Quế Ngọc Hải 22t xuất thân từ Nghệ An. Gia đình hắn có gia thế cực khủng,không 1 đối thủ nào có thể vượt được danh hiệu đứng đầu trên bảng Thế giới. Và đương nhiên 1 gia đình triệu phú như hắn thì sẽ có người thân là đại gia cùng đảng cấp rồi,1 trong số đó có gia đình của Vato!
(Quá khứ)
-Hồi còn đi học cấp 2,3. Hắn là 1 học sinh rất nghịch ngợm,hư hỏng và khó tính,Lúc đó hắn 16t,Ở trong trường hắn từng là 1 tên trùm trường khét tiếng mà ai ai cũng biết và cả những ngôi trường khác,hồi đó..hắn từng bắt nạt rất nhiều học sinh,thậm chí còn đánh chết cả 1 số giáo viên nữa. Bame hắn vì không chịu được cái thói hung hăng của hắn,lúc đéo nào cũng chỉ vòi tiền họ. Họ luôn luôn buông lời chửi rủa,quát mắng hắn mà hắn vẫn không chịu rút kinh nghiệm mà thay vào đó còn ác hơn gấp đôi so với bình thường,hắn còn thề rằng 1 ngày nào đó hắn sẽ thiêu đốt cái ngôi trường rẻ rách này!. Đến khi 18t là lúc các thanh trung niên đi bộ đội và cũng là lúc cái xã hội này yên bình hẳn lên...không còn vụ đánh nhau,chửi bới,xúc phạm,...mà thay vào đó là những nụ cười in trên khóe môi của người người!! Hắn đi bộ đội về..dường như hắn đã tự lập,ngăn nắp,ngoan ngoãn hơn hẳn! Bame thấy hắn đã trưởng thành được như này..trong lòng cũng vui hẳn lên sau những ngay tháng năm tốn những khoảng thời gian và những tuyến nước bọt để dạy dỗ lại hắn. Sau khi lên 19,hắn được bame đưa đi sang Mỹ,Nhật Bản,Anh,Hàn Quốc du học và cũng tăng sự hiểu biết cho hắn. Sau 2 năm du học ở 4 nước..mỗi nước chỉ tầm vài tháng là hắn đã mở rộng thêm kiến thức hơn,không ngạo mạnh như trước mà thay vào đó là 1 con người thuần thục,thẳng thắn hơn..Thật đáng ngưỡng mộ!! Sau 2 năm du học thì hắn lại được bame đưa sang Dubai làm ăn. Cái gì cơ? Dubai á? Đcm điêu quá! Hừm..tất nhiên! Điều này là có thật,hắn sang Dubai làm ăn và sau khoảng thời gian vất vả ngoi ngóp được kinh nghiệm thì hắn đã mang về được cho gia đình hơn trăm nghìn tỷ VNĐ. Quả là nhân tài,haha!
(Hiện tại)
-Bây giờ hắn đã là 1 người thành công trong sự nghiệp của cuộc đời. Hắn được dạy dỗ đàng hoàng sau những kì du học vất vả,đương nhiên..nói được là làm được..Hắn vào năm 21t,hắn đã đốt đi cái trường mà hồi cấp 3 hắn đi học. Bây giờ hắn lại trở về tính cách hồi xưa..là 1 người kiêu ngạo,sĩ diện,khó tính,lạnh lùng như trước. Hắn đã thay đổi bản thân 360◦,lại là 1 kẻ lật mặt. Bây giờ hắn không chỉ kiêu ngạo mà còn dâm đãng,hắn đã yêu em gái họ của mình từ lúc cô mới chỉ 4t. Ngày ngày đi làm về hắn lại cầm điện thoại hoặc tv lên xem mấy cảnh bậy bạ,tất nhiên là hắn sẽ cương nhưng không có gì để giúp hắn nên hắn chỉ có thể ngậm ngùi mà chịu đựng cho qua,đôi lúc hắn lại đến quán bar hay đi tầm 8h-9h gì đó hắn lại xí xớn rủ mấy con phò làm tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Loạn Luân~[H]Hoàn]
Любовные романы🔞H++ ‼️Xuất bản: 24/1/2022 💞Ngôn Tình_Hải Toàn 👤Tác giả: haitoan_dthvai - Tóm tắt: Từ anh họ trở thành anh chồng,không bí kíp,không chơi bùa,không quyến rũ,chỉ bình thường 💋 ✅Voted đầy đủ đi ạ,không xem chùa Trù mấy bà đọc không voted bị ỉa chảy...