3

1.1K 114 7
                                    

Njan nigale enthenna vilikande?

❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎

??: HOW....NINOD OKKE NJAN APPAYE PARANJATHA ONNUDE CHOTHICHITT CHEYYAAN IPO SAMAATHAANAM AAYO?😡

??: Ith ingane aakum enn ennik ariyillaarnu...😔

Apo aa roominde vathilum thuran oru karutha figure akathot vannu..

??: *smirk* Ennik vendi work cheyyunavar orikalum mistakes varuthaan paadila...inni mistakes engaanum vannaal ....

inni mistakes engaanum vannaal

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

??: Yoongi....

Yoongi: Ivane maathram ivide aakeet ni purath po...nmk pinne samsaarikaam...

??: But...

yoongi: Purath.

Ayal purathot poyi...

Yoongi: Njan ninne oru mission elpichu... Ni ath wrong aayi cheythu... Mathram alla ni athinne patti avar chothichapo paranju... Ennik vanna nashtam ethrayaanen ariyo?

??: N-njan ente familne kollum enn paranjapo..😭i  am sorry...

Yoongi: Vtl aaroke ind...

??: B-harya rand kuttikal...

Yoongi avande oru guardine vilichu...

Ayal vannapo oru gun koduthitt yoongi paranju...

Yoongi: Ivande Vtl ullavare veedod koodi kathik... Ennit avarde left overs vech ivank reeth ondaaki vecho...

Guard: ys sir...

??: 😳😳😭😭 please please... Avare onnum chey-yyaruth please.... Oru chance koode tharanam...😭😭

Yoongi: Mistakes onnum njan shemikila...😊

Apo aa roomilot veroru guard vannu...

Yoongi: Entha...?

Guard: Sir oru meeting ind....

Yoongi: Hmm.. Dha ivane aa roomilot edutho.... Puthiya pulerk cheyth padikaan koduk...

Guard: ys sir....

Angane yoongi meeting roomilot kiyaripoyi...

Avide avane kaanan oru pennu vannitindaarnu...

Yoongi: what a surprise Lisa?

Lisa: Njan ninak oru offer aayita vanath...

Yoongi: offer?

Lisa: yeah.... But personal aayi samsaarikanam...

Yoongi avande guardsnte nere onn noki... Avar ellarum purathot irangi poyi...

Lisa: 73 million nte medicine vennam... Thailandil ulla ente guest houseileka port cheyyande ente oru partyk vendiya...

Yoongi: Partyk vendiyo?

DYING EMBERS..... Mallu ff (Completed)Where stories live. Discover now