Chapter 7

297 7 0
                                    

*CONTINUATION*

DJ: Okay lang!! Eh, bakit ka ba umiiyak dyan?? :)

Kath: Wala! Okay na ako kase nakita na kita eh!! Pwede ba kita hawak an?? Di Lang talaga ako makapaniwala na totoo ka eh! Pwede?? :""">

DJ: Huh? Uhhmm. Sige! :">

*Kath touched DJ's Lips*

Kath: OMGGGGG! Totoo ka nga! Hindi talaga ako makaka get over nito!! :">

DJ: Haha! Tara. Punta na tayo sa Gym? :)

Kath: Sige! :"> *KINIKILIG*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KATHRYN's POV

Grabe! Di talaga ako makapaniwala sa nangyare kanina!! :">

Oh By the way, ang Bait ni DJ! Kahit Sobrang Sikat sya sa school, nilapitan parin nya ako! Di ko talaga ine-expect yon! Happy ko!!

Best Day of my Life!!

Pero asan si Anikka?? :O

Excited na ako I-kwento to sakanya!!! Maiinggit yon for sure!! :"">

Ayy! Ayun si Anikka! Basa Drinking Fountain!! Ano kaya ginagawa nya dun?? Haisst. Malamang umiinom! Kdot.

Nilapitan ko si Anikka! Nababaliw yata? Abot universe ang Ngiti nya ah!!

Kwento ko sana sakanya yung nangyare samin ni Dj kanina!!

Naunahan ako! Di sya naiinggit! Nakita rin pala nya si Seth!! Haha Okayy. Pero, di naman daw sila nag kausap!!

Hay Anikka! Pinalagpas mo pa ang chance mo!! Yun na eh!! Dapat kinausap mo na sya kagad!!

Nako! Kung ako lang yun eh....

Pero, mas da best yung nangyare samin ni Dj! Di parin ako maka get over!! Kinikilig parin Akoo! :""">

Sana, hindi to kung Huli naming pag Kikita!!

Eh si mama kaya? Kamusta na sya??? Sana okay lang sya at sana din Gumaling na sya!! :))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

DANIEL's POV

Grabe. Ang cute Niya! Ano kaya ang Pangalan nya?? Ang Cute nya!! Teka, Hindi lang ata sya Cute eh!! Magada pa!!

Curious talaga ako kung ano ang Name nya! Siguro, Angel! Kase Muka syang Angel eh! :">

Pero, tama ba yon? Yung ma-inlove ako sa Isang Fangirl? Okay lang! Wala naman siguro masama eh!

I'm sure, magugustuhan sya ni mama!!

Teka, ano to Love at First sight? Sigurado na ba ako dito?? Hay! Wag nga muna yan isipin ko!!

Ayan! Nung nag donate kame kanina sa Gym ng Miriam College, ang saya!! Grabe! May new friends ako na na meet!!

Pinag kaguluhan nila ako shet!! :(

Pero, okay lang!! Worth it naman yon eh!! :"">

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sa isang araw na ang Concert ni DJ! Ano kaya ang mga lang yay are? ABANGAN SA NEXT CHAPTER!! =)))

Proud Fangirl ❤ (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon