Part 3

23 0 0
                                    

☆, thành hứa quân thiên trường địa cửu, nguyện cùng khanh trang sức màu đỏ tóc bạc

Hai người im lặng mà ngồi ở cùng nhau sưởi ấm. Sở hi thích như vậy tử, không ai quấy rối, cứ như vậy cùng nàng đứng ở cùng nhau, không cầu lâu dài, chỉ cần đến nàng bắt được trường sinh bất tử dược là tốt rồi.

Nàng tốn hao một chút cũng không có sổ   tiền tài, vận dụng   oai vũ vệ đi tìm thảo dược, cấp Tần Hoài vô số   năng lực, yêu cầu nàng luyện lưỡng khỏa đan dược.

Một viên, tự nhiên là nàng dùng. Còn lại   một viên, nàng nguyên bản là muốn cấp lâm tương, thế nhưng hiện tại, nàng càng muốn cấp sở tầm.

Nàng xem trứ sở tầm, ngơ ngác lăng lăng  , ánh mắt lại không chút nào che giấu   si mê.

Sở tầm cảm giác được nàng nóng rực   đường nhìn, nghĩ nghi hoặc, liền thấu đến chút, nắm tay nàng xem mạch.

Sở hi kinh ngạc: "Ngươi chừng nào thì học được xem mạch  ?" Nàng tuyệt không lo lắng sở tầm có thể nhìn ra cái gì tới. Của nàng mạch tượng chỉ có tại nàng mê man   thời gian mới có thể biến thành trước khi chết   đèn cạn dầu trạng thái, sở tầm nếu là tôn trọng đắc hoặc là tần trăng sáng như vậy   y thuật kỹ càng   cao thủ, nàng tất nhiên không dám nhượng sở tầm bính bản thân.

Quả nhiên, sở tầm cái gì dị trạng cũng không có cảm giác được, mới tùng   vùng xung quanh lông mày.

Còn tưởng rằng sở tầm yên lòng, cũng không liêu nghe nàng nói: "Ta cũng tài học hội da lông mà thôi, là mấy ngày trước ngươi bị bệnh, ta tài học  . Chờ tương lai nhiều, ta nên vì ngươi thân thể khoẻ mạnh điều tra rõ ràng."

Sở hi ách nhiên thất tiếu, tách ra của nàng "Ngày sau" nói như vậy: "Y người, bách công chi tiện nghiệp cũng. Ta nghĩ đến ngươi hơn phân nửa là khinh thường bọn họ  ."

"Chỉ cho phép ngươi sở Hầu gia có dự kiến trước, đối xử bình đẳng, không được ta coi trọng bách công?" Sở tầm khóe miệng ngoéo ... một cái, kia nhãn thần nói không hết   hồn xiêu phách lạc, gọi người không khỏi âm thầm tim đập như cổ.

Kêu càu nhàu. Sở hi thất thố mà nuốt   khẩu nước bọt, bận rộn quay đầu, không nhìn tới nàng. Này hoang sơn dã lĩnh  , nửa đêm, bé gái mồ côi quả nữ cùng tồn tại nhất thất, người trong lòng hoàn tự giác mà đối nàng cười đến câu hồn, nàng thế nào thì như vậy năng cầm giữ được? Vạn nhất nếu như làm ra cái gì cầm thú chuyện tình...

Không có nghe đến của nàng trả lời, trái lại cảm giác được của nàng hô hấp nhanh một ít, sở tầm lo lắng nàng có thể là bệnh vị hảo thấu triệt.

Mà sở hi nhưng nghĩ sở tầm cũng không biết là không phải cố ý muốn tới trêu chọc nàng, chính muốn khảo nghiệm của nàng nhẫn nại lực, hoàn đưa tay dán tại nàng trên trán, tựa hồ nghĩ như vậy thiếu, liền chuyển quá của nàng đầu, dĩ cái trán dán cái trán, cảm thụ của nàng nhiệt độ cơ thể.

Đột nhiên cảm giác được sở tầm   khí tức cường ngạnh chạy ào phế phủ lý, mang tất cả   của nàng phế khang, buộc nàng đi hô hấp chóp mũi   lạnh hương, chân thật đáng tin mà nhớ kỹ của nàng ôn độ, khắc cốt minh tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thần Mưu - Dày Lưu Manh MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ