Since kami nalang natira dun, super tumahimik.
Ang awkward kasi, feeling ko nga mabibingi na ako sa sobrang katahimikan.
Nagsalita na ako to break the silence.
"So, saan ba dito ang kwarto ko?"
Feeling ko nabigla sya sa pagsalita ko, nauutal pa kasi. x)
" Ah, Umm. Ay! Ou, teka.." Tapos tumingin sya kung saan-saan parang may hinahanap.
"Yun! Kuya, may I have the other keys for the vacant rooms?" Sabi nya dun sa lalaking dumaan.
"Eh, sir. Wala na pong vacant na room eeh. Except nalang po dun sa room nyo atsaka yung katabing room nun. Yung ano po.." Di na pinatapos ni Francis si kuya magsalita.
" Room ko? So, saan mo ako balak patulugin? The other room? No! You know that noone's allowed to sleep there." Grabe naman 'to si Francis. Galit agad? Hayst. Pogi talaga 'to eeh, masungit nga lang. -,-"
Atsaka OA nya lang maka-react about dun sa other room. Kwarto na lang pinagdamot pa. Ano kayang meron dun? Amp.
"Sorry po, Sir. Sige po. Mag-aayos lang ako." tapos umalis na si kuya.
" Snorer, paano ba yan? Wala na dawng available na room? Guess I have to share my room with you. Lakas mo naman kay Lord, tinupad nya wish mo." Sabi nya with a smirk.
o.o Teka, ano daw? Share his room?! With me?! Lakas ko kay Lord?! Wish?! HUUUH?!
B.. U.. F.. F.. E.. R.. R.. I.. N.. G..
"HOYY! ANG KAPAL NAMAN NG MUKHA MO. I'LL NEVER SLEEP IN A ROOM WITH YOU, OVER MY DEAD SEXY BODY!" Pasigaw yan. HAHA! Tuhray. Sexy naman kasi talaga ako, Eneveeh, x))
"Fine. Ako na nga 'tong nagmamagandang loob eeh! As I know, pakipot ka lang."
" Grabee! Ilang page ba yang mukha mo ha?! May lahing dictionary o thesaurus ka ba?! O baka naman Encyclopedia na?! Anooo?! ILAN?!" Ang korneh ko. -,-"
" Ata? Sabi kasi nila bukod sa lahat ng hinahanap nila ay nasaakin na eh I give meaning to their lives pa daw." Confident nyang sabi.
"HAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! GRABE. HAHAHAHAHAHAHA! Corney mo, dre. HAHAHAHAHAHAHA!" Grabe, laughtrip 'to. Pasensya na sa mga nabubulabog ko. XD Imba lang kasee. HAHAHA! At ng makabalik na ako sa sarili ko..
" Lakas nito mang-goodtime ooh. HAHAHAHA! Napatawa mo ako, Promise. HAHA! Salamat aah?"
Tapos bigla syang tumayo..
"SHUT UP! Matulog ka dito sa labas. Lakas pala mang-goodtime aah."
Sabay walk-out..
o.o
o.o
o.o
=))
=))))))
=))))))))))))
"HAHAHAHAHAHAHHAAHAHAHAAHHAH! PIKOOOON! Ui, anoba! Joke lang yun. Bilis mo naman maasar." XD
"Di ako mabilis maasar. At di ako pikon!"
"Dewala. Pikon ka lang eeh." Lakas ko lang maka-asar. xD
"Di nga sabi ako pikon eeh! Makulit ka rin noh?!" Sagot nya ng pasigaw.
"Oh yan ba ang di pikon? HAHAHAHA! Kita mo, asar ka na nga agad eeh." Ang cute nya talaga asarin. parang sasabog na sya. x)
" Ewan ko sayo! Matutulog na ako so, SHUT UP!" Tapos naglakad na sya papunta sa mga rooms.
"Okay, goodnight... MR. PIKON! HAHA! PIKON, PIKON, PIKON, PIKON, PIKON, PIKON."
Still continuing....
Tapos tumigil sya sa paglalakad nya, tumingin sya sakin, kahit na-weridohan ako e I still continued teasing him.
Then, naglakad na ulit sya.. Pero pabalik, papunta saain. Pero inaasar ko parin sya..
Sabay nagulat nalang ako nung nasa harapan ko na sya. As in super lapit na nung mukha namin. Gerd!
I still conitnued teasing him. Bigla syang nagsalita, tapos hinawakan nya yung mukha ko.
"Pag di ka tumigil, hahalikan kita!"
Pero nung sinabi nya yun, as in wala akong nakitang emotions sa mukha nya.
pokerface, ganon. Kaya feeling ko seryoso sya. Pero di naman siguro, trip lang ako nito. :)
"Osige nga, GAWA!" Haha! Grabe, ang ewan ko. -,-"
After ko sabihin yun, kinalas na nya paghawak sa mukha ko. The he moved 3 steps away from me.
Sabi sainyo e, trip lang ako nito.
Pero somehow, na-disappoint ako. :/ Ba't di nya ginawa?!
Ayt, ANO DAW?! Enebehyen, Joke lang ho. ERASE, ERASE. ^^v
"HAHA! Hanggang salita ka lang pala eeh. BAKLANG PIKON!" then tinalikuran ko na sya.
"Osya, Matutu-----"
Di ko na natuloy yung sasabihin ko kasi bigla nalang nya akong hinatak..
"Sinong bakla ngayon? Bumwelo lang ako. HA!" :P
Gaaaaaawd. Inulit nanaman nya. He had kissed me once again. Ba't ang bilis ng takbo ng puso ko?! Wazz' iz the meaning of thiz?! May sakit na ata ako. Ughh~ T.T
"Kyaaaah~ Sobra ka na aah! Nakanakaw ka na ng dalawang halik sakin! And you don't even have the right to that to me!"
"Yes, i do have. I'm your BOYFRIEND now, diba Mrs. Paris DeGuzman?" He whispered to me.
"A-a-anong bo-bo-boyfriend?! Na..wiwilab ka na ba?! Did you really take that dare seriously?!" Anoba. Bakit ba ganyan ka Paris?! Bakit ka NAUUTAL. Yung totoo? Kyaah! Atsaka ba't feeling ko namumula ako? Lakas kasi maka-Mrs. DeGuzman nito eeh. -,-"
"Ofcourse.... NOT! Pinagbigyan lang kita para naman ma-experience mong magka-boyfriend ng pogi, sikat, mayaman, matalino. In short, PERFECT na tulad ko." Sabay tinalikuran nya ako.
"Try mo nga rin palang kumurap. Baka matunaw ako eeh. And stop touching your lips." Then naglakad na sya habang tumatawa. Muntanga lungss..
Pero, TEKAAAA...
"Try mo nga rin palang kumurap. Baka matunaw ako eeh. And stop touching your lips."
P.. R.. O.. C.. E.. S.. S.. I.. N.. G..
25%
50%
75%
100%
...
Then, narealized ko ngang nakahawak ako sa lipd ko and i was stucked staring at him.
Ayt, anobayaaan! Nawala nanaman ako sa sarili ko. NAKAKAHIYA! Ughhh.
"Oyoyyooy! Ang kapal talaga ng mukha mo! Feeler, mayabang, feeler. LAHAT NA! Ughh. May kulangot ka lang kasi kaya nakatitig ako sayo and nangati yung lips ko. Allergic ata ako sa labi mo eeh!" Syempre, kelangang bumawi. XD
Haha! Pasensya nalang talaga sa mga nabulabog namin. Wilab kasi 'to si Francis eeh. -,-"
Tapos yon, pumasok na sya sa kwarto nya. Grabe, dito nya lang talaga ako patutulugin. :(((