'' Vào rồi'' cảm giác thật lạ. Beomgyu chưa từng được nuông chiều thế này. Đối với anh nó quá mới mẻ, quá rùng mình vì lần đầu của anh lại với một người đàn ông chỉ mới gặp lần đầu. Cảm giác thật tệ nhưng anh thấy sướng lắm.
'' Anh thơm quá Beomie''. Hắn ghé sát tai thủ thỉ , tay chạm lên từng mảng da mềm mại , môi mỏng tìm đến hôn quanh đầu nhũ.
- Beomie nét mặt anh dâm đãng thật đáng yêu
- Hức..aa...em còn nói chuyện đó nữa
Taehyun hôn rải rác trên cơ thể anh, hơi thở trở lên khó khăn . Hắn bóp mạnh phần thịt sau mông Beomgyu, vồ lấy đôi môi mà cắn xé. Hắn vật lộn với anh trên giường, tất cả các tư thế dâm đãng nhất. hắn hôn lên đầu nhũ đã cứng của anh, cọ răng nanh rây dưa một hồi mới thả ra tìm mục tiêu mới. Hắn quấn lấy chiếc lưỡi ướt át, hành anh như chết đi sống lại.
Beomgyu khổ sở thở dốc, cơ thể run lên bần bật . Beomgyu tức giận đánhvào ngực hắn:'' A..Anh nói dừng lại'' . Hắn nhẹ nhàng nắm lấy tay anh ghim chặt lên đầu
- Không muốn...em muốn chiếm lấy tất cả cho riêng mình
Taehyun ấn mạnh Beomgyu xuống mền, âm tiết khoái lạc trầm bổng vang lên. Taehyun kéo mạnh cơ thể anh ngồi trong lòng mình, sợ anh đau lên hắn muốn từ từ nhẹ nhàng thôi. Hai cơ thể trần chuồng tiến dần đến sofa gần đó, hắn muốn chơi trò mèo vờn chuột với anh. Phần dưới ướt át chảy đầy tinh dịch từ ba giờ nhưng hắn muốn anh phải khổ sở một hồi. Khuôn mặt ham muốn của anh thật muốn xé nát mà.
- cút...em cút ra....đồ xấu xa
- emm...xấu xa thế nào
Hắn nhấc nhẹ anh quay mặt về phía mình, tay vẫn không ngừng trên chọc cậu nhỏ của anh khiến âm thanh dâm đãng phát ra nghe đến mê mẩn. Hắn cắn nhẹ bả vai anh, tosc đọ tay lên xuống khiến Beomgyu nhanh chóng cong người...Taehyun càng nhìn càng không đủ kiên nhẵn để anh thích ứng . Hắn muốn chuyển động trong anh thật nhiều, ăn anh nhiều hơn thế.
Thứ cứng cáp to dài đặt trước hậu nguyệt không biết đã lấp đầy từ bao giờ.
- A.AH...a...đừng...đừng...
Cơ thể yếu ớt run lên bần bật , cùng dòng nước mắt nóng hổi. Hắn vội vàng lấy tay lau nước mắt. Hắn nhẹ nhàng hôn xuống, bất giác bị anh đây ra'' em..tránh ra'' Beomgyu nức nở , cắn môi muốn ứa máu '' em nói ..em nói sẽ nhẹ nhàng cơ mà..''
- em xin lỗi...tại anh quá khiêu gợi nên em mới...
- Em xấu xa...Kang Taehyun là tên lừa đảo
Taehyun cúi người hhon lên đôi má mím phồng đã ướt , di chuyển lên chóp mũi anh , hôn sâu môi anh. Là ai thì cũng sẽ không thể cưỡng chế nụ hôn đó vì nó thật sự rất mê người. Hắn nhẹ nhàng lấy gối đặt sau hông anh, rồi tiếp tụ dây dưa. Sau vài phút dẫn dắt Taehyun kéo cao chân anh, liên tục đâm rút
- E..em..chậm lại....Taehyun chậm lại....
Hai chân anh bị bóp chạt, cà người như bị bẻ cong, nhưng hậu nguyệt không ngừng thít chặt dẫu anh đã khóc cạn nước mắt . Beomgyu khổ sở bám lấy ga giường, chỉ biết nghe theo sự sắp xếp của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH TRAI QUEN TRÊN MẠNG ( H+ )
DiversosTaehyun và Beomgyu là những người thường xuyên đắm chìm trong thế giới ảo và nhân vật của đêu là nữ. Một ngày hai người họ hẹn gặp nhau và mối quan hệ bắt đầu