Introduction of the Girls

35 3 0
                                    

Liza's POV

Hi I am Liza Faith Mendoza. Tinaguriang Campus Cheerleader. Best friend ko nga pala si Kathryn Francesca Salvador at si Janella Camille Alcantara. And cousin ko si Nadine Jhecel Ilagan. Crush ko nga pala si Daniel Gabriel Alcantara,kaso crush din ni Kathryn si Daniel.

Kathryn's POV

Hi I am Kathryn Francesca Salvador. You can call me Kath or Cesca. I am the Campus School Muse. Ewan ko kung bakit lagi ako yung binoboto nila na maging muse ng ADMU. Crush ko nga pala si Daniel Gabriel Alcantara. Ang pogi kasi niya tapos cool siyang manamit. Kaya kami naging close ni Janella dahil kuya nya yung crush ko.

Janella's POV

Hi I am Janella Camille Alcantara. I am the Campus Singer. Nalaman ko lang na may talent ako sa pag kanta numg bata pa ako. Gwapo ba kuya ko?? Patay na patay kasi mga babae sa campus namin sa kagwapuhan ng kuya Daniel ko. Ewan ko basta........... I Love to Sing.

Nadine's POV

My name is Nadine Jhecel Ilagan. I am the Campus Volleyball Player. I am good in playing volleyball. Pero di ko naman pinababayaan studies ko. Sabi nila maarte daw ako pero di naman.

THANK YOU FOR READING..... DONT FORGET TO VOTE...... WAIT FOR THE NEXT CHAPTER

Campus RoyalitiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon