Sau màn chào hỏi Puro bằng cách sờ tai và đuôi, cả hai sẽ bắt đầu đào sâu khu này để tìm hiểu thêm. Cả hai cứ đi qua những khu vực khác nhau, cho đến khi Puro kêu tôi dừng lại.
Puro: Tôi có chuyện này cần nói với cậu.
Tôi: ??????????????
Puro: Hiện tại tôi cần một vật chủ mới, tôi sẽ cho cậu 2 lựa chọn.
1 nếu cậu đối xử tốt với tôi, tôi sẽ tiếp tục đồng hành với cậu.
2 nếu cậu không đối xử tốt với tôi, bỏ rơi tôi, tôi sẽ tấn công cậu và đồng hóa cậu thành vật chủ mới của tôi.
Sau khi nghe xong, tôi nghe xong thì liền đăm chiêu suy nghĩ. Vì là một thằng NHÁT GAN, THỎ ĐẾ nên tui sẽ chọn 1. Nghe xong có vẻ Puro đã thỏa mãn câu hỏi nên cả hai lại tiếp tục hành trình tìm đường ra. Đến khu vực, cả hai bất lực nhìn xuống nước, dưới đó cả một bầy latex biết bơi đang loanh quanh dưới nước chờ tui nhảy xuống là ĐỚP ngay. Puro có thể đi được vì Puro là một latex beast. Tui chỉ còn một cách đó là: Quăng bom mù và té thật lẹ. Thế là TUI VỪA CHẠY VỪA QUĂNG BOM TỨ TUNG LUÔN, NGỬI THÌ NGỬI, KHÔNG NGỬI THÌ CÚT. May mà chạy được sang bờ bên kia, ơ mà thế méo nào Puro đã ở bên này.
Tôi: Ơ thế méo ông sang bên này nhanh thế ??????
Puro: Tôi thấy ông phải chạy loạn xạ một lúc ông mới đến đây mà ?
Tôi:..........Ơ CÁI Đ*T ?!?!?!
Nhưng giờ bỏ qua chuyện đó, khôi phục điện ở đây lên đã. Xong, giờ vấn đề chính ở đây chính là: LÀM THẾ MÉO TÔI QUAY LẠI BỜ ? Cái lũ kia sau khi ngửi khói xong mới biết chúng bị lừa nên giờ cảnh giác rồi. Thậm chí có thêm con boss ở nước nữa. Nhìn bụng cơ bắp 6 múi của nó là biết không phải dạng vừa rồi, bom mù cũng vừa hết luôn. Ai bảo mình ngu vừa chạy vừa cắm đầu quăng tứ tung giờ làm hết sạch bom mù :P. Nên chỉ còn cách: SOLO ( thằng tác: SOLO CON C*C ! )
Thế là làm liều, nhảy xuống solo với boss.
Boss: Ái chà, tự mình xuống cơ á ?
Tôi: Tao là một thằng lính, không cần tụi mày gọi xuống.
Boss: Nhìn cưng săn chắc đó, có muốn làm cục cưng của anh không ?
Tôi: Wait, wha-. Mày bị gay à ?
Boss:.........................Không hẳn :P
Tôi: Bó tay, vậy mày muốn chơi thế nào ?
Boss: Obby.
Tôi: D fuck ?!?! Tụi mày mà cũng biết obby á ?
Boss: giờ không biết mới lạ đấy.
Tôi: Éo nói nhiều, chơi thì chơi.
Mặc dù bị Puro ngăn cản vì chúng rất giỏi leo trèo và né tránh. Chẳng bao lâu tui đã bị tụi nó bắt được.
Boss: Thế nào ? Chịu thua chưa?
Tôi: Chúng mày ở dưới nước thì nhanh hơn tao. Tao là người nên tốc độ chậm hơn. Trận này éo CÔNG BẰNG !!
Boss: Chơi thì phải chịu, nên chịu khó làm pet của anh đi.
Tôi:*thì thầm* Ôi con mẹ cuộc đời.
????????: Dừng lại !!
Một thứ gì đó giống con người nhảy từ trên ống thông gió xuống bắn hạ tụi nó rồi đưa tôi đi. giờ tôi mới biết đó là một cô gái với đôi mắt và bộ tóc dài màu nâu cầm theo một khẩu M4A1, cấp tốc đưa tôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
changed
Science FictionMột cậu lính trẻ tỉnh dậy trong một phòng thí nghiệm, cậu không hề nhớ gì cả. Cậu chỉ nhớ rằng mình đã cùng đồng đội vào trong đây để tìm thuốc giải để giúp cho một người đồng đội bị nhiễm một loại virus chết người nhưng sau đó bị một làn khói hồng...