Ian paul matsumoto P.O.V
Pagkatapos ko kumain sa favorite ko fast food chan umalis na ako .kasi naman may nakishare pa sa upoan ko si yuvia ,kilala ko sya kasi sya lang yon kaisaisa babae tumawag kay prince ng panget hahaha pagnaalala ko yon mukha ni prince nun niloko ko siya kay yuvia haha.
"Baby ko bakit d mo sinasagot yon tawag ko "si laila pala Gf 16 ko ata sya ang dami kasi nila e .
"Baby ko sorry kong di ko na sagot tawag mo lowbat ata to cp ko"hinahap ko yon cp ko pero paran wala e. Check sa kanan bulsa at kaliwa pero wala pa din e.Ay putcha na iwan ko ata sa jollibee malas"baby ko na iwan ko ata yon phone ko sa fast food chan na kinainan ko "
"Kaya pala ,akala ko panaman pinagpalit mo na ako"
"Alam mo naman na baby kita e kaya di kita kaya ipagpalit."
"Talaga" "oo" sabay halik nya sa labi ko .
"I love you baby ian ko"
"Hihihi lab u to "kundi ko lang to pinagtritripan na tulak ko na to kahit sabihin natin na maganda sya at babae sya isa lang naman ang mahal ko e c ashley."Baby ,uwi muna ako ha.. Kasi may gagawin pala ako sa bahay " "ganun ba sige bye bye baby ko" "bye din baby ko "hinalikan ko nalang sya sa pisngi nya .
Sa totoo lAng wala naman talaga ako gagawin e palosot ko lang yon ..hehehe
Sumakay na ako ng kotse ko at nag maniho .
Syemere song trip na rin .(Bahay ni ian)
"Ma,pakisabi naman kay dad na ibili nya ako ng phone na wala kasi."
"Ok my darling sweeti pie"
"Thanks ma."Pumunta muna ako sa room ko mag papahinga lang at kinuwa ko rin yon isa ko pa iphone sa totoo lang di ko na kay langan ng phone kasi marami kami nya ang problem ko lNg ang contact ko ng mga gf gf pan ko .
Makatulog na nga lang. . inaatok natin ako e bukas ko na lang asikasohin yon mga contact
After 2 hr and 45 mins nagising ako sa isa na paka lakas na ring sa phone ko ..
~ Ang Babae kamukha ni sadako ang tumatawag sayo kaya sagutin mo na~
Si sadako panget lang pala
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Si halimaw sadako panget ang tumatawag sakin .
Kaya binilisan ko ang kilos ko at sinagot ko na ang tawag."Hell--"
"Bakit ang tagal mo sagutin ha."pasigaw na sabi nya
"Sorry naman po nakatulog lang ,ano nga pala kayilangan mo at na patawag ka ."
"Itatanong ko lang sana kong ano password ng cp mo "
"Wag mo na alamin kasi nawawala yon phone ko isa ."
"Ah...pero ano password Nya."
"8 na 8"
"Ah... Ge thanks"
"Ge"
-end call-Ano nanaman kaya kalokohan gagawin ni sadako ngaun...
Baka ipagkalat nya nanaman ang password ko tulad dati
Lagot talaga sakin un ay este lagot nanaman ako dun sa sadista babae yon ....."My darling sweetie pie nan jan si jherzon at isiah sa baba hinihitay ka may lakad ba kayo..," si mama pala kala ko si ashley "opo ma may pagtriptripan kasi ngaun ang 8finity e." Oo may pagtriptripan kami ngaun bored kac kong wala dba...."
"Ma. Alis na kami bye"
Nagkiss na lng ako
kay mama at umalis na kami ..JUDELYN P.O.V
(Ear phone plug in )
Np.be as one
By.fairytail song.Feel na feel ko na yon song na be as one ang ganda kasi naiiyak kasi ako pag pinapasoundtrip ko to..
"Home"sabi ni yuvia na medyo pagod.
"Oh... Insan para pagod tayo ha!"
"Oo e.galing kasi ako sa mall naiwanan ako ni jasmine "
"Huh!iniwan ka nya"
"Di nya ako iniwan nagkahiwalay kami sa mall"
"Ah... Sa susunod linawin mo pag nagkukukwento ka ha.."
"Opo lola "
"Di ako lola nuh."
"Oo na po ,insan may na pulot kasi ako"
"Ano wallet marami ba laman"
"Sira di wallet cellphone"
"Cellphone lang pala baka cherrylowbat lang yan na pulot mo "
"Ano cherrylowbat hindi to cherrylowbat nuh!"
"E. Ano yan blueberry o mango."(A/n
cherry mobile-cherrylowbat,
blackberry -blueberry
Apple -mango)"Apple ang tatak "
"Weh...di nga sakin nga myphone lang e. Yan pa kaya"
"Oh.ito tignan mo "
Sabay pakita sa akin ni yuvia ng phone na napulot nya."oo nga nuh.iphone 6 na apple"tinangal ko na yon earphone ko sa tenga at pinatay ko narin yon song "sino may ari yan?"
"Di ko alam diba nga kasi na pulot ko "
"Oo nga pala sorry naman ,Akin nga muna tignan muna natin "kinuha ko yon phone .
"May password yan"sabi nya na may pakaewan ."wala ako paki"pag ka open ko ng phone nakita ko yon mukha ni ian kaya alam ko na kong kanino to."alAm ko na insan kong kanino to."
"Ha!kanino"hahaha paran nagulat pa ang loko.
"Kay bakla"
"Bakla sinong bakla ,marami kayang bakla sa mundo ?"-_- "ang dami mong tanong yuvia kong umupo kana lang kaya"
"Opo"tawagan ko na nga yon bestfriend ko para maisauli nanatin Ang bakla nyan cellphone whahaha ....
Kinuha ko na ang malaemo kong phone pero wala na pala akong load
"Ugm...ate yuvia load mo naman ako oh. Tinatamad ako tumayo eh pls..."(^_^)
"Oo na akin pera mo " "anong pera baka kami may ari nya tindahan sa baba hahahaha" "makababa na nga lang para mabawasan ang badvibes sa mundo." "Hahahaha di mula kasi matiis ang kacutetan ko hahahahahahahahaha""manahimik ka na nga lang."
Bumaba na si yuvia at may load na ako 30 hehehe."
(you have a message you have a message)
" you have a message you have a message"ginaya ko yon ring tone ko hehehehe....."Tawagan mo na yon bakla "
"Ge wait lang "
"Ano wait ka jan"
"Hinahanap ko pala yon personal number nun lalaking yon"
"Bakit di nya ba personal number nyan "
"Hindi public number nya to."
"Ah... ok""Oh. Ito na nagriring na !
Ay ang tagal naman sagutin ng lalaki yon ang phone nya "
"Hell--"
"Bakit ang tagal mo sagutin ha."
"Sorry naman po nakatulog lang ,ano nga pala kayilangan mo at na patawag ka ."
"Itatanong ko lang sana kong ano password ng cp mo "
"Wag mo na alamin kasi nawawala yon phone ko isa ."
"Ah...pero ano password Nya."
"8 na 8"
"Ah... Ge thanks"
"Ge"
-end call-Titype ko na yon password nya at na open ko na nga yehey ...^O^.
Yuvia p.o.v
Yehey na open na ni pinsan yon phone ang galing nya talaga hehehehehe....*^▁^*
"Hoy!yuvia tignan mo to."
Diba kanina ena ate nya pa ako ngayon hoy!yuvia nalang ...tsk ̄︿ ̄
"Huh . Sino nyan ang pogi"
pinakita nya sa akin yon cute na pogi na guy.. paran artista ang peg... paran nakita ko na nga eh.. "secret bukas malalaman mo din ge. Tulog kana bukas, you know na..."( ̄∀ ̄)
kyaaaaaaaa bukas nakaka excited naman.
"OK good night Judelyn" inaantok na din ako eh. Kaya nag goodnyt na ako sa pinaka cute kong pinsan hehehe(*^_^*)
"Ge nyt nyt din yuvia"Umakyat na lang ako at natulog.
----linggo
"HOY !!!YUVIA RAIN LOPEZ GISING NA MAGSISIMBA DAW TAYO KASAMA AKO"
"Wag ka naman sumigaw "
"Anong wag sumigaw eh. Kanina pa kaya kita ginigising nuh?"
"Sorry naman po ito na maliligo na po."
"Sige bilisan mo"First time ata to magsisimba kami kasama sya.di kasi nagsisimba to. Si juday..hehe.
----->
Sorry slow update....Next chapter pls...^_^
BINABASA MO ANG
Between ice and water
Fanfictiongwapo mayaman matalino sikat magaling kumanta crush ng bayan yon nga lang halimaw at napakasuplado... ps. si ice prince sky po un tinutokoy ko.>_<…