Đôi khi cảm xúc chỉ cách bước nhau một nốt nhạc, đó là khi chúng ta đã biết yêu, yêu đối với mọi người thì theo một định lý khác.
Với người chưa từng trải:
" Tôi cũng không biết mùi vị của rung động như thế nào, nên việc yêu đối với tôi khá lạ."Với người từng trải qua ít nhất một lần.
" Tôi lúc đó cảm thấy rất vui, lần đầu rung động thì tim tôi như hẫng một nhịp khi thấy người đó."Có vẻ như tình yêu đến với ta có lẽ sẽ luôn đẹp nhưng mà...
" Tôi đã từng đơn phương người đó nhưng người đó không bao giờ để ý đến tôi, tôi lúc đó đau lắm nhưng cuối cùng tôi vẫn được chấp nhận tình cảm."
-----------------------------------------------------------------
" Nay tivi lại có chương trình kì lạ này à."Tracy vừa nhìn tivi vừa ăn miếng bánh trên tay, cô thán phục mấy người ở đài truyền hình luôn có mấy ý tưởng khá là thú zị, sau đó ngồi ngẫm nghĩ một hồi, cuối cùng đứng phắt dậy đập mạnh lên bàn, miếng bánh trên tay trong phút chốc bị lực tay của cô bóp nát thành vụn. Zelle ngồi cạnh đang uống trà bỗng giật mình ho sặc sụa, còn chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì Tracy đã kéo đi trong khi giờ đã là 11h đêm.
Sáng hôm sau, trong trường Identify V đã vang lớn tiếng của Tracy khắp sân. Khi tụi cùng lớp còn đang bịt tai, thì cô đã nhanh tay cầm cái loa hét lớn kêu mọi người ra sân tập trung, suýt thủng màng nhĩ của mọi người.
" Ehem, xin chào mọi người Tracy đây, chả là hôm qua tui đã nghĩ ra một cái trò chơi gọi là ghép đôi. Vì tình hình trường mình có rất nhiều thanh niên còn ế và đặc biệt là những người có tình cảm giấu kín. Sau đây trợ lí Zelle của tui sẽ phát cho mọi người những con số, ai cùng số sẽ ghép đôi với nhau trong vòng 1 tuần cặp đôi nào vẫn ở cạnh nhau được sẽ vào vòng trong, tới lúc đó vòng hai sẽ được công bố. Chính thức bắt đầu."
Norton và Aesop nhìn nhau, không ngờ con mặt lìn Tracy lại nghĩ ra trò này, cả hai lắc đầu, trong khi tay đang bốc số lúc nào không hay, xem ra cả hai cũng không thể chịu được mình cũng đang ế.
20p sau.
" Được rồi tất cả mọi người hãy chú ý đây nào, đã tới lúc công bố kết quả rút thăm, giờ trợ lí Zelle của tui sẽ công bố kết quả, nhanh kìa mau đọc đi m..."Zelle nằm dài ra đất ngủ ngon lành trong khi Tracy đang đứng hình mất vài giây. Ở dưới kia Demi nhìn là biết ngày hôm qua con Tracy đã bắt con kia thức trắng phụ gì nó đây mà.
" Vì gặp chút sự cố nên tui sẽ đọc kết quả thay, xin mời cặp đôi số 1.
Khi tất cả mọi người còn đang đợi số của mình thì một số thành phần không quan tâm đến ghép đôi đã chuồn đi lúc nào ko hay.
" Cặp đôi số 20."
Ngay sau đó là một cô nàng xinh đẹp xuất hiện, trên người cô vẫn văng vẳng mùi nước hoa thơm ngát làm cho bao cặp mắt xúm lại nhìn." Vera Nair lớp A5, còn người còn lại là Martha Behamfil lớp B3."
" Cặp đôi số 21. Xin mời Emily Dyer lớp A2 và Emma Wood lớp A4