"Cách cách, Tứ gia, thuộc hạ cáo lui." Tề bố sâm thu thứ tốt chuẩn bị chạy lấy người.
Đại Ngọc gật đầu nói: "Đi thôi, cám ơn ngươi ." Tề bố sâm nói: "Đây là thuộc hạ nên làm." Tề bố sâm vừa đi, phùng tử anh xem Đại Ngọc tươi cười dịu dàng mặt cũng không dám ở lâu, vội vàng trốn thoát. Đại Ngọc quay đầu nhìn đến Dận Chân mày kiếm nhíu lại bộ dáng, có chút lo lắng nói: "Tứ ca. . . Bọn họ. . ." Dận Chân nói: "Ta biết bọn họ là ám bộ nhân, ngươi không cần cùng ta nói, chính là cái kia tề bố sâm. . . Ta xem có chút nhìn quen mắt." Đại Ngọc đạo: "Tề bố sâm chưởng quản thiên toàn các, hắn y thuật rất cao tính tình có chút lãnh, cũng không yêu quản chuyện khác nhi. Ta cũng chỉ biết hắn họ Y Nhĩ Căn Giác La thị, nhưng là hắn thân thế ta cũng không biết. Hắn là phụ thân năm mới cứu nhân, cũng không chịu nói bản thân thân thế, phụ thân cũng không nguyện ý miễn cưỡng hắn, liền đưa hắn lưu tại Lâm gia. Tứ ca hẳn là chưa thấy qua hắn mới là." Dận Chân lắc đầu nói: "Không là hắn, ta tựa hồ gặp qua một cái cùng hắn bộ dạng cực giống nhân, nửa khắc hơn khắc cũng là nghĩ không ra ." Đại Ngọc cười nói: "Kia cũng không có gì. Tứ ca thủ còn đau sao?" Dận Chân tựa tiếu phi tiếu xem nàng nói: "Hết giận sao?" Đại Ngọc áy náy cúi đầu, nàng cũng không biết sao lại thế này cảm xúc còn có chút không chịu khống chế. Trong lòng nàng rõ ràng là tin tưởng tứ ca , rõ ràng biết tứ ca căn bản là sẽ không thích tháp na cách cách, nhưng là chính là nhịn không được tưởng đối với tứ ca xì hơi.
Dận Chân than nhẹ một tiếng nói: "Tưởng nhiều như vậy làm cái gì? Trong lòng ngươi mất hứng trực tiếp đối với tứ ca phát ra đến tổng so buồn ở trong lòng hảo. Điểm ấy tiểu thương cũng đáng cho ngươi nhớ lâu như vậy? Bất quá có chuyện tình có chút phiền toái." Đại Ngọc ngẩng đầu nhìn hắn, Dận Chân nâng lên thủ nhìn nhìn nói: "Hôm nay là săn thú ngày đầu tiên, ta liền bị thương thủ..."
"..."
Dùng quá sớm thiện sau săn thú liền chính thức bắt đầu, sở hữu đi theo hoàng tử nhóm đều phải tham gia, liền ngay cả phúc tấn nhóm cũng nhất sửa bình thường ung dung sườn xám kỳ hài, thay sạch sẽ lưu loát cưỡi ngựa trang cùng giày tham dự. Khang Hi ra lệnh một tiếng, các nam nhân cùng nhau đại mã hướng bãi săn chỗ sâu mà đi, nữ quyến nhóm đều ngồi ở trên khán đài quan khán. Tháp na cách cách như trước một thân hồng trang đi đến Đại Ngọc trước mặt nói: "Tứ Phúc Tấn, chúng ta cũng đi đi." Đại Ngọc ôn hòa cười nói: "Ta không tốt này nói, còn thỉnh cách cách thứ lỗi." Tháp na nghễ nàng nói: "Ngươi thế nào như vậy nhược, cưỡi ngựa không được săn thú cũng không được?" Đại Ngọc cũng thật cười bất đắc dĩ nói: "Này ta đích xác không quá đi." Nàng là thuộc loại trời sinh thể nhược, cưỡi ngựa còn đi, muốn đánh săn bắn tên còn kém hơn. Tháp na nghi hoặc xem Khang Hi nói: "Hoàng thượng, các ngươi kinh thành nữ nhân đều sẽ không săn thú sao?" Ô lan đứng dậy nói: "Ai nói sẽ không, ta cùng ngươi so tốt lắm." Tháp na nhìn xem ô lan, lắc đầu nói: "Ngươi cũng là chúng ta Mông Cổ ." Quách Lạc La thị đứng dậy nói: "Nếu như thế, tháp na cách cách, ta đến với ngươi so." Tháp na xem nàng hỏi: "Ngươi hội cưỡi ngựa? Cũng sẽ săn thú?" Quách Lạc La thị cười nói: "Lược biết." Tháp na đối này lược biết là cái gì trình độ cũng không có hiểu biết, chỉ biết là này Bát phúc tấn đích xác hội cưỡi ngựa là được. Liền cười nói: "Được rồi, vậy ngươi ." Khang Hi nhìn nhìn một thân kỵ trang, tư thế oai hùng hiên ngang Quách Lạc La thị, vừa lòng gật gật đầu nói: "Một khi đã như vậy các ngươi liền chơi đùa đi. Những người khác thích đều có thể đi ngoạn nhi."
YOU ARE READING
Hồng lâu phong hoa tuyệt đại
RomanceNàng xuất thân Giang Nam, nhiều thế hệ thư hương, tự nhiên một đời thanh quý không rảnh. Hắn trời sinh hậu duệ quý tộc, đế vương gia, mệnh định cả đời tranh danh trục lợi. Phùng, tức duyên. Hiểu nhau, là phân. "Khi dễ tứ ca ca đều là người xấu. Ngọc...