(TQ) Anh thích em, em có biết!

5 0 0
                                    

28/1/2022
(TQ) Anh thích em, em có biết
(Full 8 tập 4h - Yuthanhthien vietsub)

Thuộc tính:
Trầm ổn, tinh anh công x phong lưu hay giúp người thụ

Tổng quan:
Diễn viên đẹp trai, diễn xuất ổn, công nhiều lần mặt hơi quạo dù tình huống lúc đó theo tâm lý nân vật sẽ không như thế. Chính kịch tạm được không quá xuất sắc, cho vào nhiều tình huống nhưng làm không tới nên lủng củng, phi logic. Phim nhiều nữ phụ, 2 nam chính k có chemistry nhiều, xin phép gắn tag 12+ với 5 lần ôm nhau trong 8 tập phim dài hơn 4 tiếng, hết!

Nội dung:
Công vì muốn được ở bên thụ mà từ bỏ công việc giáo sư đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, đến thành phố mới bắt đầu 1 công việc mới. Thụ vì kế nghiệp gia sản của dòng họ nên cũng từng bước học tập nghiêm túc lĩnh vực quản trị. Người thân hiện tại của thụ còn dì, dượng và em họ.

Thụ không xác định được rõ tình cảm với công, thụ vẫn lựa chọn ở bên công. 2 người ở chung, dùng đồ đôi, cùng ăn, cùng xem phim, tâm sự, nắm tay, ôm nhau nhưng không làm đến những bước mà những người yêu nhau thường làm như hôn môi, lên giường. Công vẫn tự nguyện ở bên cạnh chờ đến khi thụ hiểu rõ lòng mình để chấp nhận anh hoặc chờ đến khi định mệnh thật sự của thụ xuất hiện, mặc cho mqh của 2 người không có tên gọi, bạn bè thì hơi thấp mà người yêu lại hơi cao.

Công cưng chiều thụ, thụ cũng rất quan tâm công. Thụ từng tự tay xuống bếp làm cơm cho công, gọt táo cho công nhưng lỡ làm đứt tay, khiến công sốt sắng mắng lần sau muốn ăn cũng để công làm. Công sẵn sàng bỏ cơ hội công việc lớn để ở nhà chăm thụ say rượu khi tham gia yến tiệc tán gái mặc dù ghen đỏ mắt.

Công ở bên ngoài rất được phái nữ hâm mộ, vì công lịch thiệp, không xa không gần, họ muốn đến gần anh vì anh cho họ sự ấm áp nhưng anh cư xử cũng rất có chừng mực, tuy thân thiết nhưng vẫn giữ khoảng cách. Em gái họ của thụ ngay lần đầu gặp cũng đã crush công, cô chủ động theo đuổi anh, thụ biết nhưng cũng không nói gì, hoặc là thụ tin vào tình cảm công dành cho mình, hoặc tình cảm của thụ với công chưa đủ lớn. Trong khi công chính là vại dấm chua, ghen với các đối tượng thụ được giới thiệu cho, ghen cả với cấp dưới được thụ khen đẹp trai mét 8, ghen với nữ 8.

Nửa đầu mạch phim cảm thấy thụ ở cạnh công không thể rời xa là do thụ ỷ vào công, như 1 thói quen, công như 1 chỗ dựa cho thụ, khi gặp rắc rối người đầu tiên thụ tìm cho lời khuyên là công.

Nói thụ hơi trẻ con vô tư nhưng cũng là người biết suy nghĩ, lo lắng về nước sẽ không được gặp công, tìm cách khiến công không bận tâm chính mình để công có thời gian lo cho sự nghiệp. Tuy nhiên phải nói thụ là phong lưu hay ngốc nghếch, khi hết lần này đến lần khác tạo ra hành động ái muội với nữ 8, khi ban đầu 2 người là tình cờ chạm mặt với ấn tượng không tốt, sau là thụ chủ động giúp đỡ khá nhiều yêu cầu của nữ 8, như gặp nhau tâm sự dù trời đã muộn mà không nhắn công, để công về nhà mở cửa không có ai, hoặc chủ động kiểm tra nhiệt độ trán rồi đưa nữ8 đến bệnh viện, dựa vai nhau ngủ khi chờ kết quả khám, chủ động nắm tay dắt đi khi cả 2 lạc trong rừng.

Ban đầu công thật sự sợ thụ sẽ yêu nữ 8, nữ 8 tính cách cường, khá giống motip nữ 9 trong các bộ ngôn tình, nhà nghèo, mẹ ốm, làm việc độc lập, rất ghét những tên nhà giàu phong lưu, đó chính là miêu tả nam 9 trong mắt nữ 8. Nhưng sau đó công suy nghĩ thoải mái hơn, đây là mình cảm nhận, vì sau cảnh nội tâm sợ hãi bên trên, công không có cảnh diễn nào với thụ nữa (lol không hiểu phim đam mỹ hay ngôn tình), mình cảm thấy công đã biết dần chấp nhận kết quả, không còn chấp nhất ở bên thụ đến khi thụ nhận ra, công cho thụ tự do để thụ tự hiểu và đưa ra quyết định. Thật sự nếu công cứ như ban đầu, lựa chọn ở bên thụ đến khi thụ hiểu ra, thì con số thời gian đó sẽ là mãi mãi, không có biến cố gì xảy ra, công vẫn bên thụ, chăm sóc thụ, cho thụ dựa vào, tạo thói quen bền vững, thì thụ sẽ không bao giờ nghĩ đến tình cảnh không có công sẽ ra sao, tình cảm của mình như nào.

Vậy cuối cùng thụ có nhận ra tình cảm của mình không? Thụ muốn chịu trách nghiệm với nữ 8 vì đã cứu mình khỏi rắn độc, nhưng nữ 8 cường tất nhiên sẽ không đồng ý với 1 người con trai vẫn đang mập mờ vs 1 người con trai khác rồi. Phút thứ 5 trước khi hết phim thụ vẫn phân vân, nên các bạn ạ, cảnh cuối phim là 1 cái kết mở, thụ ở sân bay chờ chuyến bay chở công và khi biết nữ 8 cũng trên chuyến bay đó, thụ bỏ chạy sml nên chả có chọn ai :)

Phun tào:
Cảm nhận sau khi xem phim là thích tính cách của công, yêu rất sâu đậm, cưng chiều rất nhiều, sẵn sàng là người hi sinh cho đi, nhưng sẽ không hèn mọn cầu xin hoặc đánh mất cái tôi khi thụ yêu người khác thật sự, vì công đã cố gắng hết sức rồi, nếu thụ không chấp nhận công thì chắc chắn là không yêu thật, vì trên thế gian này chúng ta dễ gục ngã trước người đối tốt với chúng ta mà.

Cảm nhận nữa là, thụ không hề yêu công, yêu trong tình yêu khác với yêu trong thương yêu. Công như là 1 người anh của thụ, có thể do xuyên suốt 8 tập phim dài 4 tiếng, lồng ghép quá nhiều cảnh thụ và nữ 8, nhiều lúc mình còn nghĩ mình đang xem ngôn tình, thụ và nữ 8 phân cảnh còn nhiều hơn công và thụ, công và thụ toàn là những phân cảnh bình bình, nói chuyện tâm sự, còn thụ và nữ 8 có sự phát triển theo nhịp truyện, gặp, hiểu lầm, ghét, giải hoà, thân thiết ... đặc biết như đã nói bên trên, hành động của thụ, gọi thụ kb có thụ không đây :)) không giống 1 chàng trai bede chút nào :)

Đánh giá lại:
Chốt 1 câu, có xem lại không, KHÔNG nhé! Tết về nhà không có wifi mà download phim về máy rồi, không có gì xem nên xem cho đỡ chán (mặc dù xem xong chán vl), chứ ngày thường chắc cho vào black-list từ 1/3 phim rồi. Chẳng thà mở ngôn tình xem luôn nó còn ra ngô ra khoai. Đây nửa lạc nửa mỡ, dân đọc đam mỹ gần chục năm xin chịu :)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xem phim xong, muốn viết gì đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ