MLIAAFA- 10:30 am (T.C)

9 2 0
                                    

''**-Training Center-**''

••••°°10:30 AM°°••••

√√÷÷Kaymi POV÷÷√√

...

"Ano naman ba to, Imbis na nakauwi na ako at natutulog ngayon!" Angungol nitong katabi ko ... Yes! Si ultimate crush ... Di ko kaya akalain na makakasama kami sa tatlo at Pang 1st runner up pa .. ohdiba! ... nang may biglang sumigaw

"Ship!!! "

Ouch makatili ... pati mga classmate ko nag maktol

"Who's that bitch girl yelling?!! "

Angal naman ni Miyuka ... kairita siya parang siya hindi ganun ...

"Ah sorry that's my best Friend!"

Pag tanggol ko kay ship ! Bakit daw ba naman sumisigaw eh!

"So pag sabihan mo siya! ... stressed world!"

Hay nako pag to napatulan ko

"Ui ship ! nakapasok ka rin ... Yieehh ... Ano nga pala role niyo?"

SASABIHIN ko ba!?

"Ah ... Ui tara na ... Andiyan na yung head teacher natin!"

Hinila ko na siya para di na siya maka pag tanong pa ... kadaldalan nito eh!

Pinakinggan na namin ang nag sasalita sa stage nitong room ...

...

"Okay! so all students in this room is participants right? Each section has instructor,and this training center is much room to put you ... The instructor should you wish to follow that is a rule if you do not do ... Go away shoo! ...Anyway See it onto the bulletin board who will teach you and your instructor teach you about which room you put ... Okay go!"

Tss... ang sungit ... siguro --

"Menopause na!?"

me and ship

nag tawanan naman kami kasi magkasabay namin yun sinabi at san ka pa nakakilala na lalaking menopause! hahaha

"Tss... Menopause agad di muna nag papaliwanag lang"

then *walk out*

"Ui buti natututo nang mag salita yung ultimate crush mo! ui ikaw ha! nga pala ano nga ulit yung ro--"

di ko na siya pina tapos ayaw kong maging topick namin yun ...

"Let's go! hinihintay na ako ng mga classmate and I think also your classmate"

Nag hiwalay na kaming dalwa at agad ko na mang nakita na hinarot niya ang ex ko ... Yeah EX ... ex ultimate crush 'coz I have a new right?

"Tss ... 1st runner up pabagal bagal!"

Parinig ni Miyuka ng makarating na ako sa bulletin board kung nasaan sila ngayon ... Who cares?!! Konti nalang talaga ako dito sa babaeng to!

Napatingin naman ako sa bulletin board at hinanap ang name ng section namin ... And I found out SECTION-ultra star INSTRUCTOR-Ms.Vicuña

...

"Ako na ang kukuha ha! "

pag papaalam ko sa kanila ... Kinuha ko ang ang papel na nakasulat kung sino ang mga instructor namin na naka dikit sa board ... at agad ko yung tinaas para malaman ng instructor namin na kami yung tuturuan ... ewan daming nalalaman ... nasa stage ang mga instructor at may nakalagay silang name tag so nung tinaas ko yung papel na hawak ko ay agad namang may bumaba na babae ... baka siya na yon ... papalapit na siya samin at doon ko nakita sa name tag niya na Ms. Vicuña!

My Lover is an April Fools Addict ♥_♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon