Him

508 10 2
                                    

Tôi là một cô gái ương ngạnh vì xảy ra bất hòa với gia đình mà quyết định bỏ nhà ra đi. Từ ngày bỏ đi, tôi lang thang khắp mọi nẻo đường, ăn bờ ngủ bụi, ai cho gì cũng không lấy, tự trọng cao đến trời đất cũng không thấu nỗi. Một buổi tối vắng người, chỉ còn lại ánh đèn vàng sáng choang, tôi bắt gặp anh. Một người đàn ông cao to, đáng sợ. Anh buộc tóc đuôi gà, mặc chiếc áo da và quần jean rách gối. Anh giúp đỡ tôi, cho tôi thức ăn và nơi tắm rửa. Anh bảo tôi đi theo anh, cuối cùng được anh dẫn về phòng trọ cũ kĩ. Chỉ có 1 chiếc giường, 1 cái tv, phòng tắm bé xíu và căn bếp nhỏ. Anh nhường tôi nằm trên giường nhưng tôi không chịu, bảo anh chơi kéo búa bao. Kết quả là tôi thua và tôi phải nằm dưới  đất. Anh cũng chẳng nói gì, bỏ đi đun chút nước sôi.

Đêm đó vì ê lưng mà tôi không ngủ được. Cứ trằn trọc mãi, tôi ngồi dậy, nhìn anh nằm thở đều, bỗng có âm thanh cất lên:
- Cô cứ xoay người làm tôi không ngủ được, lên giường nằm đi.

Tôi nhất quyết không chịu bảo:
- Tôi thua nên tôi phải chấp nhận.

Khoảng không gian im lặng, chợt tiếng còi hú của tàu hỏa làm tôi giật nảy người, rồi một đoàn tàu đi qua, không khí lại im lặng như tờ. Lần này anh mới lên tiếng:
- Lên đi, tôi không làm gì cô đâu.

Tôi ậm ừ rồi quyết định leo lên. Nằm trên giường êm đúng là thoải mái, chỉ chưa đầy 1 phút tôi đã ngủ say. Sáng dậy không thấy anh đâu, tôi cũng không tò mò, ăn sáng rồi làm chút việc nhà. Trời sẫm tối, tôi đi tắm, tiếng nước chảy làm tôi khó nghe tiếng anh đã về. Tay nắm cửa chuyển động, tôi giật lấy khăn che người. Anh nhìn tôi chằm chằm, cởi áo rồi tiến lại gần nâng cằm tôi lên, đặt lên môi tôi một nụ hôn. Bàn tay anh ôm lấy eo tôi, ép sát người tôi vào người anh. Lồng ngực tôi nóng hổi, trong đầu suy nghĩ ngổn ngang. Anh ta hôn tôi như hôn một nụ hồng, chỉ nhẹ nhàng hôn lên. Tôi chủ động hôn lấy môi anh. Anh làm thế như thể đang dò xét phản ứng của tôi vậy rồi bế bổng tôi lên ép vào tường. Sau khi chắc chắn rằng tôi không có bất kì hành động nào muốn chống phá, anh mới tiến lên một bước, thao túng hơi thở của tôi. Đôi môi tôi như muốn bật máu trước sự ngấu nghiến không ngừng của anh. Lưỡi chạm lưỡi, chúng tôi chơi đùa với nhau như những con người hoang dại, trong phút chốc tôi quên mất bản thân mình, chỉ say đắm vào cảm giác khoái lạc anh mang đến cho tôi. Một tay mang tôi bay lên tận thiên đường. Tôi với tay vặn vòi sen, nước chảy xuống từ đỉnh đầu, len qua mọi ngóc ngách giữa anh và tôi. Cả người ướt sũng và một cuộc tình chóng vánh.

🎉 Bạn đã đọc xong [short fic] JK and you - Fastlove 🎉
[short fic] JK and you - FastloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ