11

458 95 9
                                    

( oru vishiyam pa... Ennana Inga vinothu um mullai yum rombha close aagittanga... School start aanadhula irundhu mullai Vinoth ah urimaiya Anne Anne nu kupudradhu Vinothukku rombha pudichu pochu... Adhula Vinoth mullaiya thanoda thangachi maari paathupaaru pa... Thangachikku onnu na thudichi poiduvaaru... Even mullaikkum Vinoth na rombha pudikkum... Annanukaaga mulla enna venumnaalum pannuva...)

Ok back to the story...

Monday..

In bus

Mullai and kathir sitting beside to each other

Mullai: yenga nethu full ah diya ku call msg nu ellam panni pathutten aana diya attend um pannala msg ku reply um pannala... Avalukku enna aachune therila..

Kathir: Mm.. naanum nethu try pannen avalukku.. attend pannala..
Vinoth oda callaiyum attend pannalaiyam... Ennanu theriyala...
Vidu school ku dhane porom poi kettukalaam...

Mullai: hm..

They reached the school..

Kathir and mullai saw Vinoth..
He looked soo dull...

Kathir: yenda ipdi irukke??

Vino: pinna enna da avalukku enamo aachu da.. phoneyyy edukka maatra.. enakku bayama irukku...

Mullai: Anna enna na neeye ipdi bayapadalamaa sollu... Vanga ava class la iruppa la poi paakalaam..

The trio went inside the campus...

When they three were about to go inside the class, a teacher called kathir and Vinoth..

Vino: indha kelavi ippo dhan kupudum... Paithiyam

Kathir: seri mulla... Nee poi ennanu diya kitta kelu. Naanga lunch break la ava kitta pesikarom...

Mullai: hm..

Kathir and Vinoth left...

Inside the class diya was lying down in the bench.... Mullai touched her shoulder

Mullai: Diya!!

Diya woke up and saw mullai... Mullai looked, her face was so pale and swollen... Her eyes was shot red... Diya had tears on her eyes... Mullai was shocked to see her in this state...

Mullai: hey diya enna di aachu...

Diya: mulla.!!!!

Diya hugged mullai and started to cry... She cried hardly in her arms...
Mullai can't able to understand... Thousands of questions are running in her mind.. why diya is crying like a lost child? What happened to her?
Mullai let her to vent... After sometime Diya's sob get reduced...

Mullai: Diya.. enna di aachu.??
Yen ipdi alare.??

Diya: Ennala mudiyala di.. setharalam pola irukku mulla...

Mullai: eh!! Enna pesura nee???

Diya: aama di..

Mullai: enna aachu sollu...

Diya: mullai... Nambha maths sir irukkarula..

Mullai: yaaru XXXX sir ah??..

Diya: Mm..

Mullai: avarukku enna di..

Diya: avaru enna rombha torture pandraaru dii...

Mullai: puriyara maari sollu diya..

KATHIR ❤️ MULLAI LOVE 💕Where stories live. Discover now