Knowing - REVIEW bởi: Lâm

547 5 1
                                    


Knowing (130.000 từ) & Ours (15.000 từ)

Link: https://archiveofourown.org/works/3713086

Thụ 42 tuổi, là cựu Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ, hiện đang nắm giữ chức chỉ huy một đội thuộc Cục điều tra hình sự Hải quân. Công là đặc vụ mới vào nghề, cấp dưới của thụ (theo phim gốc thì công nhỏ hơn thụ 18 tuổi). Trong quãng thời gian làm nhiệm vụ cả hai có bí mật 419 với nhau, sau đó họ cũng quẳng chuyện này ra sau đầu để giữ vững mối quan hệ cấp trên - cấp dưới. Tuy nhiên, gần ba tháng sau, thụ phát hiện mình có thai... Đây là câu chuyện về hai người đàn ông trưởng thành, bởi vì một liên kết ngoài ý muốn mà bắt đầu tìm hiểu, chấp nhận, vượt qua những rào cản để đến với nhau (hay nói cách khác là, quá trình ông sếp lớn tuổi bị thai hành, được cậu trai cấp dưới nâng niu chăm sóc).

Nội dung và cảnh sinh của truyện này đều ổn. Vì ban đầu cả hai chỉ là tình một đêm nên lúc thụ phát hiện có thai cũng không nói gì cho công biết. Sau này sự thật lòi ra thì thụ cũng chẳng ép buộc công phải làm gì cho mình, nhưng công lại nằng nặc đi theo đòi chịu trách nhiệm. Thụ thì lớn tuổi, tính cách nghiêm nghị, lại là sếp của công nên những lúc thai hành, cơ thể thay đổi, sinh con... khiến chú ấy vừa bực vừa ngại. Công cũng tế nhị, kính trọng và quan tâm đến cảm nhận của thụ lắm, đôi lúc còn hơi sợ nữa.

Thời gian trong truyện được viết theo số tuần thụ có thai, nên xuyên suốt truyện là những cảnh miêu tả bụng thụ thay đổi thế nào, khám thai ra làm sao, trở dạ có cảm xúc gì. Cảnh sinh cũng rất ổn.

Tác giả có viết một truyện thuần sinh khác không liên quan đến Knowing cũng về couple này , dài gần 15.000 từ, có cảnh sinh hot và chi tiết hơn, nhưng lần này người mang thai lại là cậu trai trẻ cấp dưới. 

OUR

Link: https://archiveofourown.org/works/3713086/chapters/8220097 

Timeline của truyện được viết theo số tuần thụ có thai, nên xuyên suốt truyện là những cảnh miêu tả bụng thụ thay đổi thế nào, khám thai ra làm sao, trở dạ có cảm xúc gì. Cảnh sinh cũng rất ok. Sau này tác giả có viết thêm một đoạn thuần sinh 15.000 từ về họ, có điều đổi vị trí công thụ cho nhau. Điểm đặc biệt của cảnh sinh này quả erotic birth rất đáng xem.



Tổng hợp REVIEW truyện MPREGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ