Yuvia p.o.v
Yes... na tapos din ang misa ni pari koy kaya ito kami ni juday nasa mall kumakain lang ng milo ice cream sa gilid . Iniwan kasi kami ni ate jane at ni ivy pumunta sila sa sm mall of asian nasa robinson lang kasi kami nito ni insan .
"Damn it Ang tagal naman ng kupal na yon "
Galit nanaman tong sadako to nakakatakot talaga to. Kasama .wala ka makikita sa mukha nya kundi BUHOK LANG NAMAN NYA .
"Malay mo na tropic. Lang sya insan"kinabahan ako don ha... sa totoo lang di maronun manakit ng babae to si judelyn lopez paniqua kasi lalaki lang ang sinasaktan nya at masayahin na tao to at masarap kasama excipt kong galit ."tropic hahahaha mukha nya walang tropic tropic sa akin alam mo nya "
"Opo opo "(ToT)"JUDELYN LOPEZ PANIQUA!!!!"(*^_^*)
Sigaw ng pogi at may kasama pogi hahahahaha ang popogi nila anak siguro sila ng diyos pero wait lang kasama yon classmate ko c black ang pogi nya rin kasi e..at kasama din c prinsepe ng kamatayan si ice prince sky ko anong ko yakkk... ew......"IAN PAUL MATSUMOTO LAGOT KA SAKIN "ˋ﹏ˊ╰_╯mama ko nkakatakot si sadako.lahat
Ng kasama nun ian kinikilabotan na pati ako mas lalo naman yon ian di na nga maka gala e.Judelyn p.o.v
"IAN PAUL MATSUMOTO LAGOT KA SAKIN "ˋ﹏ˊ╰_╯
nakakainis talaga tong lalaking to GAG* sya kanina pa kaya naubos yon pera ko kakakain ko ng ice cream at kanina pa ako dto 1hr. And 48mins and 32seconds lang naman kami nagantay ni yuvia sa kanya...
"sorry na po hi--hini---ni--ta---tay ko p--o kasi si--si---la eh."╮(╯_╰)╭nagpaawa epik pa ang gongung.
Kaya binigyan ko nalang sya ng
MATAMIS NA....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
KUTONGWHAHAHA(*^_^*)(^O^)
=Toink.=sound epik nya ng kutong
"aw... why you do that ha...?"
"Bakit angal ka"tinignan ko sya ng maagas na tingin syemre pinakita ko yon isang mata ko ...
"Hindi po nag tatanong lang naman eh."
BINABASA MO ANG
Between ice and water
Fanfictiongwapo mayaman matalino sikat magaling kumanta crush ng bayan yon nga lang halimaw at napakasuplado... ps. si ice prince sky po un tinutokoy ko.>_<…