Part 1

132 0 0
                                    

☆, từ biệt thập tải tương tư mộng, gặp lại đã người lạ nhân

《 trần sử 》 ghi chép: đại trần thuận đế Kiến Hoà nguyên niên tháng sáu thất nhật, lâm châu phản loạn, phản quân tự cung huyền đánh vào cam lăng vương cung, cam lăng vương sở trấn cùng vương hậu, Vương phi, quận chúa, công tử giai một, duy thế tử chiếu vào ngoại đắc miễn.

Mười bảy nhật, thế tử chiếu lĩnh quân bình định.

Hai mươi nhật, đế chiếu: cam lăng vương thụy hào trung, táng cung huyền. Vương hậu thụy hào huệ thục, cùng trung vương đồng lăng, còn lại quận chúa, công tử, Vương phi giai các hữu sở phong, chôn theo. Thế tử chiếu, nhập kinh. Cam lăng quốc trừ.

Kinh thành.

"Chủ tử, " sở vân đẩy cửa bước nhanh đi đến, khom người quay đứng ở phía trước cửa sổ quan sát lui tới   đoàn người   hoa phục niên thiếu nói nhỏ, "Trong cung người  ."

Niên thiếu nghe vậy, cúi đầu suy tư   thần tình nhất liễm, hơi giơ lên trơn bóng không cần   cằm, lộ ra một đoạn như chạm ngọc mài   trường cảnh, khóe miệng mỉm cười, đạo: "Cũng nên tới, ta đợi đến độ có chút không kiên nhẫn  . Sở vân, ngươi đi hoán hắn tiến đến."

"Là." Sở vân cúi đầu, lui đi ra ngoài.

Niên thiếu giơ lên thủ phủi phủi trên người   ám tơ vàng tú trường sam, đoan chính hảo tư thái, chuẩn bị nghênh tiếp người.

Lúc này gõ cửa ngoại tiến đến một người, thân trứ tam phẩm ba ba thanh hoa quan phục, đỉnh đầu nội thị trung bình thị mũ sa, cũng mặt trắng không cần, mặt mang dáng tươi cười mặt nhăn thành một đoàn, không giống nịnh nọt, hơi có chút hiền lành   ý tứ hàm xúc, niên chớ bốn mươi tả hữu, tay trái nâng cẩm bạch, tay phải biệt trứ phất trần, phía sau hoàn theo biết vâng lời   hai người nội thị. Mới vừa gõ cửa đi tới tới, thấy niên thiếu chính hậu trứ, bận rộn bước nhanh tiến lên, trong miệng cười nói: "A, quả thật là tốt tướng mạo, tức giận chất   thế tử gia!"

Kia niên thiếu hàm súc cười, liên tục xua tay đạo: "A thành mà chớ pha trò cùng ta! Sở vân, mau mang trà tới!" Dẫn nội thị trung bình thị an vị, đợi cho trà thượng  , lại mở miệng đạo, "Từ biệt thập tải, a thành mà càng phát ra tinh thần  ."

"Ai u ta   thế tử gia! Mười năm tiền ngài cùng quận chúa tới kinh thì bất quá sáu tuổi, lúc đó nô tài mới là một nho nhỏ   cung nô, hoàn phạm vào thác, nếu không quận chúa cứu nô tài một mạng, nô tài sao có thể sống đến bây giờ? Ai, chỉ tiếc   quận chúa..." Nội thị trung bình thị Thành đại nhân thần sắc bi thương, thở dài nói, "Quận chúa điện hạ tốt như vậy   nhân... Đều là thật là tử   phản quân phản tặc!"

Niên thiếu nghe vậy, bên mép   cười cũng cứng đờ, biến sắc, cười nhạt không ngớt.

Nội thị Thành đại nhân chỉ cho là niên thiếu cừu hận phản tặc, lại thần thương người nhà câu đều bỏ mình, bận rộn trọng tâm câu chuyện vừa chuyển: "Hoàn hảo thế tử gia năng lực, đánh bại   phản quân, dẹp loạn   chiến loạn. Thế tử gia tuổi còn trẻ là có thể một mình đảm đương một phía, nghĩ đến đại vương ngầm có biết, cũng rất là vui mừng. Nhàn thoại ít trò chuyện, nô tài hoàng mệnh trong người, là tới cấp thế tử gia tuyên chỉ  ."

Thần Mưu - Dày Lưu Manh MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ