*Chap 2 : Hành trình bắt đầu *
-Chà chà, có vấn đề gì vậy, ngài giáo sư? - Cụ Dumbledore hỏi
-Sáng nay....Đã có một tai nạn xảy ra trong lớp học của tôi....Và ừm....Hậu quả là Malfoy bị biến thành một đứa bé ba tuổi.
-Vậy ngài giáo sư có mang theo cậu bé đến đây không?
-Tất nhiên là có.
-Ồ, vậy tôi có thể gặp cậu bé chứ, Severus?
"Tất nhiên" Snape trả lời rồi vẫy tay ra hiệu cho Harry vào trong phòng.
Harry bước vào văn phòng của cụ Dumbledore với tâm trạng hồi hộp. Trên tay cậu là Draco, người lúc này đang rúc vào hõm cổ trắng nõn của Harry, vòng tay ôm lấy cậu thật chặt.
Dumbledore nhìn hai người một lúc, đôi mắt ánh lên tia lấp lánh. "Harry, ta nghĩ quý ngài Malfoy bé bỏng đây rất thích con"
"Hừm, tôi ghét phải nói điều đó, nhưng có vẻ ông nói đúng, Albus...." Snape đen mặt thêm vào.
Cụ Dumbledore đứng dậy và tiến lại gần hai người. "Xin chào Draco" Cụ nói bằng một giọng nhẹ nhàng và bình tĩnh, khác hẳn so với Snape lúc nãy.
Draco rên lên một tiếng rồi rúc sâu hơn vào người Harry, cố gắng che mình đi.
"Không sao đâu Draco, nhóc có thể tin tưởng cụ Dumbledore, Nhóc tin tưởng vào anh thì chắc chắn nhóc cũng có thể tin tưởng vào ông ấy" Harry cố gắng trấn an cậu bé.
Draco ngượng ngùng nhìn lên, tay vẫn giữ chặt Harry như thể sợ cậu sẽ đi mất.
"H-Hello Pwofessow" Cậu bé rụt rè nói
*Dịch: Hello Professor (Xin chào giáo sư) tại mấy bé không có nói được chữ "r" á
"Chà chà, nhóc con đúng là một cậu bé ngoan. Vừa đẹp lại còn dũng cảm nữa" Dumbledore nhỏ nhẹ khen.
Draco khẽ cười khúc khích.
Snape quan sát ba người họ bằng ánh mắt khó hiểu.
Bỗng ông đứng dậy, đập hai tay vào nhau.
"Ngài Albus, nếu ngài không phiền, tôi muốn hỏi vài chuyện. Chúng ta sẽ phải làm gì với trò Malfoy đây? Trò ấy cần được chăm sóc cẩn thận cho đến khi trở lại bình thường. Tôi dám chắc, Ngài Malfoy sẽ rất tức giận khi biết con trai cưng của ông ta bị như thế này, và tôi không muốn ngài ấy đến đây làm ầm ĩ nếu trò ấy không được chăm sóc tốt"
"Ồ, ta cũng đang nghĩ câu trả lời cho nó đây, Severus"
Harry lắng nghe hai người thảo luận về việc Draco sẽ ở với ai và tại đâu. Cậu vô thức đưa tay khẽ luồn vào mái tóc bạch kim của Draco. Tóc Draco rất mượt, thoang thoảng mùi hương bạc hà the mát. Mùi của dầu gội sao?
___________________________________
Quần lót của Merlin, không biết họ đã phải chờ lâu như thế nào cho đến khi cánh cửa phòng mở toang và cụ Dumbledore bước ra.
"Trò Malfoy sẽ ở lại với giáo sư Severus trong thời gian pha chế thuốc giải" Cụ nói
-K-Không, tôi muốn ở với Hawy cơ! - Draco khiếp đảm nhìn Snape rồi run rẩy lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drahar) 🦁Trans Fic 🐍 Hành trình quay lại thời thơ ấu
FanficMột tai nạn trong tiết học Độc dược đã khiến cho Draco bị biến thành một đứa trẻ, và xui thay, Harry lại là người phải chăm sóc hắn cho đến khi tìm ra được thuốc giải. Liệu họ có thể sống hòa thuận với nhau? Liệu sau khi Draco trở lại bình thường và...