DANIEL'S POV
Di talaga ako Maka Get Over dahil mag bibigay kame ng Donations sa mga Knollers!
Who knows? Baka dun ko pa Makita ang Soulmate ko? Eh Diba ALL GIRLS doon? :">
Nag punta sila Seth at ang buong PARKING 5 Sa Bahay para sa Practice. At Dahil Bukas na Kame pupunta sa MC (Miriam College) mag I-invite pa ako ng Iba kong Kasama Bukod kay Katsumi Para mas Lalo akong pag ka-tiwala an na ako ni Mama! :))
Tinanong ko Yung nga band mates ko kung Sino sakanila ang gusto sumama sakin!
Si Seth nga pala Classmate ko no? Sya! Sya Yung Gusto sumama! Buti nalang! :")
Yan. Si Seth. Ang Kaibigan ko na NGSG xD
No Girlfriend since Birth! HAHAHAHAHAHAHAH
Maka hanap na kaya sya ng Girlfriend nya Bukas? Mag hahanap kaya Sya ng girlfriend kaya sya Sumama samin? Hahaha! :))
Well, dahil close ang Mama ko and Mama ni Seth, Pinayagan din naman si Seth na sumama.
Hay Salamat! Madami akong kasama! XD
Di ko talaga natago kay mama yung Excitement ko! Napa hug tuloy ako sakanya! Sabe nya ang Sweet ko daw! :}
Ewan ko ba
Para Sobra akong Natutuwa pag nakaka tulong ako sa ibang Tao? Para kasing Natutulungan ko na Yung still ko eh :">
Ganun din si Katsumi. Gusto nyo Lagi may Natutulungan sya!
Sabe ni Katsumi, Baka sa Miriam College na daw sya maka-kita ng Babae. Narinig ata kame ni Mama na nag uusap!
Sabe ni mama.. Hindi naman daw Kailangan Maghanap ng babae kase Kung may tao talaga na para sayo, dadating yun ng Kusa.
Hhmmm. May point din naman si Mama! :) Galing talaga ng mama ko! :)
Eh bakit ako? Di ko pa nahahanap yung Para saken? :(( <//3
Tinanong ko yan kay mama. Pero sabe nya, Okay lang naman daw kung Mag try ako. Kase "Not all First Relationships are meant to last. Their Just Practices for the one that does" Grabe! Galing ni Mama!
Ganyan si Mama talaga eh. Magaling sya sa mga Advice tungkol sa LOVE! :)))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Maka hanap kaya sila ng Tamang Babae para sakanila? Magkita na kaya si kath at Dj? Abangan sa NEXT CHAPTER! :">
BINABASA MO ANG
Proud Fangirl ❤ (ON HOLD)
Teen FictionA story of an ordinary Fangirl and a Phenomenal Actor. What will be the Challenges if they will be together? And what will be the Result of their Relationship? Read it!! :