Chap 3: Trận đấu

276 28 1
                                    

" Quạ! Quạ!"- Con quạ kêu to lên vài tiếng

" Mẹ nó! cút ngay!"

Joseph la lên, anh với tay lấy chiếc gối đầu giường ném thẳng vào con quạ. Nhưng con chim không chỉ né được, nó còn tiện chân đá chiếc gối về phía Joseph. Con quạ bay đến, lấy cánh đập bôm bốp vào mặt anh. Tất nhiên mỏ nó cũng chả để làm màu, con quạ khốn kiếp chuẩn bị mổ anh ra chuồng gà chơi :)).

" RỒI! RỒI! TAO DẬY NGAY ĐÂY!!!!" - Joseph ngồi dạy , bực dọc kêu lên.

Anh vừa làm vệ sinh cá nhân vừa dùng ánh mắt hận thù nhìn cái " đồng hồ báo thức sinh học" của ả Nightingale. Cái con ả chim này nghĩ cái quần què gì trong đầu mà ném cái thứ này vào trang viên vậy, tính mượn quạ giết người à???

Bỏ qua ai đó đang thầm nguyền rủa ả Mỏ Chim Sơn Ca, " cái đồng hồ" đang thản nhiên nhìn anh bằng ánh mắt:" Đừng tưởng ta là quạ mà nhờn, chú tuổi gì với ta???"

" Rồi, con ả chim đó gửi gì cho ta?"- Joseph đi đến trước mặt con quạ, hỏi.

Con chim nọ lấy chân hất ra một lá thư chẳng biết chui từ hố nào đến, ném cho anh.

Joseph đen mặt cầm lá thư. Đếch cần mở ra anh cũng biết nó là gì.

" Ngay bây giờ?"-Anh hỏi. Con quạ gật gật đầu

Khẽ thở dài, anh đặt bức thư xuống bàn, vừa bước ra khỏi phòng. Con quạ cũng tiện cánh mở cửa sổ, nó bay đi luôn. Trên mặt bàn của Joseph có một bức thư với ấn đỏ, bên trong ghi:

" Thư mời tham gia trận đấu"

__________________________

Trận đấu tiếp theo sắp diễn ra!

Map Bệnh viên tâm th...  nhầm, Thánh Tâm.

Survival:

" Bé Gái"

Bác Sĩ: Emily Dyer

Tẩm Liệm Sư: Aesop Carl

Kẻ Đào Vàng: Norton Campell

___________________________

Joseph ngồi nhìn Bác Sĩ bằng ánh mắt vô cùng " đắm đuối". Đối với Emily mà nói, cô ả không chỉ là top 1 hay là khắc tinh của toàn bộ hunter với cái định ní " Thấy là phải giết cho dù có thua", cô còn là cơn ác mộng đối với Joseph. Hơn thế nữa, đây cũng là một cơ hội khá tốt để trả thù cô ả về vụ lần trước. Ngoài trừ một trường hợp khác, đó là cô ta đã chuẩn bị tinh thần để hành anh cháy máy:)).

___________________________

Tại bàn của Survival

" Rồi rồi rồi, Hunter đợt này là ai thế?" - Norton chán nản nằm ngả người ra sau ghế.

" Nhiếp Ảnh Gia"- Emily nói, trong mắt ánh lên một tia khinh thường.

" Hì hì, Nhiếp Ảnh Gia mà có chị Emily ở đây chắc tăng huyết áp hộc máu chết sớm:))"- Bé Gái ngồi đầu bàn cười hì hì nói( Jos: tau nghe thấy hết rồi nha)

" Tất nhiên, chị đây đã luyện tập rất nhiều, cần cù bù siêng năng, để xem vị đó chơi lại với chúng ta như nào"- Emily mũi hếch lên trời nói(  Jos nuốt nước bọt)

[Identity v~ABO]Cẩn thận!Nhiếp Ảnh gia của vị Tẩm Liệm Sư đó!(aesjos)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ