i need to forget you!!

5 0 0
                                    

sabi nila once na nafall ka sa isang tao mahirap ng alisin yung nararamdaman mo bakit ba naman kase dumating pa saken yung tao na yun.. hindi ko alam kung ano ang gagawin ko dahil wala na siya at kung kailan wala ng feelings para saken at kung kailan wala na chaka pa ganito i hate that guy really as in!! but hindi ko inaasahan na magkakafeelings ako sa kanya hayy !! kainis naman..

Alam niyo ang hirap palang kalimutan ng isang taong alam mong nagbigay sayo ng effort kahit true txt lang sobrang tagal niya pinagchagaan ang isang katulad ng babaeng wala pakeelam sa love na ngayon nagawa niyang makapg isip dahil sa feelings niya pero bakit kaya siya pinakilala saken ng diyos at pinagkita pa kami sa hndi inaasahang panahon..

Megan's pov
sobrang tulala ako nun nung nakita ko siya at yung kaibigan ko na kasamahan ko sa volleyball is boyfriend niya yung pinsan nung boy na naging katxt at manliligaw ko sobrang napapaisip ako nun sabi ko parang pinagtatagpo kami nung tadhana dati ako yung layo ng layo at minsan ko nalang siya replyan pero ngyon ako naman tong hanap ng hanap sa kanya hayy!!! kainis

goodthings ng dahil daw sa isang babae sobrang na motivate yung boy na yun dhil wala man siyang pag asa dahil sa kanya naging isang totoo daw siya at naging pogi pa siya huh.. ngayon si megan ayy.. eto move on parin dun sa taong pinakawalan niya.. :(( haizz megan sayang!! :(( i'm so sad for you pero bata pa naman kayo eh kaya mahahanap mo pa yung talagang para sayo

Cza' pov
Hi megan how are you parang may napapansin akong iba sayo huh??
Megan's pov
Sus !! wala noh ano naman ang iisipin ko hayy ikaw talaga eh noh!! bakit ka nga pala napunta dito sa bahay?? ano naisip mo huh??!!
Cza's pov
garbage ka naman friend edi siyempre naaalala ko yung friend ko na nagmomove on at friend gulat ako huh ngayon ka lang yata nagka feelings sa isang lalake ah???!! himala yun friend ikaw naman kase eh..

at nagulat si Megan nung sinabi ng kanyang friend na si siya ang sinabi sa isip ni megan paano niya nalaman ..

Megan's pov
teka teka !! sino nagsabi sayo huh bakit nalaman mo ???
Cza's pov
eh ako pa sus!! siyempre ang magkakaibigan nagtutulungan alam mo bakit kaya di mo sabihin sa kanya yung totoo kahit na may iba na siya tignan mo kahit isang buwan na kayong di nagpapansinan tapos gulat ka nanaman dahil nagmess.. sayo siya na musta ka na ikaw naman sgot mo ayos lang.. edi ibig sabihin naaalala ka pa niya brad?? at chaka isa pa wala pa siyang gf huh?? ilang buwan na yun pero di nating sure huh..

Megan's pov
Ewan ko nga ba !! nakakainis malay ko ba na nagka feelings na ako alam mo cza.. hindi ko na kailangan sabihin na may feelings ako sa kanya baka mamaya pagtawanan pa ako baka sabihin dti ayaw mo saken tapos nilalait mo pa ako.. tapos ngayon eto ka kung kailan wala na akong feelings sayo chaka bumalik sus naman oh kung sabihin niya yun diba!!! baka malay mo siya wala na feelings saken kaya di na niya ako naalala at paminsan minsan nagmemess siguro kapag bored lang siya chaka niya ako naaalala!!

Cza's pov
pero sa bagay eh ikaw naman kase eh alam mo kaya mo naman magmove on eh ikaw pa best actress ka nga sa pagpapanggap na laging okay ka .. kahit hindi naman diba kaya
kaya mo yan hahah !! at alam kong kahit gusto ng puso mo ayaw ng utak mo at mas pinipili mo pa yung pride at isip mo kaysa jan sa puso mo hayy minsan kaya pagbigyan mo naman yung sarili mo noh.. at ang puso mo

Megan's pov
ewan ko nga ba !! cza eh!! ang hirap din magmove on huh kase ba naman iunfriend ko na nga siya taposs yun iniadd nanaman ako tapos lilitaw lulubog hayyy ewan ko jan sa lalake na yan dati okay na pero nung nagparamdam siya ulit parang bumalik nanaman yung feelings ko tuwing makikita ko siya sa newsfeed badtrip na ako... :(((

at sa nangyari na yun kay Megan mas pinagbuti nalang niyang maging isang masaya at lahat gagawin niya maka move on lang siya!! :)))

ano ba maiaadvice natin kapag ikaw ang nasa kalagayan ni Megan .. ano ang masasabi mo may feelings pa ba yung boy na yun kase minsan minsan nagpaparamdam pa sa fb pero nagpopost na crush ko yung girl na to with pic?? meron pa kaya feeling kay megan kahit na iba na ang status na girl at pic.. :)))

short story lang...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the girl don't care about love..!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon