☆, việc vui lâm Hầu gia thành thân, hôn lễ thủy chúng thần tề tụ
Nguyên bản chìm đắm tại ngoại khiến tới triều long trọng vui mừng kinh thành, tại hôm nay nghe nói thiên tử tứ hôn tần võ Hầu gia lúc, triệt để nổ tung oa.
Cư sau lại mỗ vị trứ danh lịch sử học giả 《 về thiên cổ đệ nhất kỳ nữ tử —— sở hi nghịch thần đường 》 trung là như thế này ghi chép : "Công nguyên tiền 221 niên, đại trần thuận đế tứ hôn vu tần võ hầu, buổi sáng hạ triều lúc thì lập tức hướng người trong thiên hạ tuyên bố tin tức này, khi đó kinh thành mới vừa nghênh đón đình chiến nghị hòa dân tộc Hung nô cùng ô tôn khiến đoàn, đại gia nghe nói tin tức này, không thua gì khiến đoàn tới thì náo nhiệt nghị luận đều; phố phường lý đối này cái cọc hôn sự có thể nói là cực kỳ tán thành , tần võ hầu dũng cảm mưu lược để cho bọn họ hơi bị khuynh đảo, dù sao khi đó đại trần tôn thất đệ tử ngoại trừ một cái ngụy vương thế tử sở yến cùng sau lại lên làm thừa tướng sở không sai tương đối xuất chúng ở ngoài, hầu như không có một cái có thể cho bọn họ tín phục . Tần võ hầu muốn thành hôn chuyện tình, ba ngày nội truyền khắp toàn bộ ti đãi khu, thập nay mai truyền khắp thiên hạ, ngay lúc đó mọi người đều vọt tới kinh thành, muốn nhìn tần võ hầu phong thái."
"Có thể nói, trận này hôn lễ là làm tần võ hầu sau đó to lớn đường nhất trọng yếu bước ngoặt. Có thể đúng là vì vậy chuyển ngoặt, tần võ hầu mới bởi vậy mà cải biến, do đó dẫn đến sau lại Trường An chi biến, thành tựu sảng khoái thì đại trần trưởng công chúa."
Kiến Hoà hai năm hai tháng bát nhật, tần võ hầu phụng mệnh cưới vợ đã từng cam lăng quốc lâm quốc úy chi nữ, lâm tương lâm khinh ngữ. Như nhau dựa theo lễ tiết, phải được quá tam lễ lục sính, trải qua phụ mẫu chi mệnh môi chước nói như vậy, còn muốn dựa theo thân phận quy cách tới đón thú. Nhưng mà sở chiếu phụ mẫu huynh đệ giai vong, cô đơn kiết lập, Tư Nhiên một thân, hoàng đế thân là kỳ trưởng bối, vừa kỳ quân chủ, một đạo thánh chỉ giải quyết phụ mẫu chi mệnh môi chước nói như vậy xấu hổ. Về phần tam lễ lục sính, hoàng đế thánh chỉ nói, tảo tiền hai người đính hôn , cũng chỉ soa cưới vợ , còn có thân phận quy cách, cái này rất tốt làm.
Sở chiếu cùng lâm tương đính hôn là ở ba năm trước đây, dựa theo lễ nghi, hoàng đế cưới vợ hoàng hậu cần ba năm chuẩn bị, chư hầu vương cưới vợ chỉ cần một năm, sĩ phu chính là ba tháng, người giàu có thế gia hầu như cũng là một tháng có lẽ ba tháng, bách tính bình dân tại một tháng trong vòng tức mà thành hôn, thậm chí có ba năm thiên có thể.
Sở chiếu hôm nay là thất Thiên hộ hầu, vũ trong rừng lang đem, ngự đi trước đi, có tước vị có chức quan, chính hoàng thất dòng họ, nói như thế nào... ít nhất ... Cũng muốn một năm, bất quá thánh chỉ nói, đính hôn đã ba năm, tảo khả dĩ thành thân , sẽ không tất đợi lâu lắm. Cải lương không bằng bạo lực, thái thường khanh toán định hai tháng mười hai là tốt thời gian, thì định tại hai tháng mười hai . Hơn nữa, hầu phủ mới vừa kiến thành, vào ở lúc tức mà thành hôn, này liền được cho là song hỷ lâm môn; sở chiếu niên đã thập cửu, tiếp qua một năm sẽ cập quan, dưới gối vô tử, môn suy tộ bạc, nhất mạch con một mấy đời, huống hồ hoàn liên tục gặp ám sát vô luận như thế nào cũng phải sớm ngày thành hôn. Thân là hoàng bá phụ thiên tử thật là quan tâm đau tiếc cái này trung vương trấn duy nhất con nối dòng, Vì vậy cho rằng phải làm nhượng nàng sớm ngày cùng lâm tương kết hảo, như vậy tài năng không làm ... thất vọng trung tâm hi sinh cho tổ quốc trung vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Mưu - Dày Lưu Manh Miêu
RomanceGiới thiệu vắn tắt Nàng là cam lăng vương quận chúa, văn võ gồm nhiều mặt, tài hoa không thua khắp thiên hạ nam nhi, nhưng bởi vậy nhượng phụ vương không thích, nhượng thân huynh kiêng kỵ. Nàng là tối được sủng ái ái đế nữ, thông tuệ lãnh tĩnh...