Cậu trai với đôi tai mèo và chiếc đuôi ngoe nguẩy trước mặt anh, đôi mắt vàng sắc sảo như một con sói, làn da rám nắng do thường xuyên nướng mình ngoài trời nắng kiếm từng đồng ít ỏi, hình xăm kì lạ, khuôn ngực và múi cơ chắc nịt không hề kém cạnh anh,...Nhưng cậu lại sỡ hữu một gương mặt đáng yêu khác hẳn với cơ thể nóng bỏng như vậy, đó là điều khiến anh mê mẩn cậu.
Lần đầu yêu cậu, anh thấy cậu là một con mèo đáng yêu, ngoan ngoãn và yêu anh hết mực.
Nhưng dần dần, tính hư hỏng của cậu bộc lộ khiến anh rất phiền lòng. Uống thức uống có độ cồn cao và hay tán tỉnh kẻ khác khi say bí tỉ là việc thường xuyên nhất. Vì thế anh và cậu bắt đầu có những cuộc cãi nhau gay gắt.
Hôm nay cũng không khác mấy, anh và cậu lại cãi nhau, cậu bỏ đi, tìm đến những quán rượu và thả mình theo hơi men mặc kệ anh lo lắng tìm kiếm dù anh đã quá rõ. Khi anh đến, khung cảnh trước mặt khiến anh tức điên lên, không còn là ngồi tán tỉnh kẻ khác mà còn hơn cả thế. Anh đã quá mệt mỏi, anh chán ghét việc cậu lừa dối anh công khai, và thậm chí suýt bị một gã khác lừa.
Anh và cậu sẽ chia tay.
Nhưng hôm nay có vẻ khác, thay vì nằm cuộn tròn vào lòng anh mà đánh một giấc ngon lành như bao lần trước thì cậu lại tỏ ra rất khó chịu và làm những hành động rất lạ, dù gì cũng là một người bạn trai mẫu mực, anh bật dậy, kiếm khăn và một ly nước, có khi lại sắp nôn... Thế rồi anh ngồi yên quan sát từng đường nét trên mặt cậu, sao cậu đẹp như vậy, lại lãng phí, lại tập thói hư để khiến mình xấu xí vậy, anh rất đau lòng'' Chết tiệt, đáng yêu như này thì ...sao tôi nỡ chứ?'' vừa nghĩ anh vừa nhẹ nhàng đặt nụ hôn trên má cậu.
Cậu nhăn nhó, không biết gã kia cho cậu uống ''thần dược'' gì mà khiến mặt cậu nóng bừng như bị sốt, thân dưới ngứa ngấy, khó chịu vô cùng, cổ họng lại còn rất rát vì nốc quá nhiều loại rượu nặng, cố gắng gượng dậy tìm đến đôi môi anh như sự cầu xin, chân thì chẳng thế cử động nối. Cậu vốn chỉ định trêu hắn nhưng rồi lại bị hắn trêu ngược, kết quả thì giờ khó khăn lắm mới có thể quàng tay qua cổ anh.
Như hiểu ý cậu anh cũng đáp lại bằng nụ hôn sâu và ẩm ướt, cả hai chỉ rời nhau ra khi cậu đấm một cách yếu ớt vào người anh vì cần không khí, sợi chỉ bạc vẫn còn vương trên môi, hai đôi mắt nhìn nhau si mê và ngại ngùng. Dù sao thì quen nhau cũng lâu, anh cũng đã rất muốn tiến xa hơn, do cậu còn quá ngây thơ, anh không nỡ vấy bẩn, nhưng lần này là do cậu tự chuốc lấy. Anh chủ động mút lấy phần cổ của cậu, đánh dấu chi chít trên tai, bả vai, và bắp tay, mỗi nơi anh ghé qua đều lưu giữ vết răng và mùi hương của mình, nó khiến cậu phát điên lên.
Chán chê phần xương quai xanh, anh ghì chặt cậu xuống giường, nhẹ nhàng xoa bóp ngực cậu, không biết viên đậu của cậu, nó đã cứng lên từ khi nào, anh mút lấy nhũ hoa khiến cậu càng lúc càng không thể nhịn được, không cần nhìn anh biết rõ cậu đã rất muốn rồi, nhưng dù vậy vẫn không tha cho hai bên đã rã rời, đơn giản anh chỉ là muốn trừng phạt cậu vì lâu nay khiến anh tổn thương, đau lòng. Cởi mạnh lớp phòng bị ít ỏi của cậu, anh lần xuống đến phần đùi, tách nó ra để lộ ''Cậu nhỏ'' đang run rẩy và như đang biểu tình anh, cơ thể cậu vốn rất ít vải nay chỉ cần một lần mở là thành món ngon được bày trước mắt anh . ''Xem ra nếu tôi không đến kịp, có lẽ em đã trở thành kho báu của gã khác rồi, cưng à'' '' Em thật khiến cho tôi không thể kiềm lòng lại được''.
Lật sấp người cậu lại, anh tét mạnh vào hai cánh mông tròn khiến cậu la toáng lên, cho đến khi nó đỏ ửng, đôi tay to lớn kia lại xoa nắn đều hai bên mông mềm mại làm mại khiến cậu ngượng đỏ mặt. Song, có lẽ cậu mong chờ phần này nhất, anh từng chút đưa từng ngón tay vào lỗ hậu nới lỏng ra, đến khi thích hợp, anh thuận tay cởi nốt mảnh vải cuối cùng, trần như nhộng, cả hai nhìn nhau đều rất ngại ngùng và bối rối. Anh nâng hông cậu đặt trên đùi mình, để cự vật chà sát trên bụng cậu thay vì đâm vào khiến cậu khó chịu ra mặt. ''Zata....'' ''umm...làm ơn..' '
Nhìn cậu rưng rưng, tội nghiệp như vậy anh không trêu cậu nữa mà trực tiếp một mạch đâm mạnh vào sâu trong người cậu, cậu giật mình, không kìm được mà bắt đầu rên rỉ những âm thanh vô nghĩa, cậu đắm chìm trong khoái cảm, cậu mơ màng chẳng còn biết trời trăng gì, để mặc anh ''Phạt'' mình mỗi lúc một mạnh bạo hơn, cộng thêm với tác dụng của thuốc và dạo đầu đầy đủ, cự vật của anh dễ dàng khít với cậu dù nó thật sự rất khủng bố khiến anh cũng khá ngạc nhiên.
Mỗi lần thúc là tốc độ nhanh lên rất nhiều, âm thanh mờ ám mỗi lúc lại to hơn, âm thanh nhóp nhép mỗi lúc một rõ hơn, cậu bị anh làm đến ná thở, cố gắng lấy không khí rất khó khăn, còn anh vừa làm, vừa xoa nắn ngực và tét mông khiến cậu điên đảo và mê mẩn thứ cảm giác kích thích mà anh đem đến, ngoài rên rỉ tên anh và tận hưởng, cậu thật sự chẳng biết nên làm gì. Hết lật sấp, lật ngang, đến lật ngửa, từng động tác, tư thế làm tình, không ngờ anh lại nhớ rõ vô cùng và rất thành thục. Vừa làm, anh vừa hôn cậu, uốn lưỡi nhau làm cho cuộc vui của họ tăng thêm phần ướt át. Sau nhiều hiệp mà anh vẫn còn rất khỏe, cậu hối hận vì đã chọc điên anh lên, cơ thể cậu rã rời, hông thì mỏi nhừ, da thì chi dít dấu hôn, mông đỏ ửng vì những lần tét, mắt thì lừ đừ sau cơn mê, ''cậu nhỏ'' thì đã bắn nhiều đến mức cậu chẳng nhớ nổi. Bộ dạng thảm hại này của cậu lại trở nên vô cùng quyến rũ và bắt mắt trong mắt anh, vì thế càng làm, càng khỏe. Cậu không rõ đã làm từ lúc nào, thời gian cứ ngỡ như đóng băng lại...
''Z-Zata..dừng lại..đi ..em ..mệt quá.. buồn ngủ rồi..''
''Nói chuyện với-tôi kiểu đấy à''
''Ư-ư, Zata làm ơn dừn--lại đi, em xin lỗ-i ah-''
Cậu thật sự rất đuối sức rồi, nhìn đáng thương như vậy anh ôm chặt cậu, thúc mạnh thêm vài lần nữa rồi ra đầy trên người cậu.
Kết thúc đêm khó quên này là một nụ hôn nhẹ và anh ôm cậu vào lòng thiếp đi thật sâu.
''Của ta...báu vật này..nhất định không thể để thuộc về tay kẻ khác''
-Từ đó Ata không dám uống rượu nữa =))
------Hết---------
BẠN ĐANG ĐỌC
Zata x Ata «Chim Ưng và Mèo trắng»
FanfictionChuyện sến ói ẻ, cân nhắc trước khi đọc =)) Credit ảnh : Kano Green Mint -ảnh được cho phép mang đi bởi tác giả-