21-30

1.7K 89 40
                                    

Chương 21

Cuồng phong áp cong nhánh cây, lôi quang ở màu đen tầng mây qua lại du tẩu, trận này cơn lốc tập kích đến quá mức đột nhiên, con ngựa chấn kinh loạn đặng đề, ngay thẳng lôi kéo dây cương, mệnh lãnh thị vệ dùng dây thừng gia cố kéo trên xe thức ăn nước uống.

Hà Sĩ Khôn ngẩng đầu, không trung rơi xuống cực đại giọt mưa, tạp tiến trong mắt, Hà Sĩ Khôn xoa xoa mắt thượng nước mưa, vội la lên: “Thuyên chuyển 500 người áo tơi, trước hộ lương thực.”

“Là, tướng quân.”

Hà Sĩ Khôn mang quân dụng lương thực là cùng Tư Thanh Liên lương thực đặt ở cùng nhau thống nhất quản lý, nhưng nói đến cùng quân dụng lương là chính mình, có thể tùy ý điều phối, vạn nhất bị nước mưa phao hư, kia hắn chỉ có thể thấp hèn tìm Tư Thanh Liên muốn lương.

Áo tơi liền như vậy lớn một chút, muốn che lại một chiếc kéo trên xe lương thực phải mấy chục kiện, còn phải dùng dây thừng trói chặt, binh lính lập tức tiện tay vội chân loạn cả lên.

Trái lại Tư Thanh Liên bên kia, chỉ cần dùng hai kiện đại hình áo tơi cùng giấy dầu là có thể che lại lương thực, Hà Sĩ Khôn thấy thế, híp mắt suy tư.

Hạ Ninh Nhạc ở trong xe ngựa nhìn thấy thị vệ đâu vào đấy làm tốt phòng hộ, trong lòng cảm khái Tư Thanh Liên thật sự là thông minh, liền loại tình huống này đều suy xét tới rồi, mà chính mình, đều có thể đem như vậy chuyện quan trọng cấp đã quên, thật sự hổ thẹn.

“Hạ cô nương vẫn là trước đem nguyệt sự bố thu hồi đến đây đi!” Tư Thanh Liên thấy nàng đem nguyệt sự bố vẫn luôn túm ở trong tay, trong lòng đột ngột dâng lên một cổ quái dị cảm, không tự giác uống trà, ý đồ che giấu cái gì.

Hạ Ninh Nhạc mặt đỏ lên, vội vàng đem này thu hồi, nàng trong lòng hơi cảm phức tạp, chính mình trên người quần áo, ăn, thậm chí dùng liền nhau nguyệt sự bố đều là Tư Thanh Liên, trên đời này có thể có này đãi ngộ, chỉ sợ chỉ có Hạ Ninh Nhạc một người.

Nàng không rõ, Tư Thanh Liên chính là vị công chúa, vì sao như thế hậu đãi nàng, liền như thế tư mật vật phẩm đều có thể cho nàng dùng, này hoàn toàn không phù hợp Tư Thanh Liên cao lãnh kiều quý nhân thiết, Hạ Ninh Nhạc suy nghĩ chính mình có phải hay không rơi rớt cái gì mấu chốt cốt truyện.

“Điện hạ đãi ta thật sự là thật tốt quá.”

Tư Thanh Liên nghe ngôn, cười cười, chỉ là nụ cười này, không đạt đáy lòng, nàng nhàn nhạt nói: “Bổn cung nói qua, sẽ đối đãi ngươi như tri kỷ bạn tốt, thậm chí là thân nhân, vô luận ngươi nghĩ muốn cái gì, chỉ cần bổn cung có, đều sẽ cho ngươi, đồng dạng……”

Tư Thanh Liên tới gần nàng, trục tự nói: “Hạ cô nương đến vô điều kiện đứng ở bổn cung bên này, nếu có phản bội, bổn cung định kêu ngươi sống không bằng chết, nhưng hiểu?”

“Ân, điện hạ giải sầu, ta tuyệt không phản bội.”

Che trời lấp đất mây đen lệnh bốn phía ánh sáng ảm đạm, lôi điện xẹt qua, chiếu rọi ra hai người lẫn nhau phòng bị ánh mắt, Tư Thanh Liên cười nói: “Rất tốt.”

[BHTT] [QT] Hệ Thống Hố Ta Tan Vỡ Nữ Chủ - Thời ChướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ