Magandang gabi guys here is my new story na matagal ko nang naisip at dahil trip ko ang story na ito kaya sisimulan ko na ito.
Picture of Lyal Advincula on the right======>>>>>>>
Song is Can't Be Tamed by Miley Cyrus
===============================================================================
CHAPTER ONE
Lyal's POV
"Naiinip na ako Roxie ah, sobrang tagal ni Samantha." naiinis kong sinabi ko sa kasama kong si Roxie, kasama ko siya sa parlor na pinagtatrabahuan namin kasama nga ni Samantha na kanina pa namin hinihintay.
Nag-aya kasi ang mga itong manood ng sine at dahil wala naman kaming pasok ngayon sa parlor ay pumayag na ako, ilang beses na din kasi akong patuloy na tumatanggi sa pag-aaya ng dalawang ito kaya naman napilitan na din ako at ng sinabing libre ay agad akong pumayag.
Hindi ko na nga tanda kung kailan pa ang huling nood ko ng sine dahil ang bawat perang nakukuha ko mula sa sahod at sa mga tip mula sa customer ko ay iniipon ko.
At ngayon nga ay hinihintay namin si Samantha na siyang manglilibre sa akin ng ticket, naghihintay kami ngayon sa tapat ng entrance ng SM Annex para mas madali namin itong makita.
Bigla naman nagring ang cellphone na nasa pantalon ko at sakto naman na si Samantha ang tumatawag kaya agad ko iyong sinagot.
"Hoy Samuel kanina pa kami naghihintay ni Roxie dito nasaan ka na ba?" inis kong sinabi dito ng sagutin ko ang tawag nito.
"Aray naman! Hindi ko alam kung nasaktan ako sa lakas ng boses mo o dahil sa pagtawag mo sa tunay kong pangalan." ang maarte naman nitong sinabi na nakapagpailing na lang sa akin, Samuel kasi talaga ang tunay na pangalan nito at katulad ko at ni Roxie pare-pareho kaming mga effem ika nga nila iyong mga bading na nagdadamit ng pambabae, well ganito na kasi ako pinalaki ng mga kinikilala kong ina na parehong crossdresser ng malaman kasi nila na nagkakagusto ako sa kapwa ko lalaki ay agad na nila akong pinagdamit ng pambabae para daw mas mapansin ako ng crush ko at iyon na nga mismo ang nakasanayan ko pero mas kumportable pa din para sa akin ang magsuot ng jeans at dahil medyo nasanay na ng blouse para naman may pagkafeminine touch pa din, samantalang ang kasama kong si Roxie ay kuntodo ang suot pati ang make up eh manonood lang naman kami ng sine.
"Huwag mo nga akong artehan Samantha nasaan ka na ba talaga?" naiinis ko ulit na tanong dito at kahit hindi pa nito sagutin ay nakita ko nang kumakay ito mula sa kanan at as usual kuntodo postura din ang isang ito.
"Ito na nga malapit na." ang huling sinabi nito bago tuluyang ibaba ang tawag nito, napapailing na lang ako na binalik ang tingin kay Roxie ngunit pareho kaming nagulantang ni Roxie nang makarinig kami ng matinis na tili at kilalang kilala namin ang tiling iyon ni Samantha at nang tignan ko ay nakita kong may tumatakbong lalaki na pilit naman hinahabol ni Samantha kasunod ng paghingi nito ng saklolo.
Mabilis akong kumilos para habulin ang naturang snatcher mabuti na lang at mabilis talaga akong tumakbo dahil dating track and field player ako noong high school ako.
Nang mapansin ng snatcher na may humahabol dito ay mas binilisan nito ang pagtakbo ngunit hindi naman ako nagpatalo at binilisan ko din ang pagtakbo ko.
Hindi ko na alam kung gaano katagal ang ginawa naming pagtakbo at nang lumiko ito sa isang eskinita ay agad akong sumunod dito sakto naman na dead end pala ang napuntahan nito kaya nacorner ko na ito.
Bigla ang pagngisi nito nang matitigan ako nito nang maigi na para bang minamaliit nito ang katulad ko.
"Ang tapang mo ding bakla ka ah, baka gusto mong masaktan?" ang pananakot nito sa akin ngunit hindi ako nagpatinag at inobserbahan ko lang ang bawat kilos nito.
BINABASA MO ANG
Revenge of a Beki (BoyxBoy)
HumorLyal Advincula, a crossdresser gay, an orphan na lumaki sa piling nang magbestfriend na kapwa crossdresser at naging suki ng mga gay pageant noong mga kapanuhan nila, pinalaki nila si Lyal na katulad nila ngunit ng dahil sa isang lalaki na nagpa-ibi...