BANG PD Updated his status #2

325 14 1
                                    

BANG PD with Kim Namjoon and 6 more

BANGTAN COMEBACK NIYO SA APRIL 29 AH!

Kim Taehyung, Kim Seokjin and 959,969,700, 000 people liked this.

Comments (69,069)

Kim Namjoon: Excited na ako asdfghjkl

Jeon Jungkook: Ohemge that means---MAGKAKABTS X BIGBANG INTERRACTION GUYS!

Park Jimin: ASDFGHJKL TAEYANG SUNBAENIM ♥____♥

Kim Seokjin:Yaaaaaas makikita ko narin sila idol! Lalo na si TOP sunbae-nim!

Min Yoongi: Namjoon wala pa daw pera ang mga armys! At Jungkook oo na wag mo punuin nf ko ng puro G dragon saranghae! Jimin idol mo lang naman ata si Taeyang sunbae-nim kasi parehas kayong may abs at pandak eh! At ikaw Jin wag mo landiin si TOP sunbaenim sa backstage ha?!

Jung Hoseok: luh kalma Yoongi.

Jeon Jungkook: Hyung niblock na kita hehe :>

Park Jimin: Oy di ko lang idol si Taeyang sunbaenim dahil sa height at abs >< dahil yun sa magagandang nagawa nyang/nilang music at mabait na personality!

Kim Namjoon: Seokjin subukan mo lang maglande >

Jung Hoseok: AWWWW I SMELL AWAY XD

Kim Seokjin:GAGEU KA Hoseok KUNG ANO ANO NANAMAN NAAAMOY MO! UTOT LANG YAN DRE =___=

Jung Hoseok: Awtsu me is hurtsz T^T

Min Yoongi: Jimin good! At sa Iba Bahala na nga kayo.sleep is me na.BTW Asan si Taehyung?

Kim Taehyung: Busy ako nagprapraktis magrap para sa cypher pt. 4 geh byeee!

---------------

Shet sorna feels ko lang sa bigbang guys T.T Btw hindi ganyan si Yoongi ah niimagine lang po thanks :) at omg em weyteng talaga for their interraction T^T THAT WILL BE HEAVEN!

QUESTION:ANO GUSTO NIYONG KULAY NG HAIR NG BTS SA COMEBACK??

BANG BANGTAN (Bts scenarios)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon