Simula

37 1 0
                                    

Trigger Warning ⚠️
some scenes are not suitable for young readers

All my life wala akong ginawa kung hindi sundin ang kagustohan ni daddy. He is a dictator, kung ano man ang sasabihin nya yun ang masusunod with finality. Minsan napapatanong na lang ako kung bakit siya ang daddy ko.

My mom is a very sweet and caring, lagi niya kong sinusuportahan sa lahat sa mga pangarap ko. Walang araw na hindi niya pinapaalala na mahal ako ni daddy, na mahal nila ako.

I questioned that love when daddy used me for his business deal and political agenda. Halos hindi ako makapaniwala na kayang gawin nang isang ama yon sa kanyang anak.

Isinama ako ni daddy sa kanyang business meeting and I didn't expect na gagawin nya yun, na iwan ako sa loob nang hotel room mag-isa kasama ang politician na business partner nya!

Gusto kong masuka nang tignan ko ang si Senator Lim na nakaupo sa mahabang sofa, ang isang kamay nya ay nakapatong sa backrest nito. "Come on baby, sit with me." Umikot ang tyan ko dahil sa sinabi niya.

Compare to my best friend Natasha ako talaga ang mas mukhang bastosin sa aming dalawa. They way I dress people think na may pagka-slut ako but the way you dressed doesn't define you as a person!

Kunot noo ko syang hinarap, I know my dad is planning to run next election kaya nag sisimula na syang makipaglapit sa mga magiging kapartido nya nagkataon business partner nya pa ang isang ito.

I need a better way out without dragging daddy's name. Inalis ko ang pagkakakunot nang aking noo at sinimulan ko nang humakbang patungo sa nakangising walang hiyang matanda na akala mo hindi ko kasing edad ang mga anak.

Umupo ako sa tabi nya at agad nya akong inakbayan na parang sabik na sabik. Ipinatong naman nya ang isa nyang kamay sa aking hita. Ito ang mga panahong nagpapasalamat ako at naisipan kong magsuot ng pantalon.

Ang walang hiyang matanda ay hindi na nagaksaya nang oras at panahon agad yang ibinaon ang kanyang mukha sa aking leeg dahilan kung bakit nagtayoan halos lahat nang mga balahibo ko sa aking katawan!

I need to escape, come one Akisha think!

"Ah... ah... uhm... Senator... Ok lang ba sayong red day?" Ani ko gamit ang boses na malumanay, na akala nya nasasarapan ako sa ginagawa nya. Diring diri ako!

Napaangat sya nang tingin sa akin at salamat naman natigil ang ginagawa nya. "What red day?" Tanong nito habang dinadala ang kanyang kamay pataas malapit na sa aking pagkababae!

I immediately grabbed his hand. Gamit ang dalawa kong mga kamay ay hinawakan ko ito at hinimas himas. "Menstruation." Maikling sagot ako at kinagat ko pa ang pang ibabang labi ko na tila nahihiya.

The disappointment is visible on his wrinkled fucking face! "Awww, it's ok baby. Just let me play your mountains or you play with mine." What the freaking heck! For goodness sake napakawalang hiya nang senator na ito, ipapangako ko last term na nya to!

"Ok, can I use the bathroom first?" Tanong ko sa kanya. Ngumisi lamang ang walanghiyang matanda. I went to the bathroom with my bag, agad kong napansin ang maliit na bagay na nakaipit sa mga pinagpatong na towels.

From their you can see the shower and bathtub. Napakawalang hiya talaga nang matandang to may balak pa mag record! Tinakpan ko ito nang sandamakmak na towels.

Agad kong kinuha ang cellphone ko mula sa shoulder bag na dala ko. I need to ask for help and the only person who can help me right now is Blake. Agad kong tinawagan si Blake.

Ikinwento ko agad kay Blake ang sitwasyon ko. Pinagdadasal na makuha nya lahat nang sinasabi ko dahil mabilis ang pagkakakwento ko. " Tang ina ba nya!?" Halos mawasak ang eardrums ko dahil sa lakas nang sigaw ni Blake sa kabilang line.

"Come on Blake he's waiting outside." Pag mamakaawa ko na kay Blake.

"Akisha I'll get you." Anito

"Wait! Don't make a scene please. Ang kailangan ko ay makalabas nang maayos dito without making any scene. May mga bodyguards siya." Nakarinig na ako nang katok mula sa pintoan nang bathroom, mukhang naiinip na ang matanda.

"Dad is with me, I told him to call Lim at magsabi lang nang kung ano ano. Let's buy some time hangang makarating ako dyan." Nangingiyak na ko. bawat katok sa pintoan ay kasabay nang pintig nang kabado kong puso.

I fixed myself before I went out the bathroom. Saktong paglabas ko nang bathroom ay tumunog ang cellphone nang matanda at sinagot nya ito. "Senator Orozco! Good evening!" Bati nito at mukhang nakalimotan ako dahil sa pagtawag ng daddy ni Blake.

Sinenyasan ako nang matanda na saglit lang daw. Halatang atat na atat na ang matandang taposin ang tawag. 10minutes na rin ito.

If I'm not mistaken 10-15minutes drive ang bahay nila Blake from here. Come on Blakey!

Napatingin ako sa aking cellphone at nakita ko messages ni Blake. He is outside the room na. Nakita ko ang matanda na nakatalikod mula sa akin so I grabbed the chance to run towards the door.

Pagkabukas ko nang pintoan, there I saw Blake at ang mga bodyguards ni Senator Lim ay nakatalikod sa pintoan nakikipag usap kung kanino man. Hinatak agad ako ni Blake papalayo roon. Instead of using the elevator we used the fire exit dahil sa sandaling malaman nilang nawawala ako ay panigurado hahanapin ako sa buong hotel.

Tuloy tuloy na ang patak nang mga luha ko habang pababa kami ni Blake sa hagdanan. Blake is still holding my hand na para akong batang mawawala. Natasha is lucky that this guy likes him. They both have feelings for each other but because of business hindi sila pwede.

"You're crying." Boses ni Blake ang bumasag sa katahimikan nang fire exit.

Pinunasan ko agad ang mga luhang tumatakas mula sa aking mga mata. "Oo, nakakaiyak kasi galing pa tayong 32nd floor tapos na sa 26th floor palang tayo." Sabay turo ko sa number na nakadikit sa pintoan nang fire exit.

Siguro kung sa ibang pagkakataon to matatawa si Blake sa akin, but this time he is serious at halatang galit. "Akisha, what the fuck is wrong with your father? Sigurado ka bang tatay mo ang hayop na yon?"

Masakit isipin na sarili mong ama ay ipagkakalulo ka for his greediness. Hindi ko nasagot si Blake at naluluha na naman ako.

"I will tell this to dad and to your mom. Sa condo ko ikaw umuwi." Mas lalo akong naiyak dahil sa sinabi ni Blake.

Hindi man ako swerte sa mga magulang ko, sigurado akong swerte ako sa mga kaibigan ko. I know that they always got my back. Pero sa mga ganitong situation si Blake talaga ang laging andyan para sa amin ni Natasha.

I can't believe that I almost lost my virginity to an old pervert senator!

Unexpected NightWhere stories live. Discover now