They all started to kunnakudi
Kathir: yen mullai nee neraiya vaatti kunnakudi poi irukka pola...??
Mullai: aama nga.. leave vitta podhum anga odiduven...
Kathir: Hm... Seri pannai veedu epdi irukkum...
Mullai: adhuva... veedu nalla perusaa irukkum... Aprm veetukku pinnadi periya vayal irukkum... Pumpset irukkum.... Nalla irukkum andha place...
Kathir: Hm... Appo neraiya photos edukkalam...
Mullai: eppo paaru photo photo photo dhan ungalukku....😒
She poutedKathir(mv): Haiyoo... Iva vera aana Oona vaaya ipdi vachikkura... Enakku enanamo thonudhe....
(Unakku thona mattum dhan seiyudhu....)Mullai: enna amaidhiya irukinga...
Kathir: han.. onnum illa summa....
Mullai: hm... Indha dress la..... neenga handsome ah irukinga... She said shyly...
Kathir: neeyum rombha azhaga irukka... Nee unga veetukulla irundhu vandha appo ennala unmela irundhu kanne edukka mudiyala....
Mullai shyly: hm.. theriyum...
Kathir: Hm..😊
The driver played some songs...
They listening to that and enjoying their travel...
Mullai felt sleepy..
She hold kathir's arms and rested her head on his shoulder....
Kathir was shocked by her sudden action... Both of them felt butterflies in their stomach..Mullai: Thookkam varudhu nga...
Kathir: seri thoongu mullai... enakkum thookkam varudhu...
After sometime mullai dossed off...
Kathir is adoring her sleeping structure.... He thought something naughtily... He took his moblie and clicked some selfies...After sometime he also felt sleepy and rested his head on her head and dossed off...
Laks: enna kathir mulla oda sathathaiye kaanom...
Paru: adhana...
Pan: iru naa poi paakuren...
Pandian saw their sleeping state and felt happy
Pan: moonu perum ivanga thungaradha poi paarunga...
Laks paru and murugan also felt happy...
Pan: Muruga... Naa kekuranu thappa nenachikkaadha...
Mur: Ada enna da nee... Summa kelu da... Unna poi thappa nenaippana...
Pan: pesama kathirum mullaiyum periya pasanga aanadhukku aprm avanga rendu pethukkume kalyanam panni vacharalaam ah...???
Mur paru and laks shocked for a movement...
Pan: edhachum sollunga...
Mur: nalla vishiyam dhan...
Laks: ivanga periya pasanga aanadhukku aprm avanga kitta kekalam.... Avanga seri nu sonna panni vaikkalaam...
Paru: aama avanga sammadham dhan mukkiyam...
Pan: neenga vena paarunga nambha kekkum bodhu rendu perum vegama thalaiya aattuvanga...
They all laughed...
Mur: seri irunga naa poi avanga thoogaradha oru photo eduthuttu vandharen...
Paru: yenga summa irunga neenga...