Chap 3: Kẻ lạ mặt xuất hiện

21 3 1
                                    

Sau khi cứu đc thằng main khỏi bọn Latex dạng cá mập, một người khác lại xuất hiện và có ý định bắt cóc Puro và biến M4A1 và main thành lũ Latex. Diễn biến sau mn đọc nhem :3

Let's go !

____________________________________________

Sau khi tôi được cứu và gặp mặt M4A1, cả ba quyết định sẽ lại vào sâu để tìm thuốc giải. Puro thì đi có làm việc nó cần làm, hỏi là gì thì nó không trả lời, chỉ bảo là cần làm. Thế là tôi cùng M4A1 đi chung khám phá sâu. 

Tôi: Thế M4A1, con đó đến từ khi nào đấy ?

M4A1: Được 4 tháng rồi.

Tôi: Thế á ? ( Không ngờ cái lũ này di chuyển nhanh thật )

M4A1: Giờ tôi đang lo cho những người đồng đội ở doanh trại quá. Không biết họ sao rồi.

Tôi: Đừng lo, chắc họ sẽ ổn thôi mà.

M4A1: Uh.

Đến được một căn phòng có rất nhiều giấy tờ, nhưng cũng có rất nhiều con slime màu trắng dưới đất, chạm phát là DEAD. Nhưng để có được chỗ giấy tờ vì nghĩ rằng trong đó có thông tin cần thiết, cả hai cần phải tìm điểm yếu của chúng.

Tôi: Chả lẽ tụi nó không khuyết điểm gì à ?

Cả hai lục tung căn phòng xung quanh đấy nhưng không tìm thấy gì cả. Ngay khi cả hai đành bỏ chồng giấy tờ quan trọng đó, thì M4A1 phát hiện ra điều gì. 

M4A1: Ê, xem nè, là một con slime.

Tôi: Slime thì sao ?

M4A1: Không thấy lạ sao ? Bọn kia cứ bồng bồng nhưng con này thì sẹp lép thành vũng.

Tôi: Uh nhỉ, đúng là lạ thật. Mà hình như nhiệt độ phòng này hơi nóng quá nhỉ ?

M4A1: Chả lẽ do nhiệt độ phòng càng nóng lên thì chúng mới bị sẹp lép ?

Tôi: Vậy thử bên phòng kia xem sao.

Và đúng như dự đoán, chúng trở nên sẹp lép ngay khi dùng bảng điều khiển bên ngoài tăng nhiệt độ lên.

Tôi: Được rồi, tìm xem đống giấy tờ kia có gì không nào.

M4A1: Chả có gì cả. Toàn bộ chỉ là ghi chép diễn biến của chúng qua từng ngày thôi, uổng công chúng ta tìm mọi cách để vào bên trong.

Tôi: Tôi nghĩ không đến nỗi uổng đâu. Xem này, là một bản đồ khu này, có nó thì chúng ta sẽ biết mình đang đi đâu.

M4A1: Uh.

???????: Có vẻ như mọi chuyện hay rồi đây.

Tôi: Thằng nào đó ?

????????: DÙNG TỪ HỢP LÝ VÀO THẰNG NGU HỌC ! CHỬI AI LÀ THẰNG HẢ ?

Tôi: Tôi thích.

???????: Thôi thôi được rồi, vào vấn đề. Các ngươi đều làm cho ta thấy thú vị, vì qua các cách các ngươi chiến đấu với bọn chúng. Có vẻ hai ngươi không phải là tân binh bình thường nhỉ ?

Tôi: Uh, tôi là Trung úy mà.

M4A1: Trung úy á ? Tôi là Đại úy rồi.

Tôi:*chết lặng* Éo chơi nữa.

changedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ