**__:Okay... Now this is the part TWO -Char! Don't Enjoy the reading! Chariot :)__**
...Begin...
...
...
...
... ang haba rin ng speach ni Ma'am ha ... tsaka -
"What?!!! Anong sweet dun eh rape yun ... woaah! mamatay ata ako ng maaga eh! seryoso walang halong biro!" - me ...
"Akala mo bang mukang loko-loko tong mukang to! Tsaka mag papakahirap ba ako sabihin yon kung di totoo ... Pang babaeng tono yun ! mahirap din yun no! dyan ka na nga" hiihihi ... lalaki kasi tong kausap ko ... yung seat mate ko kanina
"Ahayy ! sorry naman ! pero thank you narin :-D"
okay ... *harap sa green board* *tingin sa katabi*
"Uy ! Paano na yan ... wala ka bang balak mag practice diyan baka bumalik na si Ma'am!"
sigaw na may halong yugyog pa tong gawa ko pero waepek! -__- ... hayst ... sino nga ba namang di tatamarin kung ayon ang role na gagawin niyo ! Haixt! suko na ako!
"Bahala ka na nga diyan ... Suko na ako" ... yumuko narin ako gaya ng kanya, bahala na nga pagalitan! pahamak to eh ... tsaka malay mo dahil sa sinabi kong yun bumangon siya diyan tapos ako naman yugyugin ... Oh diba! ................................................................................................
**>>After 45 minutes and 30 seconds
"Uy gising andyan na si Ma'am"
"Ughh! hm!! natutulog pa tao eh ! istorbo!"
*nakayuko parin* O_____O ano daw si Ma'am? ... Ma'am ba ang sinabi?
*Angat ulo* sabay *kusot mata*
"Hihihihi ... sowieeh! Ma'am di na po mauulit ~_~" sana ... sana ... sana ...
"Okay, shall we start class? !" yiiieeehhh! ang bait talaga ni Ma'am ...
"Yes Ma'am" sagot namin except to my ultimate crush ... Always =_=
"I excuse all your subject teacher ... of course until lunch hawak ko kayo 'coz half day lang kayo ngayong araw ..." - Ma'am
"Why ma'am?" - tanong ng isa kong class mate ...
"What 'why' ? doon ba sa in-excuse ko kayo or bakit half-day?"
"Of course both ma'am!"-sagot naman niya
"Okay, in-excuse ko kayo kasi ipre-present niyo now yung mga pinraktis niyo kanina ... You get it, Diba binigyan ko kayo kada partner of course girl and boy ng activity so present niyo na ngayon and then doon sa half day ay kapag naka pili ako sa mga presentation niyo ... mag papraktis tayo sa training center para iperfect ang nipresent niyo dahil may pupuntang taga ibang school teacher and school students dito ... so kaya walang pasok this afternoon except sa napili ... You get it" -explanation ni ma'am ... haixt ... paano na to eh kahit isang praktis namin di kami nakagawa maski nga script or idea ,,, huhuhu pahamak talaga tong ultimate crush ko ...
"Before I forgot ang mga mapipili ay pwedeng mapiling love team ng school of course marami kayong ipepresent about love and must show that you loveteam
I checked my wristwatch and the time is -
++8:30 am++
"Okay start the presentation in the first raw ... okay Ms.Villa and Mr.Gonzales start the presentation ... "
BINABASA MO ANG
My Lover is an April Fools Addict ♥_♥
Teen Fiction"April Fools" Ano nga ba ang 'April Fools'? Its just like a jokes,prank,gags,tricks etc. That can make you laugh ... Uhm I think sa gumagawa .. hindi sa ginagawan..The truth is --di naman masaya eh ... OO masaya dun sa nanloloko ... gets niyo :) ...