Cũng đã mấy ngày sau vụ việc đó, Minjeong cứ trông chờ ai kia gọi điện cho mình để báo đáp nhưng không, không một cuộc gọi nào từ số lạ cả.
- Sao cô ấy không điện thoại cho mình vậy ta ? Chắc cô ấy bận? Mà bận cũng phải nhắn cho mình một tin chứ, sao lúc đó mình lại ngốc không hỏi cô ấy tên gì, số điện thoại để tiện báo đáp nhờ ?
Nàng ngây ngốc ngồi trong văn phòng suy nghĩ, nàng luôn như vậy ai giúp đỡ mình thì sẽ giúp lại người đó, báo đáp người đó.
*Cốc cốc*
- Phải chi mình thông minh một chút nữa là được rồi, sao lại ngốc như thế ?
Tiếng gõ cửa hai ba lần phát ra nhưng nàng lại không để ý cứ vò đầu bức tóc suy nghĩ đến Joohyun vào lúc nào cũng không hay.
- Luật sư Kim không tập trung làm việc tôi trừ lương đó nha ?
- A...dạ...chị Joohyun...chị làm em hết hồn, em cứ tưởng...
- Cứ tưởng gì ? Cứ tưởng sếp vào bắt quả tang hả ?
- Em...em chỉ đang suy nghĩ thôi mà..đâu có mất tập trung đâu.
- Không cãi với em nữa, mà suy nghĩ gì chị vào mà không biết luôn vậy ?
- Dạ, không có gì, mà chị đến tìm em có việc gì ạ ?
- Tối nay tính rủ em đi xem phim, nếu rãnh đi chung với hai vợ chồng chị.
- Dạ được, nhưng có đi ăn không chị?
- Em đó, suốt ngày cứ ăn và ăn mà chẳng béo lên tí nào ?
- Thì dáng người em đã vậy rồi ?
- Vậy là em rãnh đúng không ? Có gì tối nay vợ chồng chị đến đón.
- Dạ được.
*****
- Trung uý Yu ??
- Đại uý Kang ? Chị gọi em à ?
- Tối nay có buổi xem phim, nếu em rảnh đi chung cho vui.
- Ừm, em cũng không có gì làm, vậy mấy giờ, em sẽ đến đó?
- 19 giờ, nhớ đến đúng giờ đó.
- Vâng, em biết rồi.
*****
Đúng 7 giờ tối vợ chồng nhà Kang đã có mặt tại nhà nàng để tiện đưa đón. Cả ba nhanh chóng đến trung tâm thương mại để xem phim, còn Jimin lại chưa thấy động tĩnh gì. Joohyun không có nói cho nàng biết là có Jimin còn Seulgi cũng không nói cho cô biết là có Minjeong.
- Còn chờ ai à ? Sao chúng ta không vào xem đi ạ ?
- Chị quên nói cho em biết còn một người nữa, là bạn của Seulgi, cũng là Trung uý ở quân khu Seoul đó.
- Wow, Trung uý lận cơ ? Chắc người đó ngầu lắm ạ ?
- Ngầu gì chứ, em ấy chỉ giả vờ trước mặt mọi người thôi chứ không có ngầu gì đâu kkkkk.
- Đại uý Kang à, chị nói như vậy là đang nói xấu Trung uý này đấy.
- Ji...Jimin em đến hồi nào vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
trung úy yu! em yêu chị! [wr/jmj] [futa]
FanficYu Jimin - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt nghiêm khắc nhưng trong lòng lại quan tâm, lo lắng cho đồng đội. Kim Minjeong - Một luật sư tài ba, vẻ ngoài xinh đẹp đáng y...