Am I the only one getting sick when I always hear the word korea/korean/kpop in our National TV??!!! Like shut the hell up!!
TV STATIONS THINK THAT THEY'LL HAVE HIGHER RATING WHEN THEY FEATURE KOREA OR KPOP.Nakakaasar nagpapasipsip sila sa mga kpopfans.
Example sa "Nathaniel" (pinapanuod ng lola ko) habang nagprapractice akong sumayaw sa kusina (wag nyo na pakealaman kung bat sa kusina xD) bigla ko nalang narinig na namention korea para daw sa honeymoon nung antagonist na babae at bidang lalake.Weh? Di nga? Honeymoon sa Korea?baka gugustuhin ko pang sa paris or London or somewhere pero srsly bat korea naisip ng mga writers???
Tapos eto pang TV5 gumuwa ng filipino ver kuno ng Baker King.Eh bakit kayo gumagamit ng korean phrases at words like halmeoni (grandma), For the sake of my sanity fil ver nga diba?? Diba dapat yung story line lang angg gagawin nila at pure fil chuchu na??
Is it only normal that I'm getting annoyed by it?
Ay wait mahaba naman na eto papahabain ko pa.
YUNG SA KISPINOY! NALAMAN KO KASI NAMADAMI DAW SUMALI PARA MAGPAPANSIN LANG TSK TSK THOUGHT SO.MANGYAYARE TALAGA YAN NOH PGT (PILIPINAS GOT TALENT) NGA ANDAMING NAKAKABWISIT NA NAGAUAUDITION EH.
MERON AKONG NAKITA SA IG NG KISPINOY YUNG BABAE MUKHANG POKPOK AUDITIONEE DAW.NAKASHORTS SYA NG MAONG TAPOS BLUE NA TOP NA NAKIKITA TYAN NYA TAPOS BASTA HAHAHA SORRY NOT SORRY PFT
ANSAMA KO BA???
PAG TALAGA HINDI KPOPFAN NANALO DOON MAGWEWELGA AKO HAHHA SA MGA MAKAKABASA DTO NA NAGAUDI GALINGAN NYO HA?! TUNGUNU PAG D KAYO NANALO MASASAPAK KO KAYO!!
K.BYE HAHAHA OPINION KO LANG SA NAPAPANOOD KO.
P.S I LOVE KPOP AND KOREA I JUST HATE HOW TV STATIONS USE KOREA TO GAIN HIGHER RATINGS.
BINABASA MO ANG
BANG BANGTAN (Bts scenarios)
HumorI haven't found anything like this in wattpad so I'm making it xD Bang bangtan Bangtan!!