Chapter 02: Đã rung động rồi sao?

15.1K 1.1K 295
                                    

Bình minh mang mặt trời đến sưởi ấm cho vạn vật, một ngày mới nhộn nhịp lại bắt đầu.

Hôm qua có người trót dại hành động theo bản năng xui xẻo bị người ta phát hiện nên trằn trọc cả đêm đến tờ mờ sáng mới có thể chợp mắt. Kim Taehyung đầu tóc bù xù, quần áo luộm thuộm một chân mang dép, một chân trần vừa mở cửa đã thấy chiếc dép lông anh đánh rơi ở phòng con gái nằm ngay trước cửa. Phút chốc, mọi hành động xấu hổ ùa về, anh vuốt mặt mấy cái liền cho tỉnh táo rồi mang chiếc còn lại vào chân cố đi ra ngoài một cách tự nhiên nhất.

"Chào buổi sáng! Ba Hyo"

"Dậy rồi à? Anh rửa mặt đi tôi vào gọi Hyo ra ăn sáng."

Trái với dáng vẻ bối rối của anh, cậu bình thản như thể chẳng nhớ gì về đêm qua, vẫn thức sớm chuẩn bị bữa sáng như mọi ngày, vẫn nói chuyện với anh không chút gượng gạo. Xem ra tối qua chỉ có bố Hyo là tự dằn vặt mình.

....

Bữa sáng với trứng ốp la, sữa tươi và sandwich được cậu chu đáo mang ra bàn. Cả nhà ba người theo thói quen ngồi vào vị trí cố định như thường ngày bắt đầu dùng bữa.

"Ngày mai ba mẹ tôi ở Busan sẽ lên đây cùng mừng sinh nhật Hyo với chúng ta." Cậu nhìn anh ăn rồi nói.

"Ba mẹ tôi cũng từ Daegu lên, để tôi đi đón hai bác luôn cho tiện."

"Phiền anh vậy."

"Yeah! Vậy là ngày mai con vừa được ăn bánh kem vừa được nhận quà của hai ông bà nội." Jeon Hyo háo hức vỗ tay cười tít mắt mong chờ đến sinh nhật mình.

"Bố sẽ cho Hyo một điều ước. Con muốn ước gì?" Anh nghiêng người xoa đầu con gái nhỏ giọng.

"Con muốn..." Đến đoạn sau bé nhướn người nói nhỏ vào tai anh.

"Suỵt!" Bé lại đưa ngón trỏ lên miệng nháy mắt chu môi muốn anh giữ bí mật.

"Hai bố con mấy người nói xấu gì tôi đó?" Cậu liếc hai con người ngồi đối diện đanh giọng hỏi.

"Không thể nói cho ba biết." Jeon Hyo nhe răng cười lắc lư mái đầu nhỏ từ chối trả lời.

Sau khi ăn xong, Jeon Hyo ngoan ngoãn ngồi ở sô pha chờ ba giúp bố thắt cà vạt. Bao năm nay vẫn thế, thân là dân văn phòng lại còn vừa lên chức vậy mà không biết thắt cà vạt, ngoài chuyện nội trợ ra cậu còn kiêm luôn việc giúp tân giám đốc Kim đeo cà vạt mỗi ngày.

"Trước khi biết tôi anh đã mặc vest đi gặp đối tác mà không có cà vạt?" Cậu chăm chú cài ghim cố định rồi chỉnh lại cổ áo cho ngay ngắn hỏi anh

"Tôi mang đến nhờ đồng nghiệp đeo giúp, có những việc không phải cứ học là làm được." Anh dùng ngón trỏ phớt lên cằm cậu mỉm cười, một nụ cười chứa đầy sự ỷ lại.

"Bố con tôi đi đây."

"Thưa ba con đi học."

"Đi cẩn thận."

Taehyung nắm tay con gái nhỏ, hai người tạm biệt cậu rời đi. Nhiệm vụ của anh là sáng đưa Jeon Hyo đi học, chiều tan sở thì đón bé về. Vốn tính sạch sẽ nên cậu giành phần dọn dẹp, đợi hai bố con đi rồi mới sắp xếp lại tổ ấm nhỏ sau đó đến nhà hàng bắt đầu công việc của mình. 

TAEKOOK | CHRYSALISMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ