Tâm sự: Cách mà con Author lọt hố Willchael bị lai

465 23 9
                                    

Warning: spoiled

Được rồi, tôi sẽ kể cho mọi người cách mà tôi bị lọt hố Willchael, nó khá là ờm...ngáo=')). Đó là một ngày rất bình thường, tôi đang lướt youtube để đi xem mấy video về FNaF các thứ, rồi còn trỏ chuột của tôi vô tình và phải một video có tiêu đề là "FNaF react to their ships" và tất nhiên là tôi nhào vô rồi, lí do vì des của bạn đó xịn cực nên là muốn học hỏi và cũng bởi vì tôi muốn tìm cặp ship của tôi nên là tôi nhào vô tôi xem nốt cái video đấy. Lúc đó tôi ship Nightmare x Chris (tên cũ tôi đặt cho C.C) với Ennchael, hồi đó tôi ship vì có hàng trên Youtube thôi chứ tôi cũng có đam mê đell đâu. Xem một hồi thì đến mấy cặp curse ship, đến đoạn Willchael tự dưng não tôi thôi thúc tôi lên phần tìm kiếm của Youtube gõ William x Michael và vâng một đống video cringe gacha đập vào mắt tôi và lúc đó tôi thề là cảm giác như thể đứa bạn thích ném một cái bánh pizza đầy ắp topping và xịt thêm nửa chai tương ớt vào mặt bạn. Nhưng rồi tôi quyết định xem một video sử dụng app texting story để làm, xem xong thì tôi thấy nó không đến nỗi cringe như tôi nghĩ và thế là tôi cho một like, và rồi mọi chuyện bắt đầu. Tôi vào kênh bạn ý xem nốt part 2,3,4; rồi sau đó lên Pinterest tìm ảnh vì tôi muốn thử coi có fanart không. Nhưng thay vì ghi là William x Michael thì tôi ghi William x Mike và rồi một đống fanart năm 2018-2019 đập vào mắt tôi, vì nét cưng quá nên tôi mới quyết định xem một chút. Tối đó tôi đánh răng chuẩn bị đi ngủ, vừa đặt đầu xuống bỗng não tôi hiện ra cảnh William đang ôm Michael với cái tư thế rất chi là ái muội nha, lúc đó tôi đúng kiểu "WTF não à mày bị thiểu năng hả??? Nghĩ ra cảnh như lông loz vậy e??? Mày mà để curse ship tha hoá là đéo chữa được đâu!!" Và thế là ngày nào tôi cũng phải chống chọi với cái bộ não chết tiệt của tôi. Một ngày, hai ngày, ba ngày, rồi thấm thoát cũng đã được một tuần. Tôi đã nghĩ rằng mình đã thoát nhưng không! Ngày tối hôm đó não tôi show cho tôi một cảnh thượng Willchael và biết nó như thế nào không? Full HD không che của past Michael và past William luôn nhá mọi người! Và rồi dần dần tôi cũng bị Willchael tha hoá cmn luôn=))). Thế là ngày nào tôi cũng nghĩ đến Willchael, tạo hẳn một cái AU riêng về Willchael, lên Youtube xem mấy video Afton family là không lần nào tôi thấy cảnh William ôm Michael hay mấy cảnh tựa tựa vậy là nghĩ bình thường được. Tôi tạo ra vô vàn AU khác về Willchael và trong số đó có cả cái fanmade-AU kia. Và cả hai máu S nhà đm=)))). Nhưng là hint theo kiểu Glitchtrap với Malbear vì Malbear là Michael mà, còn Glitchtrap thì các bác cũng biết rồi. Đó là cách mà tôi ship Willchael đó các bác=)))

[FNaF Human AU] Nơi đây để đăng đoản và one-shot!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ