Chapter 1
" He loves me
He loves me not
He loves me
He loves me not
He loves me
He loves me n_______! "
Pusang gala ! Bakla! he loves me not ? waahhhhh !! ," naghihistirikal na ngawa ni Justin ." I can't accept this ! waahh !! , " dagdag pa nito at umarteng mahimamatay .
" Bakla ! Wala ka na di ka na makakatikim ng 12 inch na oten ! bwahahaha , "
tukso naman ni Ivan sabay tayo't kimbot na animo'y reyna at kumaway kaway pa .Napailing na lang si Archie sa kagaguhan ng mga kaibigan niya .
Ang lalaki pumorma at ang titikas kumilos kapag may mga nakakakita , tapos pag sila sila na lang .
Mas maarte pa kisa sa mga tunay na babae!Humiga na lang siya sa kama at hinayaan ang mga kaibigan niya . Justin and Ivan are Bisexuals habang siya straight ..well ...yeah ...
Nasanay na siya sa mga kaibigan niya kasi simula't sapol pa din naman,
sila sila na ang magkakasama mula elementary hanggang ngayon na may sarili na silang mga propesyon sa buhay." Haist ! Ang boring naman ! , " reklamo ni Justin .
" Oo nga ! siyanga pala hoy Archie my friend ! kilan nga uli yung kasal niyo ni Czathel ? , " tanong ni Ivan sa kanya .
Umayos siya sa pagkakahiga at chineck ang cellphone niya .
" 3 days from now mga Pare , " aniya .
" Tapos andito ka lang patambay tambay with us ? we should have an stag party my man ! , " suhestyon ni Justin .
" Oh no i'd rather get some more sleep than to celebrate with you guys , magagalit ang fiancée ko , " sabi ni Archie.
" Archie Zhane Parker ! Anu ka ba naman Pare ? Sina Czathel nga may brideshower na magaganap tapos tayo wala ? , " reklamo ni Ivan na naging dahilan ng pagkanuot niya.
" She didn't tell me anything about it , besides ang sabi niya pa hindi daw siya gagawa ng event na yun na walang pahintulot mula sakin ! , " angal niya at napatayo.
" Woooahh ! Chill man ! diko naman alam na hindi mo pa din alam yung plano nila nina Rose , baka sasabihin pa lang niya sayo mamaya ! , " depensa ni Justin.
" Sino si Rose ? , " maang na tanong ni Ivan .
" Hehe.. Rose is Czathel's bestfriend nakilala ko siya the other day and we kind of alam niyo na baaang hehe , " nakakunot noong saad ni Justin .
" Wait .. Im gonna call her first guys ! , and i need to go " ani ni Archie at kinuha ang susi ng kotse .
" Basta yung stag party matutuloy yun ha ! , " pahabol na sigaw ni Justin.
" At magdadala kami ng babae at lalaki sa ayaw at sa gusto namin ! , " sigaw din ni Ivan .
Napailing na lang si Archie sa mga sinasabi ng mga kaibigan bago lumabas ng VIP room sa club na tambayan nila.
Calling Babe .....
Habang nagmamaneho papunta sa condo ng kasintahan si Archie he called her .
After a couple of rings sumagot din ito na ipinagpasalamat niya !" Hey Babe ! Anu yung sinasabi ni Justin na magba bridal shower kayo ng mga kaibigan mo ? didn't we talk about this already ? hmm.. ? , " malambing niyang panimula.
But to his surprised tahimik ang nasa kabilang linya. But then after a couple of second may isang lalaking sumagot .
" Hello Sir ? ahmm. this is the Police we are sorry to let you know that the owner of this phone got into an accident , " aniya ng nasa kabilang linya.
Napalakas ang pag preno sa kotse niya ng dahila sa nalaman . His Czathel got into an accident ? Damn !
" Hello Sir ? .. are you still with me ? , " tanong ng nasa kabilang linya .
" Nasaan siya ? is she okay ? ," kinakabahang tanong niya.
" Sir mas makabubuti kung pumunta na lang kayo dito sa Romero's Hospital para na din mahingan namin kayo ng statement regarding the victim , " aniya at pinatay ang tawag .
Natulala si Archie sa nalaman at napasabunot sa sarili . Kausap pa lang niya kanina ang fiancée ! masaya pa sila bago sila maghiwalay tapos ganito ang mangyayari ? Putangina !!!
Agad agad niyang pinaharurot ang sasakyan patungo sa naturang Hospital ng walang pakundangan . Basta ang alam lang niya kailangan siya ngayon ni Czathel .
His love of his life . His future wife .******
Clev Liam IIvanov
Pangalang matunog kahit saang parte man ng mundo .
An strict and succesfull bachelor who always had the eyes of all the ladies anyware .
The only heir of the IIvanov's Shipping Enterprise and the hearthless bastard who doesn't believe in love .
He fucked but he'll never make love ikanga niya ...." People who makes love are bullshits ! Wala kang mapapala dun ..
maghanap ka na lang ng babaeng pararausan ....
then boom !!! itapon mo !! "Would he find someone who will change him ? Or would he continued lying and hurt the one he loves , because of an mistakes he never meant to do ?
Sasabihin niya ba ang pinakatatagong sekreto niya sa taong mahal niya ?
Author's Note :
Two Sides of Liam is a work of fiction.
Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.The stories I write are purely fictional and just a product of my imagination, but we all know that it is not one hundred percent true because fiction, no matter how surreal and otherworldly, is still a response to reality.
So, I apologize in advance for all the shortcomings, lapses, loopholes, immaturity, idiocity, inconsistency, and neglected responsibilities you will see in my stories.
Please know that I am still learning, still struggling to improve, and in any way, not trying to glorify, promote, romanticize, nor normalize toxicity, incest, self harm and abuse in any form.So yeah everyone ! Enjoy !
Warning : Matured Contents 🔞| SPG
LcByun| L.C.
YOU ARE READING
Two sides of Liam
Ficción GeneralNot everything is supposed to become something beautiful and long-lasting. Sometimes people come into your life to show you what is right and what is wrong. To show you who you can be, to teach you to love yourself, to make you feel better for a lit...