Hanggng sa naging 2nd yr 1st sem na ako. Physics time ^_^
Haaay!! Kailngn ba ng physics sa NGIPIN? HAHAHAHAHA! Sobrang hirap pa ng physics dahil sa 504 kami napunta :(
Mrs. B ****That time. Laboratory groupings namin. Pupunta ako sa table ng classmate ko para sabihin na "kakain kami after physics time"
SCENE :)
Ako: Beeeeee!!!!!!! Kain tayo maya bago umuwi..
Tere: sige be :)
(Hanggng may lalaki nagtanong sakin)
Boy: ate ano name mo?
Ako(binigay yung I.D ko kasi baka hndi niya malaman spelling)Then..... Hanggng sa inaasar na nila ako. Ahm.. Ang name ni boy ay Ceasar James Ibalio. Nickname is Cdek :)))
Asar dito. Asar doon ^_^
Kasi si guy sinasabihan ako ng
''Hi krissa' or '' bye krissa ingat ka''That time. Wala akong nahahalata
Kasi that time may Bf ako :/ mahid ako dati. Sobrang manhid. So, nkiki sakay ako sa asaran na "oy! Bf ko yan si cdek" sabay tawa hahahahaha :D nakuha ko number niya para itext ng kung ano ano. That day kasi need ko mkausap Group ko sa Lab. Dahil wala ako. Excuse kasi sa UAAP basketball sa P.E then no choice ako. Kasi siya ung bff ng ka group ko na lalaki. Hanggng sa nagtext ako kay cdek.
Ako: Cdek!! Classmate mo ako sa physics. Si krissa to.
Cdek: bakit mo ako tinext?crush mo ako nuh?haha
Ako: halaaa! Kasi ipapasabi ko lang sana sa kaibgan mo sila muna incharge kasi may UAAP kami :) thanks!!!:)Then mag end na yung 2nd yr 1st sem.
Uuwi si cdek ng ilocos. Nagtext ako sknya.
Ako: Cdek! Pasalubong!!
Cdek: k*** na lang hahaha pagbalik ko.
Ako: daya mo! Wag un. Pasalubong. Ingat!!:)
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED LOVESTORY
De Todoa love story that full of mystery, unexpected reasons. why,we fall inlove in the right time.