Buổi tối, Lisa đi quanh nhà tìm Jisoo, hỏi ra mới biết là hẹn hò với Jennie bên căn hộ ở Incheon . Không biết là Jisoo kia đang âm mưu cái gì nữa...
Thôi kệ, cái quan trọng là muốn hỏi Jisoo về cách tỏ tình, thế mà 8h tối rồi mà còn chưa thấy về, không biết chết dẫm ở đâu rồi ? Cuối cùng không đợi được nữa, Lisa cầm điện thoại trên tay, liều mạng gọi cho Chaeyoung, trái tim như muốn nhảy khỏi lòng ngực. Sau mấy tiếng tút, có người bắt máy.
– Alo……
– Chaeyoung, chị không phải người thích trễ nãi, chị thích em, thật sự thích, từ khi em còn là một cô bé thì đã thích, làm bạn gái chị được không ? – Trời đất, không biết dũng khí ở đâu ra để nói mấy câu này, nói xong muốn thắt cổ cho rồi, em ấy mà không đồng ý, chắc Lisa nhảy cầu Seoul chết.
Bên kia sau khi im lặng một hồi, trấn tĩnh lại, có tiếng cười nhẹ, Chaeyoung lên tiếng, chất giọng vô cùng ngọt ngào:
– Sao lúc ở nhà em, không nói ?
– Chị….ngại.
– Vậy chứng minh là chị nghiêm túc đi.
Lisa sau một hồi lơ ngơ liền hiểu ra nên nói lớn :
– Được, ngày mai lập tức đưa em đến ra mắt ba mẹ.
– Em đợi chị. – Chỉ ba từ, sau đó Chaeyoung vội vàng cúp máy, khuôn mặt thoáng ửng hồng.
Lisa nhìn cuộc gọi kết thúc, trái tim hẫng đi, em ấy đồng ý rồi đúng không ? Trời ơi, vui chết mất. Không cần phải nhảy cầu tụ tử nữa. Đã chính thức tỏ tình thành công, Lisa ơi, mày giỏi lắm.
Hắn ta phóng ra cửa, vừa lúc Jisoo trở về, mừng rỡ liền một nước đu lên người Jisoo, cười hô hố, không giấu được sự hưng phấn :
– Soo, tao thành công rồi, thành công rồi.
– Bộ đó giờ mày thụ lắm hả ?
– Không phải chuyện công – thụ, tao tỏ tình với em ấy rồi. Ngày mai đưa về ra mắt ba mẹ.
– Nhanh như vậy ? – Jisoo nhíu mày.
– Ừ, em ấy nói như vậy mới bày tỏ được sự nghiêm túc, mới có lòng tin. – Lisa gật đầu chắc chắn.
– Rồi rồi, leo xuống khỏi người tao, nặng gần chết.
Jisoo sau khi quăng Lisa xuống đất, nghĩ ngợi một chút, nghiêm túc ? Lòng tin ? Cô ngẩn người ngẫm nghĩ một chút, à, biết làm sao để nàng tin tưởng mình rồi. Cầm lấy điện thoại, nhắn cho Jennie một dòng :
" Ngày mai đến đón em về nhà chị, ra mắt ba mẹ ".
Nhắn rồi liền quay bước lên phòng, dưới phòng khách vẫn nghe Lisa la hét vì vui mừng, um sùm cả căn nhà, cô lắc đầu, mắng một câu :
– Con điên.
********************
Jennie cả đêm ngủ không được, loay hoay nghĩ ngợi. Jisoo là thật lòng đúng không ? Jisoo là đang nghiêm túc ? Chắc chắn rồi, nếu chỉ muốn tán tỉnh cho vui thì đã không dẫn về ra mắt, không đòi kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP [JENSOO]
FanfictionVì mình thích truyện này nên mình quyết định cover lại... Và đã được sự cho phép của author Author: Mooncaca or TranNguyen14049