HOÀN XUÂN
Chương 9
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Tề Sâm dập thuốc lá, lấy điện thoại mở ứng dụng nhắn tin rồi lại thoát ra, cuối cùng dừng ngón tay trên biểu tượng cuộc gọi, ấn nút gọi đi.
Không ai nghe máy. Tề Sâm kiên nhẫn đợi. Khoảng một phút sau, bên kia mới nhận cuộc gọi, nhưng không ai nói chuyện, cả hai đều chờ đối phương lên tiếng trước.
Tề Sâm vò nát vụn lá thuốc (*) trong điếu thuốc. Gọi điện rồi hắn mới nhận ra bản thân cũng không biết phải nói gì, cuối cùng đành gọi "Tuế Tuế".
(*) Hình minh họa:
Người ở đầu bên kia thản nhiên "ừm" một tiếng.
Tề Sâm nhìn màn hình điện thoại, phát hiện đã hơn một giờ sáng. Bình thường, giờ này hẳn là người nọ đã ngủ rồi. Tề Sâm nghĩ không nên quấy rầy cậu nữa nên mới nói: "Không có chuyện gì, cậu nghỉ ngơi đi." Hắn do dự trong giây lát, định chúc "Ngủ ngon", song đối phương đã dập máy ngay lập tức.
"Đệt."
Tề Sâm cắn đầu lọc thuốc lá, không khỏi bực bội trong lòng. Từ nhỏ đến lớn, hắn vẫn luôn muốn gì được nấy, cái không chiếm được cũng sẽ chém giết để giành lấy, dù sao người nhà hắn vẫn luôn giúp hắn dàn xếp hậu quả phía sau.
Nhưng với Lâm Tuế Xuân, tất cả thủ đoạn hắn sử dụng lại khiến đối phương ngày càng rời xa hắn.
Chắc chắn cậu ấy hận mình đến chết.
Tề Sâm luôn nghĩ, nếu có cơ hội, nhất định Lâm Tuế Xuân sẽ cầm dao đâm thẳng vào ngực hắn.
Nhưng biết làm sao được, cậu chỉ có thể ở cạnh hắn thôi.
Trời mới tờ mờ sáng, Lâm Tuế Xuân đã đến canteen ăn sáng. Cậu tìm được một cái bàn trống, ngồi xuống dùng bữa một mình. Nhưng mới ăn một nửa, trước mắt cậu đã xuất hiện một bóng người.
Lâm Tuế Xuân nâng mắt, vẻ mặt vô cùng lạnh nhạt.
Chúc An nhẹ nhàng đặt tiền xuống mặt bàn, hai gò má ửng hồng, nói: "Chào cậu, à, tôi là Chúc An, cậu có nhớ không? Lần trước cậu đã giúp tôi trả tiền nước, nhưng tôi không biết tên và lớp cậu nên chưa có cơ hội trả lại. Thật may hôm nay đã gặp được cậu. Cảm ơn cậu đã giúp đỡ."
Giọng cô ngọt ngào và rất êm tai, cách nói chuyện cũng chân thành, hành vi cử chỉ đều mang theo vẻ ý nhị đặc biệt của con gái.
Lâm Tuế Xuân nhẹ nhàng "ừ" một tiếng.
Trả tiền xong, hẳn sẽ không còn bất cứ tương tác nào.
Lúc rời đi, Chúc An bỗng cảm thấy hơi mất mát. Cô quay đầu nhìn Lâm Tuế Xuân, cảm giác tạp âm xung quanh chợt rút đi như nước triều, cả không gian chỉ còn đọng lại duy nhất một gương mặt nghiêng lạnh nhạt chìm dưới vô vàn tia nắng ban mai.
Hai má Chúc An nóng bừng. Cô đi về chỗ ngồi một cách cứng nhắc. Ngay sau đó, bạn bè cô liền xúm lại hỏi thăm: "Sao rồi? Mày và nam thần của mày thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Hoàn xuân - Nặc Danh Thanh Hoa Ngư
RomanceHOÀN XUÂN Tác giả: Nặc Danh Thanh Hoa Ngư Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, thanh xuân, vườn trường, ngược thân, ngược tâm, chủ thụ, NP, 3 công x 1 thụ, thụ là trai thẳng, công không phải người tốt, tam - quan - ngay - thẳng - ending Nhân vật c...