Chapter 7

0 0 0
                                    

I forgot to tell her that I need her to clean my room. I will not make her my personal assistant but i will make her my slave.

When I reach to the Kitchen i saw her picking the broken plates. And I saw that there was blood in her hand.

I walk through them and tell Gaile to get out.

" Gaile get out! " then Gaile walk fast while bowing her head.

I saw her tensed and it made me smirk. But I can't stand looking at her by her state so that I help her hindi ko alam kung ba't ginagawa ko to. Maybe no it's not gonna happen she's just to pity so that I help her. Kailan pa ako natutong maawa sa tao?

I sat beside her and help her pick the broken plates. She stared at me and I can't stop myself to stare at her too. We did a staring contest.

Wala ni isa ang pumutol sa aming titigan.

" Anong wala kuya tama na nga yang titigan niyo kanina ko pa gustong kumuha nang tubig kaso nakaharang kayo sa ref kaya pwede ba tapusin niyo na yan." iritabling sabi ni Hellion.

" Lumabas ka nga muna Hellion don ka sa kwarto mo kumuha nang tubig." may bahid na galit na wika ko sa kanya

" Pero kuya wala na akong tubig sa
personal ref ko at saka nandito na rin lang ako kaya dito na ako kukuha ng tubig" giit pa rin niya

" I told you to go to your room" sinigawan ko sya at ayun natakot naman kaya dali dali siyang tumakbo.

Pero nagulat siguro itong kasama ko kaya ayun nabitawan niya na naman ang mga pinulot niya kaya ang dating basag na nabasag pa ulit kaya ayun dumami.

" Pasensya na po senorito d ko sinasadya. Wawalisin ko na lang po yan baka magkasugat pa po kayo." natatarantang wika niya sabay kuha nang walis at dustpan.

" You're so careless at magugulatin. I think you have a problem." I told her and whispered " Maybe you suffered before and been traumatized hindi ko lang alam kung ano pero if you want to tell me I am willing to listen. " nakita ko ang pag-iba nang kanyang reaksyon ang kaninang natatarantang mukha ay napalitan nang d ko mapangalanan na emosyon. Pero makikita mo ang galit at pangamba sa kanyang mukha.

" Sadyang ma-----gugulatin lang ako at tsaka ano - ahm tatapusin ko na po ito." pag-iiba niya ng usapan.

So ayun na nga dali-dali niya nang winalis ang mga basag na plato at aalis na sana sya pagkatapos pero tinawag ko ulit sya.

" Hey come back here!" lumapit siya sa akin na nakayuko ang ulo. " I want to tell you that I don't want you to be my PA but I want you to be my SLAVE understand?"

after that I left and go to my room. Hindi ko na muna siya palilinisin sa kwarto siguro mga bukas na lang.

STRACKY SERIES 1 ( Quillion Stracky: Mr. CEO's Slave) Where stories live. Discover now