếu niên đang nằm dưới nền đất lạnh lẽo trên người chỗ nào cũng chằng chịt viết thương nhìn vào là thấy đau rồi .
Mitsuto :hứ......c.....cá.....c....anh....đừng.......đá....nh a...nh......ấ....y.........nữa .
Chifuyu : ko đc em hiền quá đó mitsuto đừng lo cho thằng gay đó , em còn phải nghĩ cho bản thân nữa chứ .
Mitsuto : d..ạ
Lo cho bản thân !? , nực cười cô ta lúc nào mà trả lo cho bản thân mình ha chỉ cần một giây phút nào còn ở đây thì cô ta sẻ ko ngừng hành hạ cậu giờ trong đầu cậu thiếu niên nằm kia giờ ko nghĩ đc cái gì  sau khi họ rời đi cũng là lúc cậu đi về nhưng xui xẻo thay em vừa đi qua đường thì lại có chiếc xe tải lao tới ha cuộc đời thật chớ trêu làm sao cậu thế này chưa đủ tệ hay gì cậu đã làm gì sai mà phải chịu  những thứ này ông trời thật bất công sao ông lại đọc ác như thế ? .
TÙNG !!!!!!!!
Giờ chỉ còn thấy cậu thiếu niên tóc vàng nắng nằm trên vũng máu kia thôi lại còn đúng lúc bọn họ tới nữa chứ .
Người nào đó : ai đó gọi cho xe cấp cứu đi !!!
Mọi người xung quanh mặt ai cũng hốt hoảng lấy điện thoại ra gọi cho xe cấp cứu còn bọn họ á đang đứng trơ ra đó kìa họ ko thể tin đc người mình yêu lại đang nằm trên ( thứ thật thì toman chỉ coi haika2 là kẻ thay thế thui chứ trong lòng còn yêu michi lắm ) nền bê tông lạnh lẽo mà ko thể làm đc gì cưới cùng xe cấp cứu đã tới nhưng ko may là em đã ko qua khỏi  mặc ai cũng đẫm nước mắt nhất là manjiro , ngoại trừ con ả mitsuto ngoài mặt thì khóc lúc các kiểu trong thì vui sướng ko tả nổi thế là kế hoạch của cô ta thành công , cậu đã ra đi mãi mãi ko một lời từ biệt mà lại còn quá nhiều tiết nuối trong cuộc đời .
HANGAKI TAKEMICHI : RA ĐI NĂM 20 TUỔI THẬT TIẾC NUỐI CHO CẬU .
( CỨ THẤY SAO SAO Í NHỀ )
__________________________________________
( Ở một nơi nào đó )
Takemichi : đây là đâu !?
??? : xin chào ta ke mic chi
Giọng nói có phần trẻ con nhưng cũng hơi lạnh lùng
Takemichi : ai vậy ?
Cậu khá ngạc nhiên khi có một chàng trai đứng trước cậu ( tui đó hì hì )
??? : tôi là là kaito
Takemichi : vậy đây là đâu ?
Cậu vẩn bình tỉnh hỏi người trước mặt .
Kaito : đây là không gian 4 chiều
Takemichi : không gian 4 chiều ???
Kaito : nói chung là đây kà nơi tôi tạo ra .
Takemichi : tạo ra ???
Takemichi : là sao ???
Cậu khó hiểu nhìn người trước mặt
Kaito : vào việc chính đi cậu có muốn trả thù ko ?
Takemichi : trả thù ?
Kaito : đúng cậu có muốn ko ?
Cậu có chút do dự vì dù gì nữa kia của cậu ko muốn nhưng một phần nào đó cậu cũng muốn , cậu bối rối xuyên nghĩ , kaito cũng hiểu vì anh cũng hay phân vân mà nên ko hối thúc cậu mà để cậu xuyên nghĩ đc một lúc thì takemichi mới trả lời
Takemichi : có
Kaito : chắc ko ?
Kaito : có muốn mạnh lên ko ?
Takemichi : có
Kaito : muốn thông minh lên ko
Takemichi : ủa tui thông minh sẵn rồi mà ヽ(∀° )人( °∀)ノ.
Kaito : chắc tui tinh (ー_ー゛)
Takemichi : như vậy có í gì (‡▼益▼)
Kaito : í gì đâu (´ε` )
Takemichi : nè nè bớt lại đi nha ('^´o)=3
Kaito : ừ ừ (~_~メ)
Takemichi : (`ε´)
Kaito : rồi rồi
Takemichi : mà nè
Kaito : gì
Takemichi : sao hồi nảy anh hỏi tui mất cái đó chi ớ .
Thanh niên tóc vàng có " lQ 100% " hỏi một cách ngây thơ vô ( số ) tội nhìn cậu  như thế anh phì cười .
Kaito : tôi có nhiệm vụ giúp cậu trả thù
Kaito : sao muốn ko
Takemichi : có
Kaito : chắc
Takemichi : chắc
Anh phì cười
Kaito : à này
Takemichi : hả ?
Kaito : ở thế giới này tên shin ko chết nhé !
Takemichi : vậy ko có toman ?
Kaito : có lẽ sẻ có đấy haizzz tùy vào nhân phẩm
Takemichi : ừ mà khi nào trọng xin
Kaito : bây giờ
Takemichi : hả !?
Sau câu nói đó thì cậu ngất lịm đi .
Sau khi cậu tỉnh dậy và  thấy căn phòng hồi tiểu học của mình sau khi thấy điều lạ nên đã chạy vào nhà vệ sinh kiểm tra và cậu đã tóa hỏa khi bây giờ cậu đang là một đứa trẻ 7 tuổi , cậu liền đi xuống nhà và thấy kaito đang nói truyện như người nhà lập tức cậu đã kéo anh ta vào nhà vs .
Takemichi : này !!!
Kaito : cái gì , điếc hết cả tai à
Kaito xoa hai bên thái dương của mình nhìn cậu " bé " đang hốt hoảng kia .
____________________HẾT__________________
Xin lũi tại dài quá rùi nếu có í kiến gì thì sin mời bình luận để tui tham khảo nhoa mà tui nè : 

____________________HẾT__________________Xin lũi tại dài quá rùi nếu có í kiến gì thì sin mời bình luận để tui tham khảo nhoa mà tui nè : 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 ( alltakemichi ) Xuyên không trở lại dạch mặt Trà XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ