A Special Little Thing - REVIEW bởi: Lâm

2.9K 16 4
                                    

A Special Little Thing


Độ dài: 11.515 từ, cảnh sinh ở Chương 6.


Công làm trong quân đội, thụ là người của công và đã sinh cho công mấy đứa con rồi, truyện này miêu tả lại lần sinh con gần nhất của thụ. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản ha? Nhưng tình tiết trong này kinh dị lắm.


Thụ mang thai trứng - 5 trứng, nhưng vì một trứng khá yếu nên cần có các biện pháp can thiệp đặc biệt. Các bác sĩ sẽ đưa vào lỗ hậu của thụ một dụng cụ có chức năng kích thích điểm G. Từ đó, ngực thụ sẽ tiết sữa. Lượng sữa này thông qua bốn ống dẫn chia làm hai nhánh, một nhánh cung cấp dinh dưỡng cho thụ (thay cho thức ăn) thông qua lỗ mũi, nhánh còn lại (kèm với một ống dẫn tinh trùng) đâm qua đường rốn đưa vào cơ thể thụ nhằm truyền dưỡng chất nuôi các trứng trong bụng. Ngoài ra, các bác sĩ còn nhét vào miệng thụ dụng cụ mô phỏng lại các động tác khẩu giao để thụ đạt khoái cảm rồi tiết ra dịch vị cho trực tràng. Thụ thì cứ nằm ở đó, không ăn không uống chịu kích thích mỗi ngày để... nuôi con. Truyện còn nhiều chi tiết biến thái lắm, tớ không dám kể luôn.


Truyện này ban đầu tớ nghĩ tác giả miêu tả chơi cho vui thôi, nhưng không ngờ càng đọc càng phát hiện giọng văn và cách dẫn dắt khá ổn. Mấy chương sau tác giả còn thêm thắt các tình tiết khác và miêu tả tâm trạng của các nhân vật nữa cơ. Tóm lại, đây là truyện có vẻ được viết khá nghiêm túc và tâm huyết, chỉ là sở thích của tác giả hơi kì lạ mà thôi. Truyện thích hợp cho những cậu nào gu mặn mòi, yêu thích sản nhũ.


Link: https://archiveofourown.org/works/17233376/chapters/40525694


Cảm ơn bạn Lâm đã cho phép Raph đăng tải các nội dung này!

Tổng hợp REVIEW truyện MPREGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ