Note
atsumu : hắn
osamu : gã
viết trong vô thức nên quý vị thông cảm 😅ấm áp nào rồi cũng sẽ kết thúc , nhỉ ?
khi trời đêm biến mất trả lại buổi sáng tinh khôi , osamu đã đi mất vào rất sớm , khập khiễng rời khỏi khách sạn với bộ dạng không thể nào khổ sở hơn . vừa chợt khi em trai đi được chừng 2 giờ đồng hồ mới có người ngáp ngắn ngáp dài , thảnh thơi vệ sinh cá nhân và ăn một bữa thịnh soạn mới rời khỏi khách sạn và lái xe tới công ty .
atsumu vẫn chưa bao giờ mường tượng ra bản thân có phải thật sự yêu thích em trai hay đơn thuần thứ hắn muốn chỉ là cơ thể hắn đắm chìm trong biển tình dục ! atsamu luôn giả vờ thanh cao ngạo nghễ ngước mặt lên nhìn đời , hắn đã quan hệ với rất nhiều những cá thể khác nhau , giới tính nào cũng đủ cả nhưng hắn chưa bao giờ bỏ chút thời gian rảnh rỗi quan tâm đến bạn tình của mình . hắn đem tới cho họ sự đau đớn và sung sướng và hắn rời đi khi cảm thấy tình dục đã thoả mãn hắn ra sao ? nhưng mấy ai biết atsumu chỉ đang giấu kín mọi thứ sau lớp màn đen , chẳng ai biết hắn có quá khứ tồi tệ thế nào ? họ chỉ nhìn vào gia thế và bề ngoài của hắn rồi đánh giá atsumu là người họ phải tiếp cận .
atsumu đã từng cận kề cái chết vào năm 15 tuổi , sau khi cha mẹ ly hôn , hắn đi theo cha còn em trai thì đi theo mẹ . atsumu ngày ấy vẫn luôn hào hứng rằng đi theo cha thì hắn sẽ có một tương lai sáng vì sao ư ? đương nhiên cha là người giàu có , chỉ vậy thôi đã ăn sâu vào tâm hồn của 1 đứa trẻ 15.
vì cha là người có địa vị nên không ít người săn mò muốn giết ông nhưng ngoài cha ra họ còn nhắm cả vào đứa trẻ mới tuổi ăn tuổi lớn . năm ấy vào sinh nhật tròn 18 tuổi , hai cha con bị ám sát , cha của hắn bị bắn nhưng bắn trượt vào bả vai phải còn con của ông thì bị lũ con người nhẫn tâm bắt cóc , biệt tăm biệt tích .
atsumu bị trói , bị đánh thậm chí còn bị bắt ăn thức ăn cho động vật rồi phải ngủ trong chuồng như con thú và vào ngày cuối cùng của tuần họ đã lên kế hoạch giết atsumu và cùng vào một ngày đó cũng là lúc hắn được cứu . 1 tuần ấy có lẽ là khoảng thời gian sống không bằng chết của hắn , cứ nghĩ đến atsumu lại cắn môi mặn chát , thầm cảm thấy đáng sợ khi lũ ấy tra tấn hắn , ghê tởm đến nhường nào .
chỉ là vào một ngày nắng , atsumu tỉnh dậy trong bệnh viện đó cũng là lúc hắn biết có lẽ hắn đang sống và đã được cứu sống .
atsumu luôn tỏ ra kiêu ngạo và nham nhở nhưng cũng có một atsumu luôn đáng thương và thiếu sót.bắt đầu với một buổi sáng khá tốt lành , osamu vẫn chẳng có việc gì để làm vì có người mới thay thế nên lũ chó kia đã đuổi việc osamu . gã không thấy buồn cũng chẳng thấy tiếc vì gã đã không muốn nghe lại tiếng chó sủa . gã biết gã có thể dựa vào anh trai bằng cái mông của gã , có lẽ sau một thời gian ngắn tư tưởng của osamu đã thay đổi , nếu là trước gã sẽ thấy nhục nhã khi bị anh trai đâm vào mông còn bây giờ gã lại thấy ổn , vì có lẽ gã đã nghĩ đơn giản hơn trong cuộc sống ngoài tiền bạc chẳng có thứ gì tốt hơn cả , nhỉ ?
osamu của hiện tại chẳng còn coi thường việc làm tình cũng chẳng còn ghê tởm bạn tình cùng huyết thống vì xét về lẽ đương nhiên gã cũng cần phải sống , phải ăn và đó cũng là công việc kiếm tiền dễ dàng nhất .
dường như cả hai bọn họ , đều đã bị cuốn vào những rối rắm trong lòng về quan hệ của chính họ .
osamu là kẻ ham muốn địa vị còn atsumu là kẻ kì quặc chẳng thể hiểu nổi , họ là anh em ruột , nếu tạo ra một thứ cao quý như tình yêu ? họ có thể sống không ?
osamu sẽ chẳng biết anh trai mình có quá khứ phức tạp như thế nào ? cậu ta là một gã ích kỉ chỉ nghĩ đến mình , chỉ chăm chăm vào cách bản thân được sống rồi đưa ra kết luận atsumu là kẻ được sống trong tiền bạc và địa vị và anh ta có một cuộc sống khiến osamu ghen tị . nhưng osamu , chưa bao giờ nghĩ có địa vị sẽ trải qua thứ gì ?
atsumu vẫn sống xót , sau quá khứ u ám hắn vẫn chưa một lần cúi đầu , vẫn bước đi và tồn tại như một vị vua nhưng hắn sẽ chẳng thể gạt bỏ nhưng suy nghĩ tối tăm về quá khứ của bản thân ra khỏi đầu .
tình yêu là thứ quá xa xỉ với cả hai người , nó có kì quặc không ? nếu cả hai nhận ra !
hai kẻ kì quặc sẽ đến được với nhau chứ ?