nếu như một ngày nào đó choi beomgyu to gan bật lại kang taehyun thì như nào nhỉ..?
"em bảo anh không được ăn cái thứ này nữa"
taehyun giật lại gói mì cay từ tay beomgyu, cậu bực mình gần chết. con gấu bông này không bao giờ ngưng ăn mì cay được, cho dù có đau dạ dày đến mức muốn chết đi sống lại cũng không bỏ tật.
"nhưng mà anh muốn ăn"
"anh đau dạ dày ai lo? cũng chỉ mình em lo chứ mấy gói mì đó có lo không?"
"KANG TAEHYUN ANH GHÉT EM !!!"
"cái gì cơ? anh ghét em trong khi em lo lắng cho anh? được thôi, thế thì anh cứ ăn cái đống mì đấy đi. lúc đau bụng thì đừng có tìm em"
cậu bực tức ném lại gói mì vào người beomgyu rồi bỏ ra ngoài phòng khách. anh ở trong phòng bếp cũng chẳng khá hơn chút nào. một phần uất ức rồi thêm một phần tức giận.
và cả hai cạch mặt nhau cũng đã gần một tuần.. ở đâu có taehyun thì ở đó không có beomgyu, ở đâu có beomgyu thì ở đấy chẳng thấy mặt taehyun.
cho đến khi..
"gì? cậu nói kang taehyun đánh nhau với người ta á?"
"ở đâu vậy?..được tôi đến ngay"
anh đưa tay lấy cái áo khoác trên ghế rồi chạy ra khỏi nhà liền. taehyun của anh chưa bao giờ tự tiện đánh nhau với người khác. nếu lần này đánh nhau chắc chắn là lớn chuyện.
"nè dừng lại. kang taehyun dừng lại"
beomgyu chưa gì đã chạy đến đám đông phía trước, nắm cổ áo em người yêu lôi đi xềnh xệch ra khỏi đó.
"anh đến đây làm gì? thả em ra? em phải đập chết thằng chó đó"
"sao lại đánh nhau? nhìn người em chảy máu hết rồi kìa"
"thằng chó đó bảo beomgyu của em là đồ bám đuôi. anh thả em ra để em xử nó"
"thôi mà taehyun"
beomgyu nhanh chóng ôm cậu ra khỏi đám đông mà lôi về nhà. nếu còn đứng đó một phút giây nào nữa chắc cả hai đứa sẽ bị lôi lên đồn cảnh sát mất..
"ngồi yên cho anh sát trùng nào."
"beomgyu"
"hửm?"
"em xin lỗi"
"vì điều gì cơ?"
"hôm trước em có hơi lớn tiếng..cũng chỉ vì tại em lo cho anh quá"
beomgyu dừng tay, đưa mắt nhìn sang người yêu rồi ôm chầm lấy cậu.
"anh cũng xin lỗi, đáng lí ra là anh không nên cãi lại lời em như thế"
"em yêu anh beomgyu"
"anh cũng thế.."
_
lấy tiền lì xì đi đánh bài mà tui thua quá trời thua rồi =))))))))))))) hơi bài bạc nhưng mà dui chị em ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu || kangchoi's diary
Fanfictionquyển nhật kí về chuỗi ngày yêu nhau của kang taehyun và choi beomgyu و ̑̑ author: @cattery_g