Jammy.
------
"Miss Jammy,andito na po tayo."
"Manong..5 min--10 minutes pa.." Waah!! antok pa ako eh.
"Miss Jammy naghihintay na po sila sir and mam.." Ang kulit ni manong!Antok na antok pa ako.Waaah!Ano ba kasing nangyari sayo Jammy at kagabi nag-basa ka pa ng wattpad story. T_____T
-
Kasi nga Jammy inlove ka na..-
Kaya nga..dalaga na pala ang ating prinsesa.."UGH!!Sige manong mauna na po kayo paki-sabi na nag-aayos pa lang ako."
"Sige miss Jammy.." Umalis na si manong.
Ugh!Ugh!Ugh!Ba't ba lagi kayong nagsasalita sa utak ko mga "Jammy soldiers" ??Puro "Uyy,inlove na si Jammy" Nakakapikon na ah kagabi pa kayo.Inayos ko na ung pinaghigaan ko.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-"NOOOOOOO!!What's happening to my two eye??" Waaahh!!may eyebags na ako.Yaap,nagbasa kasi ako kagabi eh habang nasa biyahe ng wattpad story hindi kasi ako makatulog eh.Huhuhuhu!!Ang iingay kasi niyo mga "Jammy soldier".
"Oh miss Jammy ba't po kayo sumisigaw??Kanina pa po naghihintay kami sa inyo.."
"Ooppss..sorry manong." Nagaayos na ako then pumunta na kami sa shop namin.Yaaah!!Eto ang bussiness nila mam and dad.Cupcake shop!!Hmm..actually marami kaming branch nito all over yata sa Philippines.
WAIT..
Ahhh..Kaya pala pinapunta ako nila dad dito kasi opening nga pala.Yaaah,dito nga pala sa Tagaytay yung bago naming branch.
-
Hay,,Jammy mag memory plus ka na.Oii!Hindi ah.Hindi pa ako ulyanin at higit sa lahat hindi pa ako MATANDA.Nanlaki yung poor eye ko sa nakita ko..Waaah!!
"OMY KUYA!!I miss you!!" Huhuhu!!umuwi na pala si kuya Jake.Waaah!!ang daya niya.Hinampas-hampas ko siya.
"Ouch--aray--stop that--" Ihhh!!nakaka-asar naman si kuya jake.Hindi man lang nag email or nag post sa IG o kaya nag-tweet.Waaah!!Tinigil ko na yung paghahampas sa kanya.
"Waahh!!" Hinug ko na siya.Almost 1 year yata siyang di umuwi dito sa pinas.Nasa Canada kasi siya and doon siya nag-aral.Grabe,naiiyak na ako.
"Oh Jammy,ba't ka naka-shades??" Oooppss..yaah!naka-shades ako alam niyo na yung poor eye ko.
"Ah..hehe..hehe.." Pag nalaman kasi ni kuya jake na may eyebags ako aasarin niya ako.Lakas pa man din mang-asar to.
"My eyebags ka no?? WAHAHAHAHA!!" *Evil laugh
WAAAAAAHHH!!Sabi sa inyo ehh.
-----------