Chợt nhớ ra mình quên giới thiệu nhân vật thôi=))
Mà tôi giới thiệu nhân vật chủ yếu vì...AU tôi loạn tính cách vcl=)
Thôi không nói nhiều vô mịa đi
Đừng hỏi tại sao tôi không lấy ảnh tại vì méo ảnh nào gu tôi cả:)Allchael (đừng tưởng nhiều đứa thì đứa nào cũng dâm giống Will nha=)):
Michael Afton (main của chúng ta đây)
Note: ôn hòa, nhã nhặn, thích trẻ con, đối xử với người này có thể tốt nhưng với người kia có thể thờ ơ tùy theo cách cậu nhìn nhận mỗi người, phũ từ trong trứng, bị ume Foxy giai đoạn cuối (ume theo kiểu idol ấy), "Tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi mà mua bánh thì cút, mỗi việc tôi không còn nội tạng mà ăn cũng quên".
William Afton
Note: làm cái gì mặt cũng đơ như thanh niên mới phê cần, liêm sỉ là coi như giục cho chó, được cái lâu lâu ga lăng đột xuất, bị chứng nghiện Mike cấp tính, lúc nào cũng mặt dày ôm Mike rồi còn cắn người ta vài phát vào cổ nên là lần nào cũng có gần chục phát dao đâm trên người, bạo gấp 3 lần bọn kia, đôi khi chứng Yandere tái phát còn nạn nhân xấu số là ai thì chịu.
Frederick Jordan
Note: Yandere và thằng này Yan từ trong máu, thường không để cô nào đến gần nói chuyện với Mike (nếu vẫn cương quyết cố nói chuyện với Mike thì xuống âm phủ em nhé), cũng khá bạo bruh:V, thằng này méo có cảm xúc từ khi sinh ra toàn giả vờ nên là cậu ta có đang biểu hiện cảm xúc thật hay không thì tùy.
Mark Brown
Note: Mark là một người thuộc dạng Lithromantic, cậu không muốn Mike đáp lại tình cảm của mình và cũng biết rằng Mike cũng không thật sự muốn đáp lại tình cảm của cậu nhưng who care? No one! Nên là đơn phương đứng từ xa thôi là đủ với cậu ta rồi. Chững trạc hơn đám bạn cũ của Mike, và cũng...cao hơn cả lũ.
Henry Emily (bất ngờ chưa=))
Note: ôn nhu, ga lăng, thành phần này là thành phần đặc biệt vì khi Mike lỡ tay vớ đại mấy cái áo của Will (lí do tại sao lại là đồ Will mà không phải người khác thì hỏi Will ấy:V) thì thay vì đỏ mặt như mấy tên biến thái kia (-G.Freddy, T.Freddy, Mark) thì lại xoa đầu cậu và kêu cậu thay bộ nào vừa mặc cho thoải mái:V
Freddy
Note: thuộc dạng thích trẻ con giống Mike, hát hay đàn giỏi thuộc dạng con trai ga lăng:V, lâu lâu bị nhiễm chứng Yandere của Frederick, từng cho một đứa trẻ tên là Gabriel mượn cơ thể vào ban đêm vì cái chết đáng thương của thằng bé và để thằng bé điều khiển mỗi khi điểm 12h đêm (nhưng giờ thì linh hồn được tự do rồi)
Bonnie
Note: Kuudere và có chút Yandere, mặt thì vô hồn chẳng có tí sức sống, ngoài Mike ra thì chỉ nói chuyện với những người mà cậu ta quen biết nhưng thường nói rất ít, mặt lạnh như tiền nhưng lại khá dễ ngại khi gặp Mike, cũng từng cho một linh hồn trú ngụ trong cơ thể mình.
Foxy
Note: thanh niên đặc biệt nhất cả đám, Mike lúc nào cũng lẽo đẽo theo anh ta đòi cõng và cậu chấp nhận trao đổi bằng việc hôn, chỉ cần cứ cõng Mike được tầm gần 50 vòng quanh cả khu phố là được:V, thích gọi Mike là Foxybro hơn là Mike hoặc mấy cái biệt danh khác, giốngBonnie điểm cuối.
Golden Freddy
Note: cũng là một thành phần Kuudere nhưng mà đặc biệt "nặng" hơn Bonnie, thường gọi Mike là "cậu Schmidt" không biết vì thói quen hay vì cậu ta thích thế, thường hay là người tâm sự với Mike mỗi khi cậu buồn (không phải là do bọn kia không quan tâm mà do cậu thích nói chuyện với G. Freddy hơn), đôi lúc cậu ta giống kiểu "anh hùng cứu mỹ nhân" (và mỹ nhân ở đây chỉ có thể là Mike=)), giống hai tên kia điểm cuối.
Toy Freddy
Note: không có gì đặc biệt
Evan Afton
Note: nhìn trẻ con ngây thơ nhưng lại mưu mô nhất cả đám, giả vờ là một thằng nhóc chân yêu tay mềm trước mặt Mike để cậu động lòng mà không mắng vì cái tội tối hôm qua cưỡng hôn cậu:V, thích ngủ chung với Mike và đá Will xuống giường trước khi Will kịp ra tay làm ý đồ gì đó với Mike:V.
Nightmare
Note: không có gì đặc biệt
Goldie
Note: không có gì đặc biệt
(mấy cái không có gì đặc biệt thật ra là do tôi lười bomera:))
Còn vụ cặp khác với các char khác thì khi nào tính đăng về bọn họ thì tôi đăng giới thiệu nhân vật tiếp chứ tôi lười:V
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNaF Human AU] Nơi đây để đăng đoản và one-shot!
FanfictionÀ thì...nơi đây chủ yếu đăng về đoản, one-sho Allchael, cái ảnh bìa nhìn hài hài vậy thôi không có nghĩa là tôi chỉ đăng hài hài, tôi chấp hết các loại angst, drama, vent, ngược tâm công ngược thân thụ, nên bác nào không ăn được mấy loại đó hoặc ăn...